x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thần Cupid chiếm sóng Kbiz 2022 với 7 đám cưới trải dài cả năm

Mỳ Quảng 09:50 - 01/10/2022

Theo dõi Kbiz bao năm nay, tôi chưa thấy một năm nào mà lại nhộn nhịp tin vui đến vậy, các ngôi sao cứ thay phiên nhau báo hỷ, nào là đám cưới, mang thai, sinh con đều có đủ cả, cảm thấy thật là hào hứng.

Có lẽ Park Shin Hye đã mang lại may mắn cho năm 2022 này bởi cô nàng là người “mở bát” kết hôn đấy. Có chuyện tình kín tiếng với bạn trai là nam diễn viên Choi Tae Joon, cả hai đã chờ tới khi có con rồi mới quyết định về chung một nhà, song hỷ lâm môn tưng bừng hạnh phúc. Trước khi thông tin đám cưới được tung ra, tôi chưa từng nghĩ Park Shin Hye sẽ kết hôn sớm, nhưng tình yêu đẹp như thế, ngọt ngào như thế thì cũng xứng đáng tạm gác sự nghiệp sang một bên để xây dựng gia đình lắm chứ.

Sau đám cưới của Park Shin Hye thì đến lượt cặp đôi thế kỷ Hyun Bin và Son Ye Jin. Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, cả hai đã có hơn 1 năm tìm hiểu nhau và rồi quyết định về chung một nhà bằng lễ cưới xinh đẹp, ấm cúng. Đám cưới của cả hai được ấn định tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng 3 năm nay, sự kiện khiến cả làng giải trí Hàn chú ý, khán giả toàn châu Á ngóng trông theo dõi và ai nấy đều mãn nhãn với niềm hạnh phúc của cô dâu - chú rể đẹp nhất năm này. 

Cũng không cần phải chờ quá lâu, Son Ye Jin cũng đã mang thai con đầu lòng và hân hoan thông báo tin vui này đến khán giả. Hiện tại thì tôi thấy gia đình này đang là chồng ra ngoài làm việc, còn vợ ở nhà dưỡng thai chờ sinh em bé. Tình cảm của cả hai chẳng được khoe ra bao giờ nhưng chỉ nhìn gương mặt Hyun Bin thôi cũng đã đủ thấy ngọt ngào, hạnh phúc như mơ rồi.

Hạnh phúc của chị đẹp Son Ye Jin qua đi chưa lâu thì ngay lập tức bạn thân của chị, người nhận được bó hoa cưới ngày ấy là Gong Hyo Jin cũng công khai bạn trai. Một chàng trai trẻ hơn Gong Hyo Jin 10 tuổi nhưng mang đến cảm giác an toàn, vui vẻ và ấm áp cho chị. Các bạn chắc hẳn còn nhớ Gong Hyo Jin từng có một mối tình rất dài cách đây nhiều năm nhưng không thành, sau đó chị đẹp hầu như chỉ dốc sức cho công việc và thành công vượt ngoài mong đợi. Giờ thì đã qua 40, đã đến lúc chị đẹp muốn dựa vào ai đó. 

Cũng sau khoảng 4 tháng kể từ ngày công khai bạn trai, Gong Hyo Jin đã thông báo sẽ lên xe hoa trong tháng 10 này. Tôi không biết nói gì chỉ mong chị đẹp sẽ có một đám cưới như mơ, một gia đình hạnh phúc và tiếp tục cống hiến tài năng để tạo ra những bộ phim hay thôi.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất đa dạng gây thương nhớ với sơ mi trắng

Cô nàng Jiyeon không có được sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi mặc dù tài hay sắc chẳng hề thua kém ai. Đường tình duyên cũng từng trục trặc, nhưng 2022 này đã trở thành năm đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời Jiyeon khi cô nàng quyết đĩnh lên xe hoa cùng bạn trai là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun sau thời gian cả hai kín tiếng tìm hiểu nhau. 

Không phô trương hay gây chú ý, cặp đôi chỉ thông báo tin vui đến khán giả rằng họ đã quyết định sẽ về chung nhà bằng một đám cưới cuối năm nay. Tôi biết fan của Jiyeon vui mừng ra sao trước thông tin này và tôi cũng mừng cho cô gái khi tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Người thông báo trước thì cũng không ít rồi, năm nay còn có nhân vật “đánh úp” bất ngờ khiến tôi choáng váng nữa kìa, đó chính là nữ thần Jang Na Ra. Trong một ngày đẹp trời, bỗng nhiên chị đẹp thông báo đã tìm thấy chàng trai thuộc về mình và sẽ kết hôn ở tuổi 41. Rồi tới ngày 26 tháng 6 thì hôn lễ diễn ra trong sự ngỡ ngàng của khán giả. 

Mỹ nhân không tuổi xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng, nở nụ cười hạnh phúc. Tôi đã từng thắc mắc không biết tới bao giờ Jang Na Ra mới kết hôn, bởi chị đẹp đã rất nhiều lần nhấn mạnh rằng mình không vội vàng, tới khi gặp đúng người thì sẽ kết hôn. Nay thì người đó đã tới, một chàng trai ngoài ngành thua chị 6 tuổi. Vậy là từ năm 2022 này, mỗi dịp tết đến xuân về không ai còn có thể hỏi Jang Na Ra “bao giờ lấy chồng” nữa nhé.

Năm nay các sao nữ đình đám có vẻ chiếm sóng quá khiến tôi suýt thì quên đi các nam thần. Thật may là Namgoong Min đã không để các quý ông lép vế, anh cũng sẽ lên xe hoa cùng bạn gái là Jin Ah Reum ngày 7 tháng 10 này. 

Cả hai đã bên nhau 6 năm với bao tình cảm ngọt ngào, sự tin tưởng dành cho nhau và quyết định sẽ bên nhau trọn đời bằng một đám cưới nhỏ ấm áp bên gia đình, người thân. Ngay từ khi Namgoong Min nhắc tới bạn gái khi nhận giải thưởng lớn với sự biết ơn là tôi biết cặp đôi đang hạnh phúc và sắp có tin vui lớn rồi, ngày ấy cuối cùng cũng đến.

Ngoài những cặp kể trên, Kbiz năm nay còn nhiều tin vui lắm. Ví dụ như chị đẹp Son Dam Bi cũng lên xe hoa cùng cựu vận động viên trượt băng Lee Kyou Hyuk, cô nàng Soyeon cùng nhóm T-ara với Jiyeon cũng công khai bạn trai là cầu thủ bóng đá Cho Yu Min, cả hai cũng đang từng bước tiến tới hôn nhân. Hay là chị đẹp Honey Lee sinh con này, cặp đôi Dawn và Hyuna bao năm mặn nồng cũng có những hoạt động chung vô cùng ngọt ngào, họ cũng được nghi vấn là đã cầu hôn, khán giả chỉ còn chờ đám cưới nữa thôi. 

>>>> Xem thêm: Tài nguyên thời trang so kè ác liệt của 3 cô Kim 9x điện ảnh Hàn

Dù cho showbiz nhiều thị phi, lắm chuyện bất ngờ nhưng tôi vẫn phải công nhận rằng năm 2022 này là năm của thần Cupid, năm của đại hỷ và những sự kiện thật vui đáng để chúng ta chúc mừng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Hyun Bin - Son Ye Jin và các cặp đôi đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".