x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nghỉ xả hơi sau Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh xả ảnh liên tục

Bé Ba khó tính 16:12 - 29/11/2021

 Tính ra thì Hương Vị Tình Thân đã đóng máy tròn 2 tháng và kết thúc phát sóng được 1 tháng rồi, Phương Oanh, Mạnh Trường cùng dàn diễn viên đều đã có những dự án mới, kế hoạch cho năm 2022 và hoàn toàn xả vai. Trong khi Thu Quỳnh hay nghệ sĩ Quách Thu Phương, Tú Oanh đã bắt đầu đóng phim thì Phương Oanh vẫn đang dành thời gian để nghỉ xả hơi, vì tính ra cô nàng cần phải lấy lại vóc dáng sau 1 năm đóng vai Phương Nam. 

Trước đó, để có một hình ảnh hoàn toàn khác biệt và phù hợp nhân vật trong kịch bản, nữ diễn viên chính của Hương Vị Tình Thân đã phải tăng cân, trái ngược nhân dáng ngoài đời.

Tuy nhiên thì tui thấy Phương Oanh cũng đã “hồi phục công lực” phần nào rồi. Vì trong 2 tháng qua, nữ diễn viên thường xuyên update hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Mà trong 1 tuần gần đây, Phương Oanh nghỉ xả hơi nhưng xả ảnh liên tục, ngày nào cũng có ảnh mới trên Facebook khiến dân tình phát mê. Có vẻ như cô nàng quyết tâm chiêu đãi các fan hình ảnh hiện tại của mình sau tin đồn cô tăng cân trong loạt ảnh chụp bên nhà nghệ sĩ Công Lý hôm trước.

Thôi thì tui thấy Phương Oanh ở hiện tại đã xinh lắm rồi nhé. Trong hình ảnh vừa đăng hôm nay, với mẫu áo xanh chuối sáng chói kết hợp quần và boots trắng, mỹ nhân VTV đã khoe chân dài, dáng chuẩn khiến bao chị em phải xuýt xoa thèm muốn có được. Nhìn kiểu này thì Phương Oanh chuẩn người mẫu rồi đấy, mà đúng là trước khi đóng phim thì cô nàng cũng là người mẫu rồi còn gì, chỉ là vì sự nghiệp phim ảnh quá nổi bật nên dân tình quên mất đó thôi. 

Còn trong lô ảnh hôm trước, Phương Oanh thử sức với style quý phái, mang phong cách retro của thời trang châu Âu. Tính ra tui thấy, Phương Oanh “cân” rất nhiều dạng concept trang phục, từ quyến rũ đến quý tộc, từ trẻ trung đến quý phái. 

Chỉ cần thay đổi layout make-up, cô nàng hoàn toàn có thể “nhập vai” tốt và như hình ảnh bên dưới cho các bạn thấy một quý cô đạo mạo nhưng vẫn không kém sự quyến rũ đó thôi.

 Tổng thể trang phục được Phương Oanh lựa chọn hài hoà, điểm nhấn vào hai tông màu đỏ đen. Đặc biệt, cô sử dụng chiếc tất đặc biệt để nhấn vào yếu tố quyến rũ, trong khi phần thân áo lại kín đáo, thuộc trường phái “trên đông dưới hè” nhưng vẫn rất hợp mắt. Đôi bốt đỏ bóng loáng cũng là yếu tố lạ mắt để tăng thêm spotlight ấn tượng.

   Còn bên dưới đây là “yêu nữ hàng hiệu” chính hiệu, khi mà Phương Oanh “dát” cả cây đồ hiệu trên người, từ áo đến chân váy, mắt kính đến thắt lưng. Nói về trình sắm sửa đồ hiệu thì tui tin là nữ chính của Quỳnh Búp Bê không thua kém ai trong dàn mỹ nhân VTV, còn nếu so với cả showbiz Việt thì cũng thuộc dạng “chiếu trên” hẳn hoi. Ở nhà, Phương Oanh có bộ sưu tập mắt kính, túi xách trị giá hàng tỷ đồng, thêm vào đó những bộ trang phục đắt đỏ mà không ít lần cô mang vào Hương Vị Tình Thân khiến tui bóc giá mà phải giật mình luôn.

 Style kỳ này là style sang nha quý vị. Chân váy dài, áo somi trắng dài tay với nhiều hoạ tiết nhấn nhá phần thân áo, nhưng nếu chú ý thì các bạn sẽ thấy Phương Oanh diện quần short bên trong để vẫn khoe được đôi chân dài ẩn đằng sau phần thân váy, đúng là chiêu rất hay ho từ stylist nè.

>>>Xem thêm: Mẹ đơn thân Vbiz (P3): Thu Quỳnh - Lê Phương chung phận khổ

  Mình đẹp thì chụp ở đâu cũng đẹp, ví dụ như Phương Oanh vào thang máy pose dáng cũng tạo ra bức ảnh đầy khí chất. Cô kết hợp áo thun với mẫu áo vest, quần short, nhìn thì có vẻ “trên đông dưới hè” nhưng thực ra lại hợp mắt, khoe được dáng chuẩn chân dài của nữ diễn viên này. Hiện tại, Phương Oanh vẫn đang độc thân và cô vẫn vui vẻ với điều đó. 

Nếu không có lịch trình hay bận việc ở đoàn phim thì nữ chính Hương Vị Tình Thân sẽ ở nhà nghỉ ngơi, làm bạn với TV, lướt trang mạng xã hội, trả lời bình luận của khán giả. Dĩ nhiên, cô cũng không quên tập yoga để giữ được vóc dáng của mình. 

 Trong những bức ảnh chụp tại gia, Phương Oanh cũng khoe gương mặt thon gọn, khác hẳn với thời Nam trong phim. Tui cho rằng cô nàng cũng vất vả trong việc tập luyện cũng như chế độ ăn. Nhìn vào loạt ảnh bên dưới, hẳn các bạn cũng thấy vóc dáng siêu chuẩn của nữ diễn viên cùng với gương mặt rạng rỡ, thần thái cực kỳ tốt. Có lẽ Phương Oanh đã khá “nuông chiều” bản thân trong việc shopping, đi spa chăm sóc da để có được vẻ ngoài tươi tắn như hiện nay. 

Nhìn vào hình chụp cận mặt, hẳn ai cũng phát hiện làn da không tì vết của mỹ nhân màn ảnh nhỏ. Tui cảm thấy Phương Oanh là một trong số ít người đẹp Việt chuộng style make up đơn giản nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, cũng không tô son kẻ phấn đậm. Cũng nhờ thế mà nước da trắng và gương mặt thanh tú của Phương Oanh thêm phần nổi bật hơn hẳn, và khi diện những thiết kế như Ảnh bên dưới thì ta nói quá chuẩn luôn rồi.

  Còn nếu Phương Oanh chọn son đỏ đậm thì cũng là lúc cô chọn concept sắc sảo cá tính mạnh mẽ, váy đen để làm nổi bật màu son của mình. Ở những shoot hình bên dưới, tui biết nữ diễn viên đang muốn nhấn vào đôi môi quyến rũ của mình, còn mắt kính hay váy áo chỉ làm nền cho người đẹp mà thôi.

  Có vẻ như tui thấy, Phương Oanh đã tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để trở lại phim trường rồi đó. Tui có nghe nói sau Hương Vị Tình Thân, cô đã nhận được nhiều kịch bản phim mới, thậm chí cũng có phim điện ảnh nhắm vai cho mỹ nhân này. Tuy nhiên, Phương Oanh rất kỹ tính trong khâu nhận vai nên cô cần thêm thời gian nghiên cứu kịch bản, chọn ra nội dung phim phù hợp, nhân vật thú vị và khác biệt với các vai diễn cũ. 

Riêng tui thì muốn thấy Phương Oanh thay đổi, đóng vai phản diện chẳng hạn, một bà mẹ kế đáng sợ hay một mỹ nhân hành động chăng? Như vậy thì thực sự khác hẳn và có yếu tố bất ngờ với fan. Tui mong là trong năm 2022, Phương Oanh sẽ comeback hoành tráng và thành công rực rỡ giống như Hương Vị Tình Thân đã gặt hái được nhé. 

>>>Xem thêm: Gu thời trang chất chơi của “cô bán quạt” Minh Thu (Phố Trong Làng)

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".