x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đường tình duyên của dàn sao nữ Hàn Quốc sinh năm 1990

Hồng Trà Sữa 16:30 - 25/11/2021

Đời tư, đặc biệt là chuyện tình duyên của nghệ sĩ luôn thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có tôi. Nhân dịp Park Shin Hye thông báo tin vui sắp kết hôn và đón chào thành viên mới của gia đình nhỏ, cùng tôi điểm qua chuyện tình duyên của dàn sao nữ Hàn Quốc sinh năm 1990 nhé. Dù sinh cùng năm nhưng không phải ai trong số họ đều thuận lợi mọi bề trong chuyện tình cảm, dưới đây là 4 trường hợp mà tôi chia ra tương ứng với tình duyên mỗi người.

>> Bạn có biết: Tình duyên khác biệt của 3 nữ chính phim "F4" đình đám một thời

Tình duyên khởi sắc 

Nhóm đầu tiên là các quý cô sinh năm 1990 có đường tình duyên êm ả và đang tận hưởng cuộc sống gia đình, có chồng, có người yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tháng 8 năm 2020, Kang So Ra đã chia tay hội độc thân để kết hôn với một người ngoài ngành trong sự bất ngờ của người hâm mộ và công chúng. Không lâu sau đám cưới thì tin vui lại tiếp tục đến với nữ chính Sunny khi cô mang thai em bé đầu lòng. Vào tháng 4 năm 2021 vừa qua, công chúa nhỏ của vợ chồng nhà Kang So Ra đã ra đời trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè cũng như đồng nghiệp. 

Sau Kang So Ra thì mới đây, Park Shin Hye cũng thông báo tin vui đến người hâm mộ. Cô sẽ làm đám cưới với nam diễn viên Choi Tae Joon vào tháng 1 năm 2022 tới. Cả hai đã yêu nhau từ năm 2017 và giữ được tình cảm sau hơn 4 năm để quyết định đưa nhau về một nhà. Càng vui hơn nữa khi mỹ nhân họ Park cũng đang mang thai em bé đầu lòng và có thể thời gian sinh sẽ vào nửa đầu năm sau. 

Người còn lại trong nhóm này là Choi Soo Young tuy chưa kết hôn, nhưng mối tình 8 năm của cô cùng nam diễn viên Jung Kyung Ho được đánh giá là một trong những mối tình đẹp nhất của làng giải trí xứ Hàn hiện nay. Kang So Ra và Park Shin Hye đều lần lượt “thành gia lập thất” rồi thì giờ đến lượt mọi người ngóng trông tin tức kết hôn của thành viên SNSD này lắm đây.  

Từng yêu đương công khai, hiện tại đang độc thân vui vẻ 

Qua tới nhóm thứ 2 này thì đây đều là những gương mặt từng yêu đương công khai với nửa kia là người trong ngành, tuy nhiên đã chia tay và hiện nay vẫn còn độc thân vui tính. Một trong những chuyện tình khiến công chúng tiếc nuối nhất chắc chắn là của Yoona với Lee Seung Gi. Nàng là center, là nữ thần đình đám của làng giải trí, trong khi đó chàng cũng là “chàng rể quốc dân” được nhiều người yêu thương, mến mộ. Buồn là sau gần 2 năm công khai hẹn hò thì cặp đôi này đã chia tay vào tháng 8 năm 2015, làm cho mọi người tiếc nuối mãi không thôi. 

Tháng 8 năm 2017 cũng chính là thời điểm mà Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk không còn yêu nhau nữa. Cặp đôi chân dài này đã từng khiến khán giả mê đắm trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và càng làm cho người hâm mộ vui sướng hơn khi là một cặp “phim giả tình thật” của Hàn Quốc. Rất đẹp đôi là vậy nhưng vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có lịch trình bận rộn mà cuối cùng Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk chia tay. 

Nếu như Yoona và Lee Sung Kyung đều rất được ủng hộ trong chuyện tình của mình thì Shin Se Kyung là trường hợp ngược lại. Cô từng hẹn hò với nam ca sĩ Jonghyun của nhóm SHINee vào năm 2010 và không may đã bị người hâm mộ phản đối vô cùng dữ dội. Trước làn sóng phản đối này, không lâu sau đó cả hai cũng phải chia tay để làm dịu lòng công chúng và người hâm mộ. Từ đó trở đi Shin Se Kyung cũng không hẹn hò công khai với ai mà hoàn toàn tập trung vào công việc riêng của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 mỹ nhân toàn năng của Kbiz: Yoona - Suzy làm gì cũng có thành tích

Đường tình duyên “trống trải” 

Từ “trống trải” ở đây được tôi sử dụng đúng với nghĩa đen luôn nha, có nghĩa là họ hoàn toàn không hẹn hò hay yêu đương công khai với ai trong suốt khoảng thời gian từ khi ra mắt cho đến giờ. Hai đại diện tiêu biểu của nhóm này là Go Ara và Park Bo Young. Không biết thời gian qua, cả hai có hẹn hò hay qua lại với ai mà bí mật, chưa được phát hiện ra không. Chứ tin tức hẹn hò công khai của họ giống như 6 người bạn đồng niên ở trên là không có rồi đó. 

Tin đồn hẹn hò thì cũng có vài ba tin như Go Ara bị đồn hẹn hò với Lee Teuk của nhóm Super Junior hay Park Bo Young cũng từng bị nghi qua lại với Park Hyung Sik sau Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon nè. Tuy nhiên đó đều là những tin đồn từ giới truyền thông thôi, Go Ara - Park Bo Young cùng những bên liên quan đều không lên tiếng hoặc đã phủ nhận hết rồi, thế nên cứ tiếp tục xem như con đường tình duyên của hai cô nàng này “trống trải” và không vướng bận gì đi nha. 

Vì tình yêu mà sự nghiệp “rơi xuống vực”

Chia buồn cho Seo Ye Ji khi cô là thành viên duy nhất của hội sao nữ Hàn Quốc sinh năm 1990 bị liệt vào cái nhóm mà không ai muốn. Khi tên tuổi đang lên hương sau thành công của Điên Thì Có Sao, sự nghiệp của Seo Ye Ji bỗng lao xuống dốc mà không thể phanh lại được, vì cô bị phát hiện có liên quan tới vụ lùm xùm thái độ của nam diễn viên Kim Jung Hyun vào năm 2018. Chả là tại họp báo Thời Gian Còn Lại năm 2018, Kim Jung Hyun đã có những hành động thô lỗ và kém chuyên nghiệp với bạn diễn nữ Seohyun. Sự việc này được đào lại vào đầu năm nay và khiến Kim Jung Hyun bị chỉ trích rất nhiều. 

Những tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó thì bất ngờ thay, truyền thông xứ sở kim chi tiết lộ chính Seo Ye Ji là bạn gái cũ của Kim Jung Hyun đã phần nào có tác động khiến anh ta hành động như vậy. Đang từ một ngôi sao với tương lai rộng mở, Seo Ye Ji bị công chúng Hàn Quốc và khán giả quốc tế lên án nặng nề về hành vi của mình. Cô phải ở ẩn và rút lui khỏi nhiều dự án tiềm năng dù đã xác nhận tham gia từ trước. Sau 7 tháng im ắng, Seo Ye Ji đang có động thái quay trở lại làng phim với bộ phim mới đang chuẩn bị quay hình. Tuy nhiên phản ứng của công chúng dành cho cô vẫn rất không tốt và đường về của Seo Ye Ji với làng giải trí xem ra sẽ khó khăn lắm. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn - Trung đọ sắc cực gắt trên màn ảnh

Nếu mà không được suôn sẻ như nhóm đầu tiên thì tôi thấy giống như nhóm thứ hai hay thứ ba cũng không phải là sự lựa chọn tồi đâu. Làm sao thì làm đừng xui xẻo rồi mang họa vào thân như Seo Ye Ji “một mình một cõi” ở nhóm bốn là được rồi. Hy vọng trong tương lai, công chúng sẽ sớm thấy được những sao nữ sinh năm 1990 còn lại mau chóng gia nhập nhóm đầu tiên “tình duyên khởi sắc”, để “chung hội chung thuyền” với Kang So Ra, Park Shin Hye và Choi Soo Young nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Shin Hye, Yoona, Park Bo Young, Seo Ye Ji…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".