x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 2 tập 10 nối dài rating cao với trình bẻ lái của biên kịch

Thích Xôi Xoài 10:55 - 21/03/2021

Nếu trong Penthouse, đại gia Logan Lee đúng chuẩn là mở miệng nói bảo vệ ai là người đó “bay màu” thì Ju Dan Tae chắc là nam phản diện thất bại nhất khi ra tay với ai là người đó đều trở lại và lợi hại hơn xưa. Na Ae Kyo đã xác nhận thân phận chính là Shim Su Ryeon và rồi Bae Ro Na cũng đang hồi sinh một cách thần kỳ và không ai hiểu được, đúng chuẩn biên kịch muốn thế thì kiểu gì cũng được thôi.

Nhưng Bae Ro Na sống lại là một sự thật vô lý nhân văn nhất mà biên kịch của Penthouse làm được. Ai cũng biết cô bé này tốt và lương thiện thế nào, tội nghiệp thế nào và ra đi khổ sở thế nào, người ta dù có ghét cái tính ương ngạnh, cãi mẹ của Ro Na ra sao thì cũng vẫn không thể chấp nhận rằng em ra đi. 

Hơn nữa trong tập 10 này khi bố của Ro Na được xác nhận là Ha Yoon Cheol thì cuộc đời em lại càng bi đát hơn một bậc. Đã sống bao năm thiếu vắng tình cha, đến khi gặp lại còn phải tiếp tục bị cha đẻ hại sau lưng. Chiêu bài cho Ro Na tỉnh lại của biên kịch không chỉ nhân đạo với cô bé, còn nhân đạo cả với Ha Yoon Cheol mặc dù ông ta không xứng.

 >>>> Xem thêm: Bae Ro Na, Min Seol A và những nữ sinh khổ nhất trong phim Hàn

Nói đến Shim Su Ryeon, người phụ nữ này thực sự thông minh và cao tay. Không uổng với sự yêu mến của khán giả dành cho chị suốt từ phần 1 đến giờ. Biết rõ bị Oh Yoon Hee cài thiết bị theo dõi trong máy nhưng cô nàng vẫn coi như không biết, đã vậy còn cố tình câu kéo để Ju Dan Tae tự nhận tội mưu hại Ro Na cho Yoon Hee nghe. Với việc này, mẹ Seol A đã cho mẹ Ro Na biết sự thật về kẻ thủ ác thực sự. Đúng là đối phó với Ju Dan Tae phải ở tầm Shim Su Ryeon trở lên mới có thể đấu lại được.

Phần 2 này quả thật nên đổi tên thành “sóng gió đời cô Cheon” bởi đây chính là nhân vật bị “hành” nhiều nhất. Vẫn biết tất cả những điều này đều do chính cô lựa chọn, cuộc sống này, người đàn ông này là do chính cô đánh đổi cả gia đình của mình để mong có được, thế nhưng nhìn thấy cô ta ê chề, đau đớn, tôi cũng đã có một chút cảm thương nào đó. 

Nhất là ở tập 10 này khi cô giáo bị Ju Dan Tae cho tận hưởng tuần trăng mật đáng nhớ cả đời trong mật thất của ông ta. Đúng là người tính không bằng trời tính, mong sao từ nay cô Cheon “cải tà quy chính”, làm lại cuộc đời để xứng với chút lòng cảm thông của tôi dành cho mấy bữa nay.

Ju Dan Tae, người đàn ông đang có được tất cả nhưng cũng đang rơi vào thế bị cô lập mà hoàn toàn không biết. Có lẽ ông ta không thể ngờ Na Hye Kyo chính là Shim Su Ryeon, cũng không nghĩ rằng hai đứa con đang dần quay lưng chống lại mình. Cheon Seo Jin cũng đã nhận ra bộ mặt thật nham hiểm của ông ta, còn Oh Yoon Hee chắc chắn cũng không tha cho kẻ đã hại con gái mình. Biên kịch tài tình ở chỗ để cho phản diện ngày càng mạnh nhưng cũng giúp cho các nhân vật chính khôn hơn theo thời gian, biết cần phải làm gì để không tiếp tục rơi vào hố sâu tuyệt vọng.

>>>> Xem thêm: Sau Shim Su Ryeon tới lượt Bae Ro Na "hồi sinh" trong Penthouse 2

Cuối cùng, xin được ấm lòng một chút trước hành động ra tay cứu Cheon Seo Jin của Seok Kyung, dù rằng cô bé vẫn buông lời cay nghiệt như xưa. Ít nhất cô tiểu thư cũng còn chút tình người. Xin được vui mừng cho Shim Su Ryeon vì đã để Logan Lee biết được thân phận thật của mình, mong cả hai sẽ có cái kết tốt đẹp về sau. Và hạnh phúc tột độ khi Ro Na gọi điện cho Seok Hoon để báo tin, cặp đôi “gà bông” của tôi đã có cơ hội được nối lại tình yêu dang dở rồi. 

Rating của Penthouse vẫn là những con số ấn tượng thôi, tôi không còn gì bất ngờ với những con số nữa rồi. Tập 10 ghi nhận 20.3% và 26.6% cho hai phần, đặc biệt rating cao nhất có phân cảnh tăng lên tới 28.6%. Nhiều tình tiết bẻ lái như vậy, bất ngờ như vậy, rating không cao mới lạ. 

Điều tôi tò mò chỉ là phần 2 này sẽ kết thúc ở đâu, các nhân vật sẽ tiếp tục phát triển thế nào mà thôi. Càng về cuối phần này tôi lại càng không biết mọi thứ sẽ tiến triển theo hướng đi nào và Ro Na vì sao có thể thoát nạn sau bằng ấy biến cố, mong là biên kịch sẽ cho tôi một câu trả lời ở cuối phần này.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đón xem Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 vào lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên đài SBS và bên cạnh đó đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.