x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cheon Seo Jin lọt top nữ chính không ai dám đụng trong phim Hàn

Yến Nhiii 16:40 - 23/03/2021

Dần rời xa những thể loại phim bi lụy cùng loạt nữ chính yếu đuối và có phần vô dụng, phim Hàn đang chuyển mình mạnh mẽ trong việc tạo ra các cô nàng cá tính, tự chủ, thậm chí dữ dằn đến nỗi chẳng ai đấu lại. Trào lưu nữ quyền đã thực sự mang lại làn gió mới cho phim Hàn.

Cheon Song Yi (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Nếu phải nói ra ngay một nữ chính ấn tượng vì đẹp, giàu và dữ thì chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đến “mợ chảnh” Cheon Song Yi của Vì Sao Đưa Anh Tới. Trong phim, với vai diễn một siêu sao, Cheon Song Yi không chỉ là nữ thần làng phim tên tuổi đình đám, được cả nước yêu thích mà còn sở hữu phong cách sang trọng hơn người, tính cách cũng vô cùng độc lạ, đanh đá và đương nhiên không ai dám “đắc tội” với nàng. 

Không ít những điểm lạ khác người thế nhưng Cheon Song Yi cũng có rất nhiều điểm tốt như luôn chân thật, không giả tạo để lấy lòng ai và cũng hết lòng khi yêu. Những điểm này kết hợp khiến người ta càng mê cô nàng như điếu đổ.

Baek In Ha (Bẫy Tình Yêu)

Đây có thể nói là một trong những nhân vật nữ đỉnh cao trong phim Hàn mà ai xem rồi cũng phải nhớ mãi. Độc đáo, khác người từ cách ăn mặc màu mè, diêm dúa nhưng vẫn cực khí chất, khiến ai cũng phải ngước nhìn, không phải ngôi sao nhưng còn hot hơn cả ngôi sao. Cô nàng này còn đầy những tính cách oái oăm khác như muốn gì phải đạt được đó, không chịu khuất phục, không chịu thua ai và đặc biệt là “dữ như chằn” không ai muốn đụng tới. 

Dù trăm điều khó ưa nhưng càng xem cô “yêu nữ hàng hiệu” khác người này người ta lại càng thích còn hơn cả nữ chính bởi In Ha mang đến nhiều tiếng cười. Thêm một điểm nữa khi người đảm nhận vai diễn này lại là Lee Sung Kyung nên ai xem cũng trầm trồ chứ khó mà chê được câu nào.

>>>> Xem thêm: True Beauty và loạt phim Hàn dở tệ trong mắt fan Twitter

Jang Man Wol (Hotel Del Luna)

Đẹp, sang, giàu chưa đủ để nói về bà chủ của khách sạn ánh trăng, Jang Man Wol lại còn không phải là người, có khả năng đặc biệt chế ngự được từ người tới cả linh hồn, chính vì vậy cô nàng chẳng sợ trời cũng chẳng sợ đất, chỉ khiến ai cũng sợ mà thôi. Trong phim, bao lần khán giả lẫn cà nam chính đều “xanh mặt” trước quyền năng và sự dứt khoát của mỹ nhân này.

Nhưng chính những điểm trên lại tạo nên nét đặc biệt cho nhân vật, người xem cũng chẳng thể ghét được cô nàng, ai cũng bị khí chất nữ thần và sự sang chảnh của Jang Man Wol mê hoặc hết cả. Nhất là khi biết về cuộc đời nhiều biến cố mà bà chủ Del Luna phải trải qua thì người ta chỉ càng yêu thích, càng thương cô nàng mà thôi.

Go Moon Young (Điên Thì Có Sao)

Vừa tài giỏi, tiếng tăm lại còn giàu sang và mang trong người chút rối loạn tâm lý nên Go Moon Young luôn rất độc lạ, chẳng giống ai. Cô nàng thể hiện rõ sở thích cá nhân, mê ai là nói, thích ai là bày tỏ không ngần ngại, đã vậy còn sẵn sàng theo đuổi khi đã có đối tượng yêu thích. Đặc biệt, không ai có thể làm chuyện sai trái với cô nàng được nếu không thì chắc chắn là tới số. 

Go Moon Young xinh đẹp, khí chất, giàu có, cô nàng cũng luôn thành thật với cảm xúc của bản thân và luôn tốt với người giúp mình, trả đũa kẻ thù rất sòng phẳng. Đây chính là những điểm làm khán giả càng xem càng mê cô nàng như điếu đổ.

>>>> Xem thêm: Bae Ro Na, Min Seol A và những nữ sinh khổ nhất trong phim Hàn

Cheon Seo Jin (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Nói đến dữ dằn thì chắc không chị đẹp nào đọ lại được tiểu thư thượng lưu Cheon Seo Jin. Cô nàng sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nên luôn không chịu thua ai, muốn gì là phải đạt cho bằng được, luôn lấn lướt người khác nên gần như là “nắm trùm” phái nữ thượng lưu trong tòa nhà Hera Palace. Không chỉ sang chảnh, sắc sảo, cô giáo Cheon còn gây ấn tượng mạnh với giọng hét lên nốt cực cao của mình, thế nên nào ai dám lại gần chứ đừng nói là gây tội, cứ thử một lần xem chắc chắn là biết mùi liền.

Cheon Seo Jin tuy không phải là nhân vật chính diện tốt đẹp gì nhưng khán giả lại càng giằng xé giữa ghét và cảm thông khi biết về hoàn cảnh và quá khứ của cô. Tính cách độc đoán ngày hôm nay của cô giáo được hình thành từ cách giáo dục sai của cha mẹ và những áp lực mà cô luôn gặp phải. Hơn nữa qua tới phần 2 nhân vật này đang phải trả giá dần cho những hành động sai trái của mình, người xem đã bớt tức giận và có chút cảm thông.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.