x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mạnh dạn đề cử HTV làm lại Penthouse để thấy dàn chị đại lên phim

Hồng Trà Sữa 14:25 - 24/03/2021

Lý do tôi nghĩ tới đề tài này vì HTV những năm gần đây cũng đã làm lại nhiều bộ phim Hàn Quốc và có được thành công như Gạo Nếp Gạo Tẻ hay sắp tới sẽ có Cây Táo Nở Hoa nè. Cộng thêm việc HTV đã mua bản quyền phát sóng bộ phim truyền hình đang làm mưa làm gió Cuộc Chiến Thượng Lưu  nữa, nên tôi nghĩ ngày mà nhà đài này remake phim cũng không còn xa. Tôi đoán thế và cũng hi vọng thế, nên mạnh dạn đề cử dàn diễn viên có lẽ hợp vai nếu phim được HTV làm lại. Các bạn xem thử ổn không, góp ý cho tôi nhé, nhưng với tâm thái vui vẻ không quạu quọ nha mọi người.

>> Bạn có biết: Penthouse mà làm lại bản Việt thì chắc chắn đây là dàn sao hoàn hảo

Trung Dũng - Ju Dan Tae 

Nhắc tới vai “ác nam” Ju Dan Tae là tôi nghĩ ngay tới việc Trung Dũng sẽ vào vai này trong bản của Việt Nam. Ngoài ngoại hình phong độ giống nhau thì khả năng diễn xuất của Trung Dũng từ lâu cũng đã được đông đảo khán giả và giới chuyên môn công nhận rồi. Tôi tin chắc nếu Trung Dũng mà diễn vai này sẽ tạo được dấu ấn cực mạnh cho người xem.

Gạo Nếp Gạo Tẻ Phần 2 xịt quá nên mọi người không nhớ chứ Trung Dũng đóng phản diện trong phim đó cũng đỉnh lắm nha. Nói chung vai Ju Dan Tae thật sự rất hợp để giao cho một diễn viên thực lực như Trung Dũng để đảm nhận.

>> Có thể bạn quan tâm: Tản mạn về những người đàn ông trong Penthouse 2 và Vincenzo

Lương Thế Thành - Ha Yoon Cheol 

So về ngoại hình thì Lương Thế Thành có phần vạm vỡ hơn so với Yoon Jong Hoon - diễn viên đảm nhận vai bác sĩ Ha Yoon Cheol trong bản gốc. Thế nhưng xét về khả năng nhập vai, tôi nghĩ sẽ ổn áp đó vì Lương Thế Thành đã từng đóng vai bác sĩ khi xưa, đã vậy vai phản diện hay chính diện đều cũng đã thử qua nên dạng vai “ác nửa mùa” như Ha Yoon Cheol chắc chắn cũng không thể làm khó được anh. 

Nếu mà đóng nhân vật này chắc Lương Thế Thành sẽ phải giảm cân để trở nên mảnh mai hơn một chút chứ bác sĩ Ha bản Việt mà vạm vỡ quá, người xem bản gốc không có quen đâu à nha.

Hồng Ánh - Shim Su Ryeon 

Hồng Ánh là Ảnh hậu của điện ảnh Việt Nam khi từng thắng cả Bông Sen VàngCánh Diều Vàng tới Mai Vàng cũng thắng luôn rồi nên khỏi lo là diễn không xuất sắc bằng bản gốc của Lee Ji Ah nhé. Với một nhân vật mà trải qua đủ hỷ nộ ái ố như Shim Su Ryeon thì chỉ có Hồng Ánh mới cân nổi diễn xuất được mà thôi.

Lúc đầu cũng sợ Hồng Ánh chưa đủ khí chất sang, xịn, mịn như Shim Su Ryeon nhưng mà chợt nhớ vai diễn của cô trong Tiệc Trăng Máu nên cũng đã yên tâm được phần nào. Đợi được trang điểm với diện đồ lộng lẫy lên một cái là khỏi lo bị khập khiễng so với bản gốc.

Ngọc Lan - Cheon Seo Jin 

Năm 2020 vừa rồi Ngọc Lan gây ấn tượng với quá trời vai phản diện trên màn ảnh nhỏ nên cô giáo Cheon bản Việt không phải là Ngọc Lan thì còn là ai nữa. Chưa kể vừa ác mà vẫn vừa tấu hài được như Cheon Seo Jin thì Ngọc Lan vẫn xử lý ngon ơ nha. Như cái vai bà Trang trong Luật Trời đó, quá đủ để thuyết phục luôn.

Chưa kể Ngọc Lan với Lương Thế Thành hay Trung Dũng cũng gần tuổi nhau và từng hợp tác nên chắc chắn những tương tác mà họ mang lại cũng sẽ tự nhiên đồng thời hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tú Vi - Oh Yoon Hee 

Khó mà tìm được ai có nhan sắc như Eugene tại Việt Nam nên vai này có chọn thì cũng xem xét ở khoản diễn xuất và hình tượng mà thôi, thế nên “so bó đũa chọn cột cờ” thì có lẽ Tú Vi là phù hợp nhất. Mấy cái vai mà hiền hiền, khổ khổ, yếu đuối thì đúng chuẩn mấy vai mà Tú Vi đóng từ xưa đến nay rồi.

Tú Vi cũng thuộc dạng diễn viên thực lực của phim ảnh Việt Nam nên sau này có “hắc hóa” như Oh Yoon Hee thì cũng dễ dàng để thể hiện thôi. Tôi đặt niềm tin lớn lao của mình cho Tú Vi nếu như cô được giao cho vai Oh Yoon Hee của Cuộc Chiến Thượng Lưu phiên bản Việt Nam. 

Hồng Vân - Kang Ma Ri 

Chắc nhiều người sẽ phản đối lựa chọn này lắm nhưng mà Hồng Vân với nữ diễn viên Shin Eun Kyung thủ vai Kang Ma Ri cách nhau có 7 tuổi thôi à nên cũng không quá chênh lệch lắm đâu. Với lại ngoại hình của hai người cũng na ná nhau nữa mà, xét riêng khoản đó là đã thấy phù hợp rồi.

Chưa kể nhân vật Kang Ma Ri còn là vai diễn có nhiều cảm xúc từ hài, bi cho tới tình cảm nên một nghệ sĩ gạo cội như Hồng Vân chắc chắn sẽ thể hiện tốt mà đôi khi còn có thể xuất sắc hơn cả Shin Eun Kyung nữa đó. 

Còn dàn diễn viên đóng vai con thì tôi mới chỉ thấy được có Song Luân hợp vai Ju Seok Hun, Yu Dương là Ju Seok Kyung còn Hoàng Yến Chibi vào vai Ha Eun Byeol là ổn thôi. Chứ Min Seol A, Bae Ro Na, Yoo Je Ni hay Lee Min Hyuk thì chưa thấy ai hợp cả, thế nên nhà sản xuất mở casting chọn diễn viên mới cho mấy vai này luôn đi (nếu có quyết định làm lại phim này).

>> Xem thêm: Bee Namthip và những gương mặt được đề cử cho Penthouse bản Thái Lan

Nói chung tôi đề cử cho vui, góp thêm ít ý kiến cho xôm tụ, chứ mua bản quyền làm lại, chọn ai đóng là do quyền của nhà sản xuất hết à. Nhưng mà nếu có ý định làm lại thì hy vọng họ sẽ đọc qua bài viết này thử nha, biết đâu thấy hợp quá chọn đóng luôn khỏi mất công phải suy nghĩ nhiều cho đau đầu nè. Còn giờ tôi đi thư giãn đầu óc để cuối tuần tiếp tục bị xoay với Cuộc Chiến Thượng Lưu bản gốc đây.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.