x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn xuất hiện hậu sinh con: Park Shin Hye trở lại làm thiếu nữ

Mỳ Quảng 11:50 - 18/10/2022

Sinh con đối với phụ nữ không phải là việc dễ dàng gì, không chỉ trong lúc mang thai, trong lúc sinh mà sau khi sinh thì sức khỏe và nhan sắc cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Dù là người nổi tiếng nhưng cũng không thể đảm bảo các mỹ nhân có thể lấy lại ngay vóc dáng đỉnh như xưa. Tôi đang tò mò không biết với các nữ thần trong Kbiz thì như thế nào nhỉ.

Hwang Jung Eum

Phải 10 tháng hậu sinh con, Hwang Jung Eum mới trở lại làng giải trí thế nên vóc dáng hay gương mặt của chị đẹp gần như không có dấu hiện khác biệt nào so với ngày trước. Khi đó, thậm chí vóc dáng của Hwang Jung Eum còn đẹp hơn cả trước khi sinh nên nhiều người đoán rằng trong thời gian làm chăm sóc em bé mới sinh thì “mẹ bỉm sữa” cũng tập luyện gắt gao lấy lại vóc dáng. Bởi vậy, màn tái xuất của Hwang Jung Eum mới hoàn hảo với câu “gái một con trông mòn con mắt”, phải nói là rất ấn tượng. 

Jun Ji Hyun

Từ khi mới ra mắt cho tới nay, Jun Ji Hyun luôn ghi điểm ở thần thái sang trọng cực đỉnh, ngay cả hậu sinh con thì chị đẹp vẫn không hề đánh mất phong độ một chút nào. Cụ thể là năm 2018 sau khi sinh bé thứ 2 được vài tháng thì “mợ chảnh” đã xuất hiện tại một sự kiện của nhãn hàng gây được sự chú ý cực lớn của công chúng. Khi đó, không chỉ thần thái đỉnh như xưa mà vóc dáng của Jun Ji Hyun cũng chẳng chịu chút ảnh hưởng nào, gương mặt vẫn hoàn hảo như thế. Tôi tin là nếu không nói ra Jun Ji Hyun mới sinh con, lại là em bé thứ 2 luôn thì chắc chắn chẳng ai nhận ra điều đó, cơ bản là có chút khác biệt nào so với trước đâu.

>>>> Xem thêm: Tình duyên dàn mỹ nhân phim Hong Sisters: Phần đa là suôn sẻ, ít ồn ào

Kim Tae Hee

Sau khi kết hôn năm 2017 thì Kim Tae Hee cũng sinh 2 em bé không cách xa nhau lắm. Năm 2020, ngay sau khi sinh bé thứ 2 không lâu thì Kim Tae Hee nhanh chóng xuất hiện trở lại trước ánh mắt khán giả. Tới làm khách mời một lễ trao giải, chị đẹp khoe ra vẻ đẹp dịu dàng vô cùng dễ mến. Tuy rằng vóc dáng vẫn chưa lấy lại được hoàn toàn, gương mặt cũng lộ rõ vẻ tiều tụy nhưng thần thái Kim Tae Hee vẫn rạng ngời và xinh đẹp động lòng. Tôi đảm bảo không có bao nhiêu người 40 tuổi, sinh 2 con mà xuất sắc như Kim Tae Hee đâu.

Choi Ji Woo

Kết hôn muộn, sinh con ở tuổi 45 nên Choi Ji Woo mang danh “sản phụ lớn tuổi” ngay từ khi mới mang thai, cũng có nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của chị đẹp. Thế nhưng chỉ 5 tháng sau khi hạ sinh công chúa nhỏ đầu lòng thì nữ thần họ Choi đã xóa tan mọi nghi ngờ và lo lắng của khán giả khi tái xuất chụp ảnh quảng cáo với vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng, gương mặt rạng rỡ xinh đẹp khó cưỡng. Mà tôi thấy cho tới hiện tại khi đã 47 tuổi thì Choi Ji Woo cũng vẫn giữ được vẻ trẻ trung của mình, thực sự đáng ghen tị.

Honey Lee

“Gái một con” của năm 2022 chính là chị đẹp Honey Lee. Sau màn tái xuất với One The Woman hồi cuối năm 2021 thì chị đẹp đã nhanh chóng thông báo kết hôn và mang thai. Sau đó “lặn” suốt thời gian mang thai, chỉ thực hiện một bộ ảnh tạp chí khi đã thấy rõ bụng. Và sau khi sinh con thì cựu hoa hậu Hàn Quốc cũng trở lại với bộ ảnh tạp chí mới, và thực ra thì mọi người nhìn ảnh cũng sẽ không cảm thấy có gì khác biệt cả, từ vóc dáng, gương mặt hay mọi thứ khác, vẫn là Honey Lee của trước đây. Nếu mà phải kể ra sự khác biệt thì tôi thấy nụ cười của chị đẹp đã rạng rỡ và thêm rất nhiều sự mãn nguyện, hạnh phúc của một người phụ nữ đang có một gia đình đủ đầy, hoàn hảo.

Park Shin Hye

Mỹ nhân sinh con mới nhất trong Kbiz chính là Park Shin Hye. Trong đám cưới hồi đầu năm 2022, nàng Park đã mang thai rồi nên thần sắc của bà bầu khán giả đã được chiêm ngưỡng đầy đủ, vẫn xinh đẹp và ngọt ngào như cũ. Nhưng sau đó trong quá trình mang thai và sau sinh thì Park Shin Hye khá kín tiếng. Mãi cho tới gần đây, Park Shin Hye mới chính thức xuất hiện trở lại trong đám cưới của nam diễn viên Namgoong Min, cô nàng cũng khoe ảnh đẹp ngay sau đó. Nhan sắc, vóc dáng, vẻ rạng ngời chỉ có thăng hoa hơn chứ không hề sút giảm chút nào, tôi cảm tưởng Park Shin Hye còn trẻ ra tươi tắn ngọt ngào hơn nữa. 

Park Shin Hye còn viết rằng: “Tóc ơi dài mau lên, mình phải làm việc rồi” tung tín hiệu cho chúng ta rằng mỹ nhân 9x sắp trở lại, tôi nghĩ fan của cô nàng sẽ sớm được đón tin vui thôi.

>>>> Xem thêm: Loạt cặp đôi đình đám làng phim Hàn chi khủng ra sao cho đám cưới?

Nhìn lại một lượt thì các mỹ nhân trong Kbiz sau khi sinh con cũng lấy lại vóc dáng nhanh đó chứ, chỉ có Kim Tae Hee là ngoại lệ, nhưng tôi nhìn vào thì vẫn thấy chị đẹp vẫn ổn lắm. Để mà nói ra người gây ấn tượng nhất thì khó quá, tôi chỉ vui vì các mỹ nhân trên đây đều không rời xa sự nghiệp quá lâu, họ đều nhanh chóng trở lại với trạng thái tốt nhất, thực sự là khiến người ta khâm phục.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun và những nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jirisan? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".