x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân 9x toàn năng nhất Kbiz (P2): Shin Hye - Sung Kyung - Go Eun

Mỳ Quảng 07:50 - 27/03/2023

Tài năng vẫn là điểm mấu chốt giúp cho các ngôi sao tồn tại lâu dài trong giới giải trí và nâng cao tên tuổi hơn. Những người toàn năng, có nhiều tài lẻ, có thể thích nghi với mọi môi trường chẳng cần phải lo không đình đám. Phần đầu chúng ta đã biết tới 3 mỹ nhân 9x Kpop lấn sân diễn xuất toàn năng rồi, giờ cùng tôi điểm qua 3 mỹ nhân làng phim cũng xuất sắc chẳng kém ấy là Kim Go Eun, Lee Sung Kyung và Park Shin Hye nhé.

Lee Sung Kyung (1990)

Lee Sung Kyung xuất thân là một người mẫu, cao 1m75 chân dài dáng chuẩn khí chất ngời ngời. Ngoài những giải thưởng ở vài năm đầu làm người mẫu, thì Lee Sung Kyung còn là mẫu nữ duy nhất sải bước trong show Beyond Closet tại Tuần lễ thời trang Seoul 2019. 

Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, cô nàng cũng nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng nổi bật nhất trong dàn sao 9x làng phim Hàn. Với gương mặt sang trọng đặc trưng, những tưởng Lee Sung Kyung sẽ bị giới hạn thể loại vai diễn nhưng không, cô nàng đã chứng minh mình có thể diễn mọi loại nhân vật qua hàng loạt tác phẩm như Hoa Vương, Chuyện Tình Bác Sĩ, Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Người Thầy Y Đức 2… và thành công giành được tình cảm lớn của người xem.

Ngoài ra, ngay từ nhỏ, Lee Sung Kyung đã có mơ ước trở thành một nghệ sĩ dương cầm, cô nàng cũng cực kỳ thích ca hát, năng lực chẳng kém ca sĩ đâu. Lee Sung Kyung không làm ca sĩ nhưng có dịp là cô nàng khoe giọng liền, vũ đạo cũng mỹ nhân chân dài này cũng đỉnh lắm. Năm 2017, Lee Sung Kyung từng tham gia góp giọng trong một bài hát của PSY đấy. 

Diễn xuất, hát, nhảy đều làm được, catwalk lại quá tốt, Lee Sung Kyung không toàn năng thì còn thế nào nữa đây.

>>>> Xem thêm: Phu nhân Lim và loạt nữ "lá xanh" Hàn đặc sắc, nổi bật chẳng thua ai

Park Shin Hye (1990)

Park Shin Hye ra mắt từ sớm, bộ phim đầu tiên cô tham gia là Nấc Thang Lên Thiên Đường năm 2013 với vai nữ chính khi còn nhỏ. Ngày ấy, cô nàng là một trong những sao nhí nổi bật của làng phim Hàn, sau khi trưởng thành lại tiếp tục trở thành nữ chính đình đám với hàng loạt tác phẩm hiện tượng như Cô Nàng Đẹp Trai, Những Người Thừa Kế, Chuyện Tình Bác Sĩ… Diễn xuất chắc chắn là sở trường của nàng Park rồi, cô cũng rất ý thức để phát triển hơn, chỉ cần đi đúng hướng thì tôi tin là sẽ có thành tựu mới nhanh thôi.

Ngoài ra, Park Shin Hye còn có khả năng ca hát và vũ đạo điêu luyện đấy. Cô nàng được đào tạo bài bản chứ không phải biết sơ sơ đâu. Tôi nghĩ nếu không vì bị tai nạn xe hơi dẫn tới đầu gối và thắt lưng bị thương hồi năm 2011, không chừng Park Shin Hye còn theo cả nghiệp idol. 

Với truyền thống nghệ thuật của gia đình khi bố là nghệ sĩ saxophone chuyên nghiệp, mẹ chơi sáo ocarina, anh trai thì guitar, đương nhiên Park Shin Hye cũng không kém cạnh khi chơi được piano, guitar, lẫn cả nhạc cụ truyền thống là đàn tranh của Hàn. Nói đến đa dạng đa sắc trong nghệ thuật, Park Shin Hye phải đứng hàng đầu.

Kim Go Eun (1991)

Kim Go Eun là một trong những “tân binh quái vật” nức tiếng làng phim Hàn, vừa ra mắt với bộ phim điện ảnh Nàng Thơ đã đình đám và giành về 11 giải tân binh xuất sắc nhất. Đến khi lấn sân sang truyền hình, ngay bộ phim đầu tiên làm nữ chính là Yêu Tinh, đóng cùng nam thần Gong Yoo, Kim Go Eun cũng nổi tiếng ngay. Chẳng bao lâu, cô nàng đã từ ngôi sao mới trở thành diễn viên hạng A, thử hỏi còn ai đọ lại nữa. 

Chưa hết đâu, Kim Go Eun còn có chất giọng rất được đấy. Cô nàng không theo nghiệp ca hát nhưng vì yêu thích nên đã từng phát hành đĩa đơn cho riêng mình, còn góp giọng hát nhạc phim Bẫy Tình Yêu nữa.

Ở các chương trình thực tế, Kim Go Eun cũng cho thấy tiềm lực của mình qua những show như Your Song, Begin Again 3, Sea Of Hope. Một trang truyền thông Hàn từng tiết lộ Kim Go Eun có cả chứng chỉ cứu hộ ở biển với hơn 100 lần lặn và cô nàng đã thể hiện khả năng của mình trong chương trình Sea Of Hope đấy. 

Một khả năng khác đáng khen ở Kim Go Eun chính là khả năng ngoại ngữ tốt. Vì từng có một khoảng thời gian dài sống tại Trung Quốc với cha mẹ nên Kim Go Eun có thể nói lưu loát tiếng phổ thông. Bên cạnh đó, tiếng Anh cũng không làm khó được Kim Go Eun đâu nhé. 

>>>> Xem thêm: Top 5 ngôi sao nổi tiếng nhất làn sóng Hallyu năm 2023

Nhan sắc theo thời gian sẽ phai tàn, nhưng nếu toàn năng thì dù rơi vào hoàn cảnh nào cũng vẫn có thể tồn tại và phát triển. Hiện tại đang là thời của những ngôi sao 9x, cũng chính là thời hoàng kim của 3 mỹ nhân này, và cả 3 người họ đều đang phát triển rất mạnh. Đã nghe họ hát, đã xem họ diễn và rất nhiều người cực hài lòng, tôi tin chắc con đường sự nghiệp sau này của 3 người đẹp sẽ còn phất lên nữa, chúng ta sẽ còn thấy thật nhiều khoảnh khắc tuyệt vời hơn ở họ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Shin Hye và những mỹ nhân toàn năng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Goblin? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.