x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

"Choi nam" sắp cưới, bao giờ đến lượt "Choi nữ" lên xe hoa đây?

Hồng Trà Sữa 18:30 - 23/11/2021

Làng giải trí châu Á đang rần rần cả lên với thông tin Choi Tae Joon sẽ đưa Park Shin Hye về chung một nhà bằng một đám cưới riêng tư vào tháng 1 năm 2022. Ngoài ra, cặp đôi này còn sẽ đón thành viên mới trong thời gian sớm nhất, vì Park Shin Hye đang mang thai em bé đầu lòng rồi. 

Tôi đọc tin mà thấy vui mừng khôn xiết luôn, khi lại có một cặp đôi tuyệt đẹp nữa của làng giải trí xứ Hàn công bố tin vui đến cho mọi người. Mà nhìn vào chuyện tình cảm của Choi Tae Joon, tôi lại nhớ tới chuyện tình yêu cũng khá tương đồng của Choi Soo Young - bạn diễn của anh trong Tôi Kết Hôn Với Anti Fan quá nè. 

>> Bạn có biết: Mỹ nhân Hàn - Trung đọ sắc cực gắt trên màn ảnh

Bộ phim Tôi Kết Hôn Với Anti Fan do Choi Tae Joon và Choi Soo Young đóng chính được quay hình từ năm 2018, nhưng phải tới năm 2021 mới được lên sóng do những khó khăn trong việc tìm cơ hội để ra mắt khán giả. Tuy chỉ được phát sóng trên nền tảng Naver TV, nhưng bộ phim này vẫn được khán giả yêu thích với nội dung thú vị cùng diễn xuất đáng yêu của cặp đôi họ Choi này. Trong Tôi Kết Hôn Với Anti Fan, nhân vật của cả hai từ những người ghét nhau kiểu “không thể đội trời chung”, cuối cùng lại nảy sinh tình cảm và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống sau này của đối phương. 

Dù diễn với nhau rất là tình nhưng người xem không thể nào “đẩy thuyền” được cho cặp đôi này, vì cả Choi Tae Joon lẫn Choi Soo Young đều đã có nửa kia hết rồi. Nếu mọi người tinh ý nhận ra thì chuyện tình cảm riêng tư của Choi Tae Joon và Choi Soo Young khá là tương đồng với nhau đó. Người yêu của cả hai đều là những người đồng nghiệp làm chung ngành, với Choi Tae Joon là Park Shin Hye, còn Choi Soo Young là Jung Kyung Ho. Bên cạnh đó thì cả hai cặp đôi này đều yêu đương dài lâu và vô cùng kín tiếng đến nỗi nếu không nhắc thì một vài người còn quên rằng họ có người yêu luôn ấy chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và dàn chị đại đọ sắc cực gắt trên tạp chí dịp cuối năm

Choi Tae Joon và Park Shin Hye quen nhau từ khi còn học chung Đại học Chung Ang. Chuyện tình yêu của họ bắt đầu vào năm 2017 và được thông báo rộng rãi với công chúng vào tháng 3 năm 2018. Ngoài một vài hình ảnh bị bắt gặp khi đi cùng nhau thì cả Choi Tae Joon lẫn Park Shin Hye đều yêu đương theo kiểu bí mật và lặng lẽ, để công chúng không chú ý quá nhiều tới chuyện hẹn hò của cả hai. Họ cũng ít khi nhắc đến nhau trên mạng xã hội hay truyền thông, đúng kiểu là một cặp đôi “yêu nhau yêu nhau bình yên thôi”. 

Im hơi lặng tiếng là vậy mà Choi Tae Joon lẫn Park Shin Hye bỗng nhiên “đánh úp” mọi người bằng tin tức sẽ chính thức thành vợ thành chồng vào tháng 1 sắp tới. Đám cưới của cả hai sẽ là một đám cưới riêng tư với sự tham gia của gia đình và những bạn bè thân thiết. Tin tức này còn khiến mọi người vui hơn khi biết được Park Shin Hye đang mang thai em bé đầu lòng và cả hai sẽ sớm được lên chức bố mẹ. Thông tin này đã khiến cả làng giải trí châu Á sôi sục và ai ai cũng gửi lời chúc mừng đến cho cặp đôi trai tài gái sắc này. 

“Người yêu màn ảnh” trong Tôi Kết Hôn Với Anti Fan đã sắp làm chồng người ta và giờ đến lượt Choi Soo Young bị giục cưới rồi đây. Choi Soo Young bằng tuổi với Park Shin Hye khi cùng sinh năm 1990 và cả hai cũng học chung trường Đại học Chung Ang nữa. Chân dài của nhóm nhạc huyền thoại SNSD sở hữu một chuyện tình dài lâu, khiến ai cũng ngưỡng mộ với nam diễn viên Jung Kyung Ho - người có được các bộ phim ăn khách như Đời Sống Ngục Tù hay gần đây nhất là Chuyện Đời Bác Sĩ

Nếu như Choi Tae Joon - Park Shin Hye bên nhau được 4 năm thì thời gian yêu đương của Choi Soo Young - Jung Kyung Ho lại gấp đôi luôn, khi họ đã hẹn hò từ năm 2013 đến nay rồi. Cũng giống như cặp đôi Choi - Park thì Choi - Jung cũng yêu đương khá là kín tiếng và họ chỉ thể hiện cảm xúc nhiều hơn trên mạng xã hội với nhau trong thời gian gần đây thôi. Người hâm mộ đã không ít lần phải ăn “cơm tró” của Choi Soo Young - Jung Kyung Ho qua những hành động tình cảm mà họ dành cho nhau. 

Ví dụ như Jung Kyung Ho gọi điện cho Choi Soo Young để cùng nhau ngắm hoàng hôn khi tham gia chương trình truyền hình thực tế cùng các diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ. Hay Choi Soo Young đến phim trường để thăm Jung Kyung Ho một cách kín đáo, mà người hâm mộ phải soi dữ lắm mới phát hiện ra được. Choi Tae Joon - Park Shin Hye đã chuẩn bị đưa nhau về một nhà rồi thì không có cớ gì Choi Soo Young - Jung Kyung Ho không cho mọi người ăn cưới trong thời gian sắp tới cả. 

>> Xem thêm: 5 nữ diễn viên trưởng thành từ cuộc thi Miss Korea 2000

Giục cưới cho vui vậy thôi chứ quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Choi Soo Young và Jung Kyung Ho. Khi nào họ sẵn sàng với cuộc sống hôn nhân thì chắc chắn sẽ thông báo ngay cho người hâm mộ và công chúng được biết thôi à. Cơ mà tôi cũng mong cái đám cưới của cả hai sẽ đến sớm sớm, càng nhanh càng tốt đó. Còn giờ thì xin chúc mừng cho Choi Tae Joon và Park Shin Hye với chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của họ cuối cùng cũng đã có được một cái kết xứng đáng, đẹp tuyệt vời rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Shin Hye, Choi Tae Joon, Choi Soo Young, Jung Kyung Ho thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".