x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Park Shin Hye - Kang Sora "mở bát" cho dàn 90lines Kbiz: Bầu là cưới

Mỳ Quảng 17:00 - 23/11/2021

Tôi chắc chắn thông tin Park Shin Hye thông báo kết hôn với Choi Tae Joon là tin tức nóng nhất trong ngày 23/11 cũng như cả những tháng cuối cùng của năm 2021. Choi Tae Joon tuy không phải là mỹ nam đình đám làng phim nhưng anh là bạn trai kín tiếng tuyệt vời của Park Shin Hye, cả hai lại còn đang chào đón con đầu lòng nữa, thực sự là song hỉ lâm môn.

Park Shin Hye là cô gái thẳng thắn, yêu thì nhận là yêu. Ban đầu khi mỹ nhân họ Park công khai chuyện tình cảm với Choi Tae Joon, không ít người cho rằng cả hai quá lệch. Trong khi nàng Park là ngôi sao hàng top thì anh chàng kia lại chỉ là một diễn viên tầm trung, không có cảm giác xứng đôi vừa lứa. Nhưng chuyện đó đâu có quan trọng gì, cả hai đã ở bên nhau tới 4 năm vô cùng yên ấm và cực kỳ kín tiếng. 

Trong suốt thời gian yêu đương ấy, cặp đôi vẫn đóng phim đều đặn, tạo hiệu ứng tuyệt vời với bạn diễn, Choi Tae Joon còn đi nghĩa vụ quân sự 2 năm, ấy vậy mà cặp đôi vẫn nắm tay nhau bền chặt. Chuyện tình đẹp của cả hai giờ đây sắp tiến thêm một bước nữa, cùng nhau tiến tới cánh cổng hôn nhân, xây dựng gia đình nhỏ của riêng họ. 

Mỹ nhân họ Park đã viết thư cho fan rằng: “Tôi sắp kết hôn với người mà tôi đã yêu từ lâu. Anh ấy là nguồn động lực cho tôi trong một thời gian dài và chấp nhận tất cả những thiếu sót của con người Park Shin Hye. Tôi muốn bắt đầu cuộc sống vợ chồng với anh ấy. Và mặc dù còn rất sớm nhưng chúng tôi đã rất may mắn khi sắp đón chào một em bé. Tôi muốn báo tin cho các bạn đầu tiên. Tôi sẽ cho các bạn thấy một khía cạnh tốt hơn sau khi lập gia đình”. Một lời bày tỏ rất tự tin, rất rõ ràng và đáng tin cậy, vậy là cô gái nhỏ năm nào còn là sao nhí, giờ đã mỹ nhân 30 tuổi và sắp lập gia đình, làm mẹ rồi.

>>>> Xem thêm: 4 đôi phim Hàn mà fan Trung chắc nịch là "real": Park-Park góp mặt

Cách đây hơn 1 năm, có một cô gái khác, sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với Park Shin Hye (18/2/1990), cũng bất ngờ thông báo tin kết hôn với người bạn trai ngoài ngành sau một thời gian tìm hiểu vô cùng kín tiếng giữa đôi bên. Đó chính là Kang So Ra. Quy trình cũng không khác nàng Park lắm, lúc yêu đương nhiều người còn không biết, tới khi thông báo tin kết hôn cũng là lúc cô dâu đã có em bé.

Cái cách Kang So Ra thông báo tin vui đến fan cũng hệt như cô bạn của mình vậy. Cô rất chân thành bày tỏ: “Tôi đã gặp được một người tốt, anh ấy đã ở bên tôi một thời gian, là chỗ dựa cho tôi và còn muốn chia sẻ cuộc sống với tôi trong phần đời còn lại. Tôi sẽ cho các bạn thấy một cuộc hôn nhân hạnh phúc, xin hãy tin tưởng và ủng hộ cho tôi”

Thời điểm ấy, nữ diễn viên xinh đẹp không thông báo tin tức mang thai. Phải đến 3 tháng sau đó, cô mới chia sẻ cho tất cả mọi người cùng biết. Tuy nhiên, nếu tính theo mốc thời gian sinh nở là tháng 4 năm nay thì người ta đã biết trong quá trình chuẩn bị đám cưới, cặp đôi này đã có tin vui.

Kang So Ra và Park Shin Hye là những cô gái đầu tiên của lứa diễn viên nữ sinh năm 1990 của Kbiz kết hôn. Cả hai cũng nhanh chóng trở thành mẹ ngay sau khi lập gia đình nên được xem là những người “mở bát” cho dàn 90lines của làng phim. Cả hai cô gái đều xinh đẹp, nhân cách tốt, nổi tiếng và rất được lòng bạn bè, đồng nghiệp. Cách yêu và cưới của cả hai cũng nhiều điểm tương đồng, cách thông báo tin vui cũng tương tự nhau nữa. Hai cô gái này đúng là có nhiều mối liên hệ thật đặc biệt với nhau.

Với việc hai mỹ nhân đình đám “mở bát” quá đẹp thế này, tôi tin là dàn gái đẹp 90lines của làng phim Hàn cũng sẽ thuận lợi mọi mặt và có một cái kết viên mãn hệt như hai cô gái này vậy. Kang Sora đã kết hôn được hơn 1 năm, đã có con gái đầu lòng và đang dần quay trở lại showbiz. Park Shin Hye thì sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 22 tháng 1 tới và cũng đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ rồi. Năm sau làng phim Hàn sẽ lại đón chào một thiên thần nhỏ nữa đây. 

 >>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân toàn năng của Kbiz: Yoona - Suzy làm gì cũng có thành tích

Một lần nữa chúc mừng hạnh phúc cho Park Shin Hye, hy vọng sang một trang mới cuộc đời, nàng Park sẽ thăng hoa, nở rộ và thành công hơn trước nữa. Đồng thời, tôi cũng chúc mừng Choi Tae Joon đã cưới được một cô dâu xinh đẹp về nhà, song hỉ lâm môn.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".