x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và các mỹ nhân được mệnh danh là "Phạm Băng Băng bản Việt"

Thi Zun 15:17 - 22/11/2021

Phạm Băng Băng từ lâu đã được xem là “tường thành nhan sắc” khó ai có thể vượt qua. Ngôi sao Cbiz này chinh phục đông đảo khán giả Trung Quốc và cả Châu Á với gương mặt hút hồn, gây thương nhớ. Thời gian dần trôi, tôi thấy sắc đẹp của mỹ nhân họ Phạm vẫn không hề phôi phai, thậm chí còn có phần mặn mà, sắc sảo hơn xưa.

Bạn biết không, ở Vbiz cũng có rất nhiều sao nữ được mệnh danh là “Phạm Băng Băng bản Việt" đấy. Vậy nhưng, đâu mới là cái tên sở hữu khí chất “tiệm cận" với nàng đại hoa nhất? Chúng ta cùng khám phá nhé!

Phương Oanh

Sau vai chính đầy ấn tượng ở Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Dù bộ phim đã kết thúc nhưng mọi hoạt động của cô nàng đều rất được quan tâm. Vừa qua, Phương Oanh đã tái xuất đường đua “sống ảo" với loạt ảnh ngồi nhâm nhi cà phê. khoe nhan sắc sang - xịn của mình. Cô được nhận xét là đã có phần xinh xắn, thon gọn hơn nhiều sau khi thoát vai Nam. 

Đặc biệt, nhiều fan còn khen Phương Oanh trông đẹp hơn cả Phạm Băng Băng. Trước sự tán dương này của cư dân mạng, mỹ nhân VTV ngại ngùng trả lời“Con lại lên cơn tự luyến nữa bây giờ".

Còn nhớ cách đây mấy năm, với bộ ảnh hao hao với nàng Hoa đán, Phương Oanh cũng đã từng khiến bao người xôn xao. Biệt danh “Phạm Băng Băng bản Việt" cũng vì thế mà vẫn được dân tình thường dùng khi nhắc đến nữ diễn viên.

 >>> Xem thêm: Nhan Phúc Vinh và nhiều cái tên hot trở lại ở các dự án mới của VTV

Quỳnh Kool

Sở hữu khả năng diễn xuất ổn định cùng sắc vóc nổi trội, Quỳnh Kool hiện đang là một trong những gương mặt trẻ đình đám bậc nhất “vũ trụ điện ảnh VTV". Mới đây, mỹ nhân 9x vừa đăng lên trang cá nhân hình ảnh đi tham dự một sự kiện.

Cô nàng khoe nhan sắc thuần khiết, trong veo với nước da trắng và đôi môi đỏ hồng. Trong khoảnh khắc góc nghiêng, nhiều dân tình không khỏi giật mình vì dung mạo của Quỳnh Kool trông cứ na na Phạm Băng Băng.

Nhiều bức ảnh khác của Quỳnh Kool cũng từng được khen là đẹp ngang ngửa minh tinh xứ Trung. Trước những lời khen ngợi của khán giả, nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu thổ lộ: “Tôi không muốn bị so sánh, ví von với ai cả”.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh thời điểm còn hoạt động năng nổ tại Vbiz vẫn thường được công chúng nhắc đến với như một “bản sao" của Phạm Băng Băng. Bởi gương mặt cô nàng sở hữu khá nhiều đường nét giống với “nàng Võ Tắc Thiên" như cặp mắt to tròn “biết nói", đôi môi nhỏ xinh…

Đâu chỉ có vậy, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai còn có vô số lần diện trang phục chung style với Phạm Băng Băng. Mỗi lần như thế, Angela Phương Trinh đều gây sốt thảm đỏ.

Ngoài trang phục, cả tạo hình tóc và lối trang điểm của mỹ nhân Vbiz cũng mang hơi hướng của nàng Hoa đán. Đó là lý do mà nhiều khán giả vẫn thường gọi cô là “bản sao Phạm Băng Băng hoàn hảo nhất".

Angela Chu

Còn nhớ hồi năm 2013, Angela Chu đã làm cõi mạng được một phen xôn xao khi xuất hiện với gương mặt sở hữu nhiều nét tương đồng với Phạm Băng Băng. Được mệnh danh là “Phạm Băng Băng bản Việt" cô nàng nhờ vào đó mà được nhiều bản trẻ biết đến.

Nàng hot girl còn không ngần ngại thừa nhận nhan sắc mỹ miều của mình không phải tự nhiên mà đã qua vài lần tút tát bằng dao kéo. Angela Chu từng đoạt được giải Quán quân một chương trình dành cho hot boy - hot girl vào năm 2015. Nhưng thay vì dấn thân vào Vbiz từ đó thì cô nàng lại chọn đi du học. 

Hiện tại, Angela Chu đang có cuộc sống giàu có, sang chảnh mà bao người phải mơ ước. Cô kết hôn cùng một doanh nhân thành đạt người Thái Lan cách đây không lâu. Sau bao năm, nhan sắc của “Phạm Băng Băng bản Việt" vẫn khiến tôi mê mẩn như ngày nào.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần "đụng hàng" váy áo, phụ kiện với mỹ nhân Vbiz

Trên đây là 4 cô nàng thường được đặt lên bàn cân so sánh với Phạm Băng Băng nhất tôi biết. Ví von thế thôi nhưng cá nhân tôi thấy, thật ra mỗi người cũng sở hữu nét đẹp và cá tính rất riêng. Nhưng Phương Oanh vẫn khiến tôi chú ý hơn cả vì không chỉ xinh đẹp, cô còn có tài diễn xuất tài tình như mỹ nhân xứ Trung vậy.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".