x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Rating Penthouse "lên đồng" dù kết thúc điên rồ

Trà Xanh 16:30 - 11/09/2021

Penthouse đã chính thức khép lại một chặng đường dài với cái kết gây ức chế cho phần đông khán giả nhưng lại giúp cho siêu phẩm này đạt thành tích đáng nể, tôi thực sự bất ngờ lắm.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Cheon Seo Jin tàn tạ ở tập cuối, cái kết nào đang chờ?

Cái kết gây phẫn nộ mang đến rating “lên đồng” ấn tượng cho tập cuối Penthouse 3 

Penthouse vừa kết thúc hành trình 3 phần phim tối qua với một cái kết làm khán giả phẫn nộ, thế nhưng thành tích đạt được của tập phim này thì không hề tệ nhé. Theo Nielsen Korea, tập cuối phần 3 tối qua đã ghi nhận 19.1% trung bình toàn quốc và cao nhất đạt 21.6%, đánh dấu một bước tăng vọt so với tập phim tuần trước. Penthouse trở thành bộ phim được xem nhiều nhất tối thứ 6, đánh dấu một kết quả mỹ mãn về thành tích cho cả đoàn phim. 

Quả thực không có gì là trọn vẹn, hoàn hảo chỗ này thì sẽ có vấn đề chỗ khác. Tôi cũng chẳng vui vẻ gì với cái kết tối qua nhưng với thành tích này thì vẫn phải chúc mừng Penthouse kết thúc trong huy hoàng. Điều cuối cùng là mong biên kịch lần sau đừng lặp lại cái kết này nữa cho dân chúng đỡ “xỉu ngang xỉu dọc”.

Hometown Cha-Cha-Cha tung ảnh tập mới báo hiệu một tình yêu sắp nảy nở

Thứ 7 đến rồi mọi người ơi và chúng ta lại chuẩn bị đón xem tập tiếp theo của Hometown Cha-Cha-Cha thôi. Trước khi tới giờ phát sóng, hãy cùng xem đoàn phim lại tung hình mới tuyệt đẹp của cặp chính Yoon Hee Jin và Hong Du Sik cho tập tiếp theo nhé. 

Tuần trước, cả hai sau khi làm vài ly cùng nhau đã rất vui vẻ. Hye Jin kể về lý do tới Gongjin mở phòng nha và không kìm được nước mắt khiến mặt đỏ lên. Lúc này, tổ trưởng Hong đã có ngay cách hạ nhiệt độc lạ là áp hai bàn tay lạnh lên má cô nha sĩ tạo nên cảnh phim đầy rung động cuối tập.

Tập mới tối nay sẽ bắt đầu với cảnh Hye Jin ngủ lại nhà tổ trưởng Hong. Sau đó, tổ trưởng Hong còn cầm chiếc ô mà nha sĩ Yoon bỏ quên rồi mỉm cười rất hạnh phúc nữa. Xem ra chàng tổ trưởng làng đã “đổ” cô nha sĩ xinh đẹp lắm rồi đây. 

Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để tôi biết bắt đầu từ tuần này, chúng ta sẽ có những cảnh tình cảm tiến triển hơn của cặp đôi chính. Ôi, trai đẹp gái xinh ở gần nhau, không rung động mới lạ nha. Để xem cả hai sẽ phát triển ra sao khi cứ bị dân làng soi từng đường đi nước bước nào, nghĩ tới thôi đã thấy thú vị rồi. 

Lovers Of The Red Sky: Chàng chiêm tinh gia năm lần bảy lượt tới giải cứu nàng họa sĩ

Tin về phim đang chiếu vẫn chưa kết thúc đâu mọi người ơi. Sau Hometown Cha-Cha-Cha, chúng ta sang ngắm luôn ảnh giới thiệu tập mới của Lovers Of The Red Sky nhé. 

Trong tập trước, Hong Chun Gi rơi vào nguy hiểm thì Ha Ram đã bất ngờ xuất hiện. Tập phim kết thúc với cảnh lãng mạn khi Ha Ram giải cứu người đẹp, thử hỏi ai trong hoàn cảnh này mà không cảm động. 

Ở tập sắp tới, chàng chiêm tinh gia lại một lần nữa xuất hiện bất ngờ trước mặt Hong Chun Gi. Dù không nhìn thấy nhưng Ha Ram vẫn biết cô họa sĩ đang khóc một mình trong chuồng ngựa giữa đêm khuya. Đây là hình ảnh trái ngược hẳn với tính cách cứng rắn, mạnh mẽ của cô nàng thường ngày.

Hình ảnh này làm tôi lại tò mò điều gì khiến cho một người tự tin với khả năng của mình như Hong Chun Gi lại rơi nước mắt? Nhà sản xuất còn tiết lộ rằng, Ha Ram sẽ bước tới để an ủi Hong Chun Gi trong lúc yếu mềm này nữa. Quả thực là tập phim tối thứ 2 tới sẽ cực kỳ thú vị và đáng chờ đợi đấy. Chắc nhà sản xuất cố tình làm chúng ta mong chờ nên mới tung hình sớm thế này, đúng là biết cách làm người khác nóng ruột mà. Đành phải phải ráng chờ tới thứ 2 xem thế nào thôi, mong là sự lãng mạn sẽ tăng dần đều qua từng tập, vậy là tôi đủ vui rồi.

>> Xem thêm: Những cặp đôi "từ bạn thành người yêu" thú vị nhất ở phim Hàn

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

 Mọt phim drama căng thẳng như Penthouse, High Class thì nhất định follow DAN TV Drama để hóng hớt những bộ phim gay cấn, kịch tính nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.