x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tung loạt ảnh 4 nhân vật chính cùng lời hứa bẻ lái hơn xưa

Xôi Xoài 16:30 - 31/05/2021

Phát sóng 2 phần đều gây sốt, tỉ suất khán giả luôn ở mức cao, tạo chủ đề bình luận sôi nổi khắp mọi diễn đàn, có thể nói Penthouse chính là siêu phẩm Hàn hot nhất năm ngoái và cả nửa đầu năm nay. Với câu chuyện xoay quanh quý ông, quý bà thượng lưu sống trong tòa nhà Hera Palace cùng những tham vọng, mưu toan riêng đẩy họ vào cuộc chiến phức tạp không hồi kết.

Cuối phần 2, Hera Palace đã chứng kiến một sự thay đổi lớn khi một loạt các nhân vật đều phải ra hầu tòa vì những hành vi sai trái trong quá khứ của mình. Oh Yoon Hee thú nhận tội danh gây ra với Min Seol A và nhận mức án 3 năm, Cheon Seo Jin 7 năm còn người tội nặng nhất là Ju Dan Tae thì bị phán mức cao nhất chung thân. Phần phim này tới đây đã làm tôi hài lòng lắm. Chỉ tiếc là cho tới khi Logan Lee gặp nạn thì tôi mới choàng tỉnh nhận ra phim còn có phần 3.

>>>> Xem thêm: Penthouse và những đạo lý thô nhưng thật chuẩn thời đại

Mới đây, đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh của hội Hera đằng sau song sắt. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy cuộc sống sau khi nhận án phạt của Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin khác biệt ra sao. 

Trong khi mẹ Ro Na không khác gì những người khác thì cô giáo Cheon lại khá thảnh thơi, khi phòng giam của cô cũng VIP hơn người thường. Tôi có cảm giác như cô nàng chỉ chuyển không gian xa hoa từ nhà mình vào trong nhà do đất nước chuẩn bị cho mà thôi. Dáng vẻ và thần thái của Cheon Seo Jin cũng vẫn rất tự tin và thoải mái, quả nhiên thượng lưu với cuộc sống áo số cũng khác người thường. 

Có lẽ sự đối đầu của Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin vẫn chưa khép lại, sang phần 3 này cả hai sẽ vẫn tiếp tục phân tranh thắng bại đây.

Ju Dan Tae cũng không khác là mấy so với Cheon Seo Jin. Biểu cảm trên gương mặt của “tra nam” này cho thấy sự tận hưởng dù phải nhận hình phạt rất cao, dường như ông ta đã có sẵn phương án riêng cho mình trong tình huống này. Nguyên nhân của sự việc này được giải thích rằng Ju Dan Tae đã biết được số phận của Logan thông qua việc đọc báo nên vui mừng ra mặt. 

>>>> Xem thêm: 4 điều khán giả muốn được giải quyết triệt để trong Penthouse mùa 3

Tôi thì tôi không tin là Ju Dan Tae sẽ mãi chôn chân và bị quản chế thế này đâu. Người đàn ông này chưa bao giờ đơn giản, ông ta mưu mô, thủ đoạn thế nào chắc hẳn mọi người cũng thấy rõ rồi, vấn đề chỉ là ông ta sẽ đi bước tiếp theo ra sao, có liên quan gì đến tai nạn của Logan Lee không và sẽ bước ra khỏi cái án đang chịu bằng cách nào, nhanh hay chậm mà thôi. Cuộc chiến của Ju Dan Tae và Shim Su Ryeon cũng sẽ còn kéo dài và là tâm điểm của phần 3 này.

Shim Su Ryeon, người phụ nữ số khổ nhất bộ phim này cũng xuất hiện trong bộ dạng rất phức tạp. Hình ảnh mới tung ra cho thấy cô đang hỗ trợ điều tra tại sở cảnh sát. Gương mặt thất thần, ánh mắt bỗng trở nên hung dữ khi nghe cảnh sát nói gì đó. 

Ở cuối phần 2, cô đã phải chứng kiến một sự việc kinh hoàng, lại mất đi thêm một người mà mình yêu thương. Tôi tự hỏi không biết tới bao giờ thì Shim Su Ryeon mới có được bình yên, mới có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống. Từ phần 1 tới giờ, người phụ nữ này đã chịu quá nhiều nỗi đau, hy vọng sắp tới chị đẹp sẽ mạnh mẽ và đánh bại hoàn toàn những kẻ xấu quanh mình.

Phía đoàn phim Penthouse cho biết phần 3 này vẫn sẽ có những thay đổi mới cùng pha bẻ lái khó lường từ phía biên kịch: “Sự trả thù dường như đã kết thúc lại một lần nữa được thiết lập lại, mối quan hệ giữa các nhân vật và hoàn cảnh của họ sẽ có sự biến động. Hãy cùng theo dõi xem Shim Su Ryeon và Ju Dan Tae sẽ có những mục tiêu mới nào và họ sẽ giải quyết ra sao trước sự ra đi quá đột ngột hoàn toàn lật ngược tình thế của Logan Lee”.

Những hình ảnh và tiết lộ mới về Penthouse 3 thực sự kích thích khiến tôi càng chờ phim hơn nữa. Sẽ lại là những ngày tháng bị biên kịch “dắt mũi” nhưng phải nói rằng cái mạch phim, những tình huống không ngờ ấy quá sức thu hút. Chờ 4 tháng 6 để lại quay cuồng cùng các chị đẹp thượng lưu thôi nào.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.