x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tài nguyên thời trang so kè ác liệt của 3 cô Kim 9x điện ảnh Hàn

Hồng Trà Sữa 12:20 - 29/09/2022

Nhắc đến hội sao nữ của màn ảnh phim Hàn Quốc ở thập niên 1990s mang họ Kim thì 3 gương mặt Kim Go Eun, Kim Da Mi và Kim Tae Ri chính là những người được nhắc đến nhiều nhất. Bên cạnh năng lực đã được công nhận cùng loạt phim ăn khách đi kèm thì ở năm 2022 này, tôi nhận thấy tài nguyên thời trang của cả 3 cũng rất là ra gì và này nọ luôn. Một lần nữa cái câu “không má nào chịu thua má nào” lại trở nên vô cùng đúng đắn trong trường hợp này rồi. 

Kim Go Eun 

Năm 2022 này thì Kim Go Eun đã có sự cân bằng hoàn hảo giữa phim ảnh và thời trang trong sự nghiệp. Bên cạnh sự xuất hiện trong Yumi's Cells 2Little Women, Kim Go Eun còn là gương mặt trang bìa cho loạt tạp chí lớn như Harper's Bazaar Korea, Marie Claire Korea hay chụp editorial cho ELLE Korea cùng Noblesse Magazine. 

>> Bạn có biết: Phim Hàn khai thác mấy nghề lạ lùng, không mấy khi gặp trên đời

Là “người nhà” của thương hiệu cao cấp CHANEL thế nên Kim Go Eun cũng luôn diện các thiết kế của nhà mốt này lên tạp chí với khí chất độc đáo riêng. Trong sự kiện ra mắt mới của thương hiệu này tại đảo Jeju, Kim Go Eun cũng nổi bật trước dàn sao đình đám với vẻ ngoài thu hút cùng thần sắc đặc trưng rất sang trọng. Mọi thứ của Kim Go Eun trong năm 2022 không quá đột phá cơ mà vẫn giữ được phong độ và mức tài nguyên đủ dùng như bao năm qua. 

Kim Da Mi

Về chung công ty quản lý với đại mỹ nhân Song Hye Kyo, Kim Da Mi cũng nhanh chóng được phong cho danh phận đại sứ của thương hiệu Fendi tiếp nối đàn chị luôn. Nhờ có danh phận này mà ngôi sao Our Beloved Summer đã có “chuyến công tác” thú vị tại Ý, khi là khách mời của Fendi tại Milan Fashion Week Spring/Summer 2023

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân châu Á thêm phần xinh xắn với kiểu tóc ngắn layer

Tuy chưa phải là quá xuất sắc nhưng sự xuất hiện của Kim Da Mi vào ngày hôm đó cũng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế. Tất nhiên thì ở mảng tạp chí, Kim Da Mi cũng có được những dấu ấn riêng với việc xuất hiện trên trang bìa của W Korea hay ELLE Hong Kong. Có thể thấy Kim Da Mi đang có những bước phát triển nhanh để mau mau đuổi kịp 2 cô Kim còn lại trong mảng thời trang đấy. 

Kim Tae Ri

Với tư cách là đại sứ thương hiệu của Prada thì Thị hậu Baeksang Arts Awards 2022 - Kim Tae Ri cũng đã vi vu sang Milan để tham gia làm khách mời cho buổi ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu này tại Milan Fashion Week Spring/Summer 2023. Nhìn Kim Tae Ri nữ tính và gợi cảm quá tôi không quen nhưng trông cô cũng khá là lạ mắt với một phong cách mới lạ như thế này. 

Một lần nữa Kim Tae Ri cho thấy sức mạnh của mình ở mảng tạp chí khi xuất hiện trên trang bìa của VOGUE Hong Kong - đây là bìa VOGUE thứ 2 trong sự nghiệp của cô. Ngoài ra ngôi sao Twenty Five Twenty One còn có thêm trang bìa cho Harper's Bazaar Korea và số đặc biệt của Marie Claire Korea để quảng bá cho Busan International Film Festival. Tuy movie mới không đại thắng trên màn ảnh rộng nhưng năm 2022 của Kim Tae Ri xem ra vẫn rất thành công đó chứ nhỉ? 

>> Xem thêm: Kim Tae Ri mất danh hiệu "ngôi sao bất bại" với quả bom xịt Alienoid

Nói là “không má nào chịu thua má nào” chứ thật ra cũng có sự chênh lệch nhè nhẹ giữa khoảng cách của cả 3 với nhau đó nha. Đứng đầu trong lòng tôi thì vẫn là Kim Tae Ri, còn hạng 2 và hạng 3 lần lượt là Kim Go Eun cùng Kim Da Mi. Tuy nhiên khoảng cách giữa Kim Go Eun và Kim Da Mi không còn cách nhau quá xa đâu, vị trí của cả hai tôi nghĩ có thể đảo ngược cho nhau vào bất cứ lúc nào trong thời gian tới luôn đấy. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Kim Tae Ri, Kim Go Eun, Kim Da Mi cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alienoid? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".