x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

So kè mỹ nhân Trung - Hàn cùng vai: Shin Hye Sun "lầy" hơn cả bản gốc

Roses 19:00 - 21/06/2022

Điện ảnh Trung Quốc và Hàn Quốc ngày càng chứng kiến nhiều tác phẩm được remake qua lại bởi sự nổi tiếng của bản gốc. Cũng nhờ đó mà khán giả có cơ hội so sánh nhan sắc của các mỹ nhân trong cùng một vai diễn. Mình thấy có những cặp tỏ ra ngang tài ngang sắc, nhưng cũng có nhiều ngôi sao lại “chặt đẹp” đồng nghiệp vì hình tượng nhân vật nổi bật hơn hẳn đấy nhé. 

Goo Hye Sun - Trịnh Sảng

Vai diễn nàng Cỏ ngây thơ, thanh thuần trong bộ phim Vườn Sao Băng đều là vai diễn huyền thoại đã tạo nên danh tiếng cho cả hai mỹ nữ Trung - Hàn là Trịnh Sảng Goo Hye Sun

Tuy nhiên, mình đánh giá cao Trịnh Sảng hơn bởi cô nàng đã chiếm trọn trái tim khán giả với ngoại hình thanh thuần cùng diễn xuất tự nhiên. Ngược lại, Goo Hye Sun lại phải nhận về nhiều lời chê bởi diễn xuất cường điệu quá lố. 

Jang Na Ra - Trần Kiều Ân 

Tên tuổi Trần Kiều Ân gắn liền với nhiều bộ phim thanh xuân, trong đó có Định Mệnh Anh Yêu Em. Đây thực sự là bộ phim đình đám đã đem về danh tiếng cho mỹ nhân xứ Trung ở hình tượng nhân vật xuất sắc, không thể vào đâu được. 

Tuy nhiên, mình thấy ở bản Hàn, Jang Na Ra cũng rất tự tin thể hiện lại vai diễn này và được khen ngợi không thua kém so với bản gốc đâu đấy. 

Jung So Min - Lâm Y Thần

Jung So MinLâm Y Thần cũng có màn so kè thú vị khi cùng sắm một vai diễn. Nếu như Lâm Y Thần từng để lại nhiều ấn tượng với vai Tương Cầm nhí nhảnh trong Thơ Ngây thì Jung So Min lại không được lòng người xem khi thể hiện lại vai diễn này trong bản Hàn mang tên Playful Kiss. Nhiều người cho rằng, mỹ nhân xứ Hàn đã không lột tả được nét đáng yêu, hồn nhiên của nhân vật.

>>Xem thêm: Nhan sắc hội mỹ nhân Hàn ở vai diễn đầu tay: Son Ye Jin đẹp xuất sắc

IU - Lưu Thi Thi 

Bạn có công nhận rằng cả Lưu Thi Thi và IU đều có ngoại hình trong sáng, thuần khiết và rất phù hợp với vai nữ chính trong 2 phiên bản của Bộ Bộ Kinh Tâm? Tuy nhiên nếu xét về diễn xuất thì mình thấy Lưu Thi Thi vẫn được đánh giá cao hơn nữ idol xứ Hàn. Điều này cũng dễ hiểu thôi, IU vốn là ca sĩ đá chéo sân mà. 

Park Shin Hye - Trình Dự Hy 

Nhân vật Go Mi Nyeo của Park Shin Hye ở bộ phim Cô Nàng Đẹp Trai là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô nàng ở cả khâu tạo hình nhân vật lẫn diễn xuất. 

Sang bản Đài Loan, nữ diễn viên Trình Dự Hy lại nhận về những lời chê bai khi diễn xuất có phần cường điệu. Khán giả còn cho rằng, đó giống như Go Mi Nyeo phiên bản lỗi vậy.

Park Min Young - Cúc Tịnh Y 

Bộ phim Thư Sinh Xinh Đẹp được remake từ bom tấn Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan của Hàn Quốc. Nhân vật nữ chính trong cả 2 phiên bản là một cô gái nghèo, giả trai vào học trường nam sinh. 

Nữ chính bản Hàn là Park Min Young, còn bản Trung là Cúc Tịnh Y. Diễn xuất của cả hai đều từng vướng phải nhiều tranh luận nhưng khi đặt nhan sắc lên bàn cân thì mình thấy Cúc Tịnh Y không "có cửa" so sánh với Park Min Young.

Hwang Jung Eum - Địch Lệ Nhiệt Ba

Vai diễn Kim Hye Jin với tạo hình khuôn mặt lấm tấm tàn nhang và mái tóc xù đã đem về thành công cho Hwang Jung Eum trong She Was Pretty

Sang bản Trung mang tên Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba lại không gây ấn tượng do cô nàng mang vẻ đẹp quá kiều diễm, ekip hóa trang lại khá "nhẹ tay" nên mình thấy nhân vật này “không đủ xấu xí” như yêu cầu.

Shin Hye Sun - Trương Thiên Ái 

Mr. Queen từng gây ồn ào suốt thời gian dài khi được cho là phiên bản remake từ bom tấn xứ Trung - Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Bỏ qua những ồn ào ấy, mình thấy cả Trương Thiên Ái ở bản Trung và Shin Hye Sun trong bản Hàn đều đem đến sự lầy lội trên màn ảnh mỗi khi xuất hiện. Còn về tạo hình, mỹ nhân xứ Trung lại có phần “lấn át” ngôi sao Hàn Quốc nhờ những bộ trang phục cách điệu quá quyến rũ. 

>>Xem thêm: Hyo Seop và 4 nam thần Hàn có gương mặt hoàn hảo do bác sĩ lựa chọn

Sulli - Ella 

 EllaSulli cùng thủ vai nữ chính giả trai trong một bộ phim của điện ảnh Trung và Hàn. Bản Trung có tên Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, bản Hàn lại là Gửi Người Xinh Tươi

Mình thấy cả hai đều có được những điểm mạnh riêng. Sulli thì được khen ngợi vì tạo hình quá hợp với nguyên tác. Tạo hình của Ella tuy không xuất sắc bằng Sulli nhưng diễn xuất của cô lại được nhận xét là tự nhiên và mang lại nhiều cảm xúc hơn. 

Đây đều là những vai diễn nổi tiếng ở những bộ phim đình đám, dù là bản gốc hay remake. Mỗi người một vẻ với tạo hình và nét diễn khác nhau đã tạo ra điểm nhấn cho nhân vật. Bạn có nhận xét gì về nữ chính khi theo dõi loạt bom tấn này?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mr. Queen? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.