x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phạm Anh Tuấn tai nạn ở trường quay, đoàn phim Phố Trong Làng tạm nghỉ

Đức Nguyên 16:05 - 02/12/2021

Phố Trong Làng là phim truyền hình ăn khách đang phát sóng trên VTV1, thu hút tôi và nhiều khán giả sau khi kết thúc phim Hương Vị Tình Thân. Bộ phim hiện tại vẫn đang quay cuốn chiếu (vừa quay vừa phát sóng) thế nhưng cả đoàn phim đang phải ngưng vì Anh Tuấn gặp tai nạn trong một phân đoạn truy bắt tội phạm, anh bị chấn thương phần xương, bong gân và hiện tại vẫn chưa thể đi lại được. 

Cụ thể theo thông tin mà nam diễn viên Phạm Anh Tuấn chia sẻ với tôi tình trạng của anh khá nặng, phải di chuyển bằng xe chứ khó tự đi được. 

Nam diễn viên Phạm Anh Tuấn thủ vai chính trong bộ phim đang được đông đảo khán giả yêu mến - Phố Trong Làng. Trong tác phẩm này, Anh Tuấn hóa thân thành thượng úy Nam - trưởng công an xã Tân Xuân, tính tình hiền lành, tốt bụng và thượng tôn pháp luật. Trong phim, tôi thấy anh thường xuyên có những cảnh hành động, như gần nhất là cảnh lái xe và gặp bẫy khiến người bị xây xát, phải vào trạm xá của cô Ngọc y tá (Ngọc Anh) để chữa trị.

Người hâm mộ cùng nhiều đồng nghiệp thương xót và động viên nam diễn viên cố gắng nghỉ ngơi, nhanh hồi phục để tiếp tục ghi hình cho bộ phim. Phố Trong Làng dự kiến có 45 tập phim và hiện tại đã chiếu được 17 tập nên tôi thấy khá “sốt ruột” cho đoàn phim này.

>>>Xem thêm: Lương Ngọc Dung - bà Nga thời trẻ trong Thương Ngày Nắng Về là ai?

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie - Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về là mẹ đơn thân

 Trong vài năm gần đây, phim Việt đang dần lấy lại vị thế trong lòng khán giả truyền hình với những tác phẩm hay, gần sát với thực tiễn cuộc sống, được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu nội dung cho đến sản xuất. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến lối diễn xuất của các diễn viên, đằng sau những thước phim hay phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả, nhiều nghệ sỹ đã phải lăn xả hết mình để cống hiến cho vai diễn, thậm chí là bị thương đến mức phải nằm viện.

Trước Phạm Anh Tuấn, tôi nhớ Phương Oanh cũng từng gặp chấn thương, khi ấy, người hâm mộ và đồng nghiệp từng rất bàng hoàng khi Phương Oanh đăng tải hình ảnh đang được bác sĩ làm tiểu phẫu, khâu vá vết thương tại bệnh viện. Nữ diễn viên sinh năm 1989 bị tai nạn ở phim trường khi diễn một phân đoạn hành động.

 Dù vết thương khá sâu và để lại sẹo trong thời gian rất lâu, ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ, công việc nhưng Phương Oanh luôn lạc quan và chẳng quan trọng việc đó. Miễn là hoàn thành tốt được vai diễn, có những thước phim hay thì cô chẳng nề hà gì. 

Trong một cảnh quay ngoài hiện trường vào ban đêm trong phim Mặt Nạ Gương, Lương Thu Trang đã không may bị ngã. Ngay sau đó, đạo diễn cùng ê-kíp đã tiến hành sơ cứu, rửa và băng bó vết thương cho nữ diễn viên này. 

Nhân vật Hoa do Lương Thu Trang thủ vai là một cô nhà văn gan dạ, liều lĩnh. Để có những cuốn tiểu thuyết chinh thám hay, cô đã tự mình nghiên cứu, lấy tư liệu thực để dựa vào đó sáng tác nên các tác phẩm hay, thậm chí không ngại tự điều tra, tìm chứng cứ trong những vụ án nghiêm trọng.

>>>Xem thêm: Duy Khánh "Phố Trong Làng": Tôi không quan trọng vai chính hay vai phụ

 Có thể nói, đằng sau những thước phim hay, đặc sắc mang đến cho khán giả là một sự nỗ lực thầm lặng rất lớn của các diễn viên. Thế nên mỗi khán giả khi xem tác phẩm hãy để lại những góp ý chân thành, tế nhị nhất, đồng thời ủng hộ cho họ có thêm động lực cống hiến cho nghệ thuật. 

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.