x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Số phận trái ngược của Park Shin Hye và bản sao Ryu Hwa Young

Roses 07:35 - 15/06/2022

Nếu là fan cứng của điện ảnh Hàn, chắc hẳn bạn cũng dễ dàng nhận ra có không ít các cặp sao mang ngoại hình giống nhau. Công chúng vẫn thường gọi vui đó là “bản sao” hay “song trùng” vì từng đường nét trên gương mặt của những người nổi tiếng này trông cứ na ná nhau.

 Mình không biết bạn có còn nhớ bộ đôi Park Shin HyeRyu Hwa Young không? Riêng mình thì rất ấn tượng bởi họ trông hệt như hai chị em vậy. 

Mình nhớ có một thời gian, khán giả còn gọi Ryu Hwa Young là "bản sao xấu nết" của Park Shin Hye nữa đấy. Lý do là bởi Park Shin Hye luôn thủ vai gái nghèo hiền lành, cô nàng Ryu Hwa Young lại liên tục xuất hiện trong những vai nữ phụ khó ưa xấu tính hoặc thuộc hẳn tuyến phản diện.

Cũng chính vì nét diễn khác nhau nên thần thái của họ cũng “trái dấu” hoàn toàn. Trong khi Park Shin Hye nhẹ nhàng, dịu dàng, Ryu Hwa Young lại mang nét đẹp cá tính, mạnh mẽ. Bạn biết không, dù có ngoại hình như cùng cha cùng mẹ nhưng sự nghiệp, cuộc đời của bộ đôi này lại là hai mảng màu đối lập. 

Park Shin Hye thành danh, viên mãn đường tình

Có xuất phát điểm là một diễn viên nhí nên Park Shin Hye dễ dàng chinh phục được khán giả qua loạt vai diễn ấn tượng. Tuy còn gây phản ứng do dạng vai mà cô lựa chọn khá an toàn, thiếu bứt phá nhưng mỹ nữ họ Park luôn được đánh giá là nữ diễn viên có ngoại hình sáng nên cô chưa bao giờ lo thiếu kịch bản. 

>>Xem thêm: Điểm danh các diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với gương mặt "Ulzzang"

Chắc hẳn bạn cũng thấy, Park Shin Hye luôn là cái tên được các đạo diễn ưu ái. Bao năm qua, sức hút của nữ diễn viên vẫn không hề giảm sút với gia tài phim ảnh đồ sộ. 

Mình thấy các vai diễn trong loạt phim mà Park Shin Hye tham gia đều trở thành hình tượng nhân vật đặc biệt, có vị trí trong lòng công chúng. Tiêu biểu như tác phẩm: Cô Nàng Đẹp Trai, Những Người Thừa Kế (The Heirs), Chuyện Tình Bác Sĩ (Doctors), Hồi ức Alhambra, Sống Sót (Alive),... 

Không chỉ sự nghiệp thăng hạng mà đường tình duyên của Park Shin Hye cũng thăng hoa nữa đấy. Cô vừa kết thúc câu chuyện tình 4 năm bằng một đám cưới với nam diễn viên Choi Tae Joon. Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào đầu năm nay, Park Shin Hye đã chính thức lên chức mẹ, chào đón con trai đầu lòng vào ngày 31/5 vừa qua.

Park Shin Hye của hiện tại đang có cuộc sống viên mãn với một mái ấm vẹn tròn. Mình hi vọng cô sẽ sớm quay trở lại màn ảnh nhỏ sau khoảng thời gian chăm sóc con nhỏ. Hình ảnh bà mẹ bỉm sữa Park Shin Hye chắc chắn sẽ gây chú ý khắp mạng xã hội châu Á khi comeback. 

Ryu Hwa Young trở thành nhân vật bị Knet quay lưng 

Trong khi Park Shin Hye có một cuộc đời tươi sáng mà bao cô gái ước mơ thì “bản sao” Ryu Hwa Young lại trái ngược hoàn toàn. Nếu là fan cứng của Kpop chắc bạn cũng nhận ra, Ryu Hwa Young từng là thành viên nhóm nhạc đình đám T-Ara với những bản hit theo năm tháng.

Tưởng như nắm bắt được thành công sau khi debut với vai trò ca sĩ, nhưng sự nghiệp của Ryu Hwa Young lại tụt dốc không phanh. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ lùm xùm của T-ara cách đây 10 năm mà chính Ryu Hwa Young đã lên tiếng khẳng định mình là nạn nhân.

Ban đầu, những lý lẽ mà cô đưa ra khiến các thành viên T-Ara nhận đủ mọi phản ứng. Nhưng sau khi sự thật sáng tỏ, khán giả phải choáng với bộ mặt thật của Ryu Hwa Young. 

Tất cả mọi điều mà cô nói ra trước đó đều là giả dối. Ryu Hwa Young trở thành nhân vật bị Knet quay lưng sau những gì mà cô đã làm trong quá khứ khiến cho nhóm nhạc quốc dân một thời lục đục. Đến cả thời điểm hiện tại, cô vẫn là một trong số những nữ nghệ sĩ bị “xanh lá” nhất Kbiz. 

Tại thời điểm rời nhóm, Ryu Hwa Young đã lấn sân sang diễn xuất nhưng với tư cách là một idol bị gắn mác "thánh nữ pha-ke", cô cũng chẳng gặt hái được mấy thành công. Mình thấy diễn xuất của Ryu Hwa Young khá ổn, nhưng những bộ phim mà cô nhận đều không phải dự án nổi bật. 

Cho đến nay, Ryu Hwa Young đã bỏ túi được hơn 10 bộ phim, tuy nhiên, để mình có thể gọi tên một tác phẩm nổi bật của cô thì quả là hơi khó đấy nhé. Mình còn nhớ hình ảnh hiếm hoi mà Ryu Hwa Young gây chú ý trong suốt sự nghiệp diễn xuất là khi cô diện một chiếc đầm quyến rũ, khoe sắc vóc ngọc ngà. 

Điểm nhấn duy nhất trong suốt quá trình diễn xuất của Ryu Hwa Young chính là giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Giải thưởng phim truyền hình KBS lần thứ 31 năm 2017 cho hai bộ phim My Father is Strange (Người Bố Xa Lạ) và Mad Dog

Mình thấy từ khoảng năm 2019 đến nay, Ryu Hwa Young không có quá nhiều hoạt động nổi bật. Với những gì đã làm khiến hình tượng T-ara sụp đổ suốt thời gian dài, Ryu Hwa Young chắc chắn sẽ phải rất vất vả để có thể xoá được “cơn thịnh nộ” trong lòng công chúng. 

>>Xem thêm: Sullyoon và các nữ thần tượng có visual trở thành xu hướng làm đẹp

Đúng là mỗi người đều có một cuộc đời riêng biệt, dù giống nhau về ngoài hình chưa chắc công danh, sự nghiệp, tình duyên đều thuận lợi như nhau. Không tin, bạn cứ nhìn Park Shin Hye và Ryu Hwa Young thì sẽ rõ!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kbiz và những thông tin liên quan tới mỹ nhân Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Những Người Thừa Kế? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.