x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dương Mịch, Park Shin Hye và loạt sao Hàn - Trung "ăn cơm trước kẻng"

Soopatch 20:18 - 01/12/2021

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cuộc sống đời tư của các nghệ sĩ nổi tiếng luôn là đề tài thú vị mà truyền thông và công chúng tò mò. Theo quan sát cá nhân, Soopatch nhận thấy việc thông báo “cưới chạy bầu” khá phổ biến trong giới giải trí Hàn-Trung trong 10 năm trở lại đây. 

Có những thông tin bất ngờ gây sốt dư luận khi các sao tự công bố nhưng cũng không ít nguồn tin do đồn đoán nhờ những màn “soi” chấn động từ phía cư dân mạng. Tôi phải thừa nhận, sự nhanh nhạy trong quan sát và khả năng phát đoán tình huống của fan thực sự rất đỉnh. Bây giờ, cùng tôi tìm hiểu về những ngôi sao nổi tiếng “ăn cơm trước kẻng” trong bài viết này nha!

 >> Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

1. Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Cuối tháng 11 năm 2013, cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ tuyên bố đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, lễ cưới được tổ chức vội vàng vào đầu năm 2014 khiến nhiều người đồn đoán rằng sự việc gấp rút là do Dương Mịch đang mang thai. Đáng chú ý, trong lễ cưới ở đảo Bali của Indonesia, cặp đôi không trực tiếp trả lời câu hỏi về việc Dương Mịch có em bé dù được phát hiện với thân hình tròn trịa hơn và nói rằng cô sẵn sàng làm mẹ bất cứ lúc nào. 

Chỉ sau 3 tháng đầu của thai kỳ, Lưu Khải Uy mới đưa ra thông báo chính thức: “Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã qua những ngày phải giữ bí mật với phấn khích và hạnh phúc. Mọi người ơi, Dương Mịch và tôi hiện đã có em bé! Để giữ cho em bé của chúng tôi khỏe mạnh và an toàn, chúng tôi đã tuân thủ theo truyền thống từ ông bà đi trước rằng công khai tin tức phải ít nhất sau ba tháng”, và anh mong mọi người thông cảm cho quyết định này. Hiện tại, cặp đôi đã đường ai nấy đi, xây dựng sự nghiệp và có cuộc sống riêng.

 >> Xem thêm: Sao Hàn xuất thân danh gia vọng tộc hiển hách: Nhà Honey Lee đỉnh lắm

  2. Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Sau khi hợp tác trong các dự án phim, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhiều lần công khai tình cảm. Tháng 8 năm 2018, nữ ngôi sao bị đồn mang thai nhưng một mực lên tiếng phủ nhận. Hai tháng sau, cặp đôi chia sẻ ảnh giấy đăng ký kết hôn và cùng bước vào hôn trường mà không cần tổ chức hôn lễ hoành tráng. 

Một tháng sau, hai ngôi sao bị phát hiện ở nơi công cộng và không thể không chú ý đến vòng hai “bị sưng” của Triệu Lệ Dĩnh. Dĩ nhiên, suy đoán của công chúng về việc nữ minh tinh “cưới chạy bầu” quá rõ ràng khi cô hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 8/3/2019, chỉ 5 tháng sau khi tuyên bố “về chung một nhà”. Đặc biệt, khi dư luận nghĩ rằng họ sẽ tổ chức đám cưới thì cả hai lại lựa chọn ly hôn vào tháng 4 năm nay, sau chưa đầy 3 năm chung sống.

 3. Trương Bích Thần – Hoa Thần Vũ

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, việc sinh một đứa con với người mình yêu trước 30 tuổi là ước mơ lớn của Trương Bích Thần, nhưng với ước mơ này, dường như cô ấy mới chỉ hoàn thành được một nửa. Trở lại tháng 1 năm nay, Trước Bích Thần bất ngờ công bố chuyện tình cảm của mình, thừa nhận đã có một cô con gái, và bố đứa trẻ là ca sĩ Hoa Thần Vũ. 

 Theo tôi biết, năm 2018, Trương Bích Thần mang thai khi đang có mối quan hệ yêu đương với Hoa Thần Vũ. Theo chia sẻ, cô đã sinh con mà bạn trai không hề hay biết. Ngay khi anh hay chuyện, anh đã bù đắp kịp thời, giúp đứa trẻ có được hộ khẩu đầy đủ, và tạo ra một môi trường phát triển lành mạnh và hạnh phúc cho đứa trẻ. 

Nhưng rõ ràng, hiện tại cả hai không còn bên nhau nữa. Sau sự việc này, danh tiếng của Hoa Thần Vũ không còn như xưa nhưng sự nghiệp của Trương Bích Thần đang từng bước thăng hoa.

 4. Yulhee (Laboum) - Minhwan (FT Island)

 Năm 2017, Yulhee quyết định rời nhóm Laboum. Không lâu sau đó, cô thông báo mang thai và sẽ sớm kết hôn với tay trống của nhóm nhạc FT Island - Minhwan. Xuất hiện trong chương trình Happy Together, Yulhee thú nhận rằng cô biết mình có thai khi tin đồn hẹn hò với Minhwan được công khai. Và họ tổ chức tiệc cưới sau khi đứa con đầu lòng chào đời vào năm 2018. Cuộc hôn nhân giữa hai thần tượng nổi tiếng đã khiến người hâm mộ bàng hoàng. Bây giờ họ có một con trai và hai con gái sinh đôi.

  5. Seo Hyo Rim 

Theo tôi, diễn viên Seo Hyo Rim cũng được xếp vào danh sách này vì cô là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc dính bầu trước hôn nhân. Vào tháng 11 năm 2019, cô đã thông báo tin vui về cuộc hôn nhân của mình với bạn trai Jung Myung Ho. Thông qua công ty quản lý, họ cho biết nữ diễn viên sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 22/12/2019. Đáng ngạc nhiên hơn, công ty quản lý còn tiết lộ tình trạng hiện tại rằng Seo Hyo Rim đang mang thai. 

  6. Lee Si Young

Tôi nhớ rằng, nữ diễn viên Lee Si Young đã công bố kế hoạch mang thai và kết hôn của mình với công chúng vào tháng 7 năm 2017. Mỹ nhân Vườn Sao Băng quyết định từ bỏ cuộc sống độc thân ngay khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp để “về chung một nhà” với doanh nhân Cho Seong Hyun vào tháng 9 năm 2017. Sau đó, cô sinh con đầu lòng vào tháng 1 năm 2018.

  7. Byul và Haha (Running Man)

Được đông đảo khán giả mến mộ với tư cách là thành viên của chương trình tạp kỹ Running Man, HaHa đã chính thức kết hôn với bạn gái của mình - ca sĩ Byul vào ngày 15/10/2012. Cuộc hôn nhân của họ quả thực khá đột ngột khiến tôi khá bất ngờ, kể cả các thành viên Running Man.

 Cuối cùng thì Haha cũng thông báo rằng vợ anh đã mang bầu được 3 tháng khi họ mới bước vào tháng đầu tiên của cuộc hôn nhân. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn ủng hộ mối quan hệ của họ. Gia đình của HaHa và Byul vẫn hòa thuận cho đến ngày nay.

  8. Jo Yoon Hee - Lee Dong Gun

Jo Yoon Hee là một trong những diễn viên đình đám được liệt vào danh sách “cưới chạy bầu”. Vào thời điểm đó, tài tử Lee Dong Gun đã viết một bức thư tâm thư cho người hâm mộ của mình nói rằng anh ấy đã đăng ký kết hôn hợp pháp vào tháng 5 năm 2017. Con của họ chào đời vào tháng 12 năm 2017.

 Tuy nhiên, sau khi kết hôn được 3 năm, vợ chồng nam diễn viên quyết định kết thúc cuộc hôn nhân bằng ly hôn. Theo thông tin từ Dispatch, một nguồn tin thân cận với Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee cho biết lý do ly hôn là do hai người có quá nhiều điểm khác biệt. Mặc dù giành được quyền nuôi con nhưng Jo Yoon Hee thường đưa con gái đến gặp bố, làm bánh sinh nhật tặng anh.

 9. Chen (EXO)

Trước đó, Chen đã công bố kế hoạch kết hôn của mình với bạn gái ngoài ngành vào tháng 1 năm 2020. Thời điểm đó, anh cũng tiết lộ rằng người yêu đang mang thai đứa con đầu lòng. Gần đây, nam ngôi sao cũng được xác nhận đang mong chờ đứa con thứ hai. Tin vui đã được công ty quản lý SM Entertainment xác nhận khi cho biết vợ của Chen được cho là đang mang thai em bé thứ hai sau cuộc hôn nhân với giọng ca chính của EXO.

 10. Bobby (iKON)

Bên cạnh Chen (EXO) và Minhwan (FT Island), tôi cũng biết rằng, Bobby cũng thông báo về việc vợ tương lai đang mang thai và cặp đôi quyết định kết hôn, xây dựng gia đình nhỏ của riêng mình. Thông tin được xác nhận khi Bobby đưa ra thông qua một đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân. Sau những tháng ngày hoạt động vất vả trong ngành, cuối cùng Bobby cũng kết hôn với người mình yêu và lên chức bố, vì con trai anh chào đời vào tháng 9 năm nay.

  11. Sung Joon

Đầu tháng 2/2020, nam diễn viên Sung Joon bất ngờ tuyên bố đã kết hôn và sinh con. Sung Joon tiết lộ rằng anh lên duyên với bạn gái ngoài ngành trước khi nhập ngũ vào tháng 12 năm 2018. Rõ ràng, lúc đó người yêu của Sung Joon đang mang thai nên cả hai quyết định kết hôn sớm.

 12. Dongho (U-Kiss)

 Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam U-KISS cũng khiến tôi bất ngờ với quyết định kết hôn khi mới 21 tuổi. Dongho kết hôn với một phụ nữ không phải là người nổi tiếng tên là Kim See Hee vào ngày 28 tháng 11 năm 2015. Tin tức kết hôn này cũng dẫn đến tin đồn mang thai tiền hôn nhân. 

Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng cuối cùng Dongho cũng thừa nhận rằng vợ anh đã mang thai đứa con của họ trước khi chính thức tổ chức hôn lễ. Điều này được tiết lộ khi Kyuhyun (Super Junior) đặt câu hỏi về khoảng cách giữa việc con của Dongho chào đời và thời điểm kết hôn quá gần. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 3 năm và cả hai quyết định ly hôn vào năm 2018.

 13. Kang Sora

Nữ diễn viện Kang Sora dính phải tin đồn mang thai ngay khi bất ngờ tuyên bố cưới gấp vào 28/08 năm ngoái. Thời điểm đó, cô cho biết sự kiện lớn bị huỷ bỏ, thay vào đó là tổ chức bữa tiệc nhỏ với sự tham gia của gia đình hai bên do ảnh hưởng của Covid-19. Tôi càng thêm chắc chắn về tin đồn này ngay khi Kang Sora chia sẻ rằng đã mang thai vào tháng 11 và chào đón con gái đầu lòng vào đầu tháng 4 năm nay. 

 14. Park Shin Hye - Choi Tae Joon

Sáng ngày 23/11, làng giải trí Châu Á lại được một phen chấn động trước thông tin Park Shin Hye chuẩn bị kết hôn với Choi Tae Joon và hiện đang mang thai. Đại diện công ty quản lý Salt Entertainment của Park Shin Hye cho biết: "Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã phát triển thành người yêu của nhau từ năm 2017 và họ chính thức về chung một nhà vào ngày 22/01/2022. Địa điểm hôn lễ được tổ chức riêng ở Seoul”. 

Ngay sau đó, cặp đôi Park Shin Hye và Choi Tae Joon cũng đưa ra tuyên bố chính thức trên fancafe, bày tỏ tâm tư tình cảm của mình dành cho đối phương cũng như người hâm mộ.

 Đây là danh sách các nghệ sĩ Hàn Quốc và Trung Quốc “ăn cơm trước kẻng” và có con trước khi chính thức kết hôn. Tôi nghĩ chuyện này không có gì đáng để lên án và chỉ trích, dù sao họ cũng đến với nhau với tình yêu chân tình và buông tay khi mất đi cảm xúc. Tôi cầu chúc cho gia đình họ luôn thuận hòa, bền lâu. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Những lần Song Hye Kyo bại trận khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về các nghệ sĩ nổi tiếng tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".