x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Dương Tử và dàn nữ chính phim Cbiz đụng váy nữ phụ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 04/09/2022

Nếu là mọt phim Hoa ngữ, chắc các bạn chẳng xa lạ với những tình tiết như nữ chính bị một nhân vật nào đó cố tình hóa trang và ăn diện cho giống đâu nhỉ? Và mỗi lần như thế, Khứ Linh lại có cơ hội để đặt họ cạnh nhau để xem thử ai hơn ai về nhan sắc lẫn khí chất.

Choo Ja Hyun - Hồ Tịnh

Sở Lưu Hương Truyền Kỳ của Chu Hiếu Thiên khiến mình và nhiều người phải khóc không ra nước mắt vì nam chính chẳng hề phù hợp với hình tượng "Hương soái". May mắn là dàn nữ trong phim lại rất xinh đẹp nhé! Trong đó, Choo Ja Hyun và Hồ Tịnh không chỉ thành tình địch của nhau mà còn có cảnh xài chung tạo hình cực ấn tượng.

Choo Ja Hyun thì toát lên vẻ đài các, tiểu thư và hơi pha nét hiện đại một xíu, đúng chuẩn phong cách sao Hàn. Còn Hồ Tịnh vốn thành danh từ dòng phim cổ trang nên dĩ nhiên toát lên vẻ cổ điển, dịu dàng rất đặc biệt. Và mình thích cả 2 chị đẹp luôn.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

Phạm Băng Băng - Dương Tuyết

Trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, Phạm Băng Băng và Dương Tuyết cũng có một màn đọ sắc cực gắt khi cùng xuất hiện với một kiểu tạo hình. Để tóc tết búi cao và mặc bộ váy khoe khéo vai thon, Phạm Băng Băng và Dương Tuyết mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Tuy nhiên, nếu phải chọn ra ai hơn ai thì mình xin bỏ phiếu cho "nữ hoàng họ Phạm".

Phạm Băng Băng - Tả Tiểu Thanh

Sang đến tác phẩm tiếp theo là Danh Bổ Chấn Quan Đông, Phạm Băng Băng lại chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của mình khi bị Tả Tiểu Thanh "copy - paste" tạo hình công chúa Ninh An. Nhìn vào những bức hình này chắc mọi người cũng dễ dàng nhận ra ai hơn ai nhỉ? Rõ ràng, khuôn mặt xinh đẹp không tì vết cùng khí chất đài các đã giúp Phạm Băng Băng lấn át đồng nghiệp.

Phạm Băng Băng - Lạc Gia Đồng - Đinh Liễu Nguyên

Chơi lớn hơn, đoàn phim Ái Tình Bảo Điển cho cả 3 nữ chính của mình cùng mặc chung một bộ váy, ấy thế mà phải đến tận bây giờ khán giả mới nhận ra. Lý do là 3 người đẹp này đều có hình tượng khác nhau, khí chất lẫn nhan sắc đều chẳng tương đồng nên không hề bị nhầm lẫn.

Phạm Băng Băng hóa tân nương và làm duyên với bông hoa đỏ cài đầu. Lạc Gia Đồng thì quyến rũ hơn hẳn khi khoe trọn bờ vai nõn nà nhưng vẫn toát lên vẻ đoan trang, cổ điển của thiếu nữ ngày xưa. Trong khi đó, Đinh Liễu Nguyên lại trông có vẻ chững chạc hơn hẳn 2 đồng nghiệp của mình.

Dù rất thích Phạm Băng Băng, nhưng lần này mình xin bỏ phiếu cho Lạc Gia Đồng nhé. Bởi cô là người phù hợp với bộ váy nhất.

Dương Mịch - Chúc Tự Đan

Fan Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa chắc chẳng thể nào quên được nhân vật phản diện Huyền Nữ với trò giả làm Bạch Thiển đâu nhỉ? Nhân vật này thường xuyên sử dụng gương mặt của Bạch Thiển để làm nhiều trò, mãi đến lúc nữ chính "báo chù" mới lộ nguyên hình. Và mình thích cả Dương Mịch lẫn Chúc Tự Đan trong tạo hình hắc ám này.

Dương Mịch - Vương Hạc Nhuận

Sang đến Phù Dao Hoàng Hậu, Dương Mịch vẫn không thể thoát khỏi kiếp mặc chung váy với nữ phụ. Lần này, Phù Dao của cô là người chủ động hóa trang thành Phật Liên, chỉ là không ngờ gặp trúng kẻ lắm mưu mô, lật mặt như lật bánh tráng. Vương Hạc Nhuận nhỏ hơn Dương Mịch tận 8 tuổi, nhưng khi đứng cạnh đàn chị thì ưu thế của cô chẳng có tác dụng gì, bởi Dương Mịch trông hút mắt hơn nhiều.

Vương Diễm - Lâm Tịnh

Nhân vật Ngưng Hương của Vương Diễm trong bộ phim Vô Địch Huyện Lệnh cũng được nhiều người coi là "bạch nguyệt quang" vì quá xinh đẹp. Tuy nhiên, ở tác phẩm này, cô cũng có khoảnh khắc thất thế trước nữ phụ Lâm Tịnh khi giả trang thành Mai phi. Khí chất của Vương Diễm và sự dịu dàng, nhu mì không hợp với tạo hình lộng lẫy. Còn Lâm Tịnh dù không có nhan sắc nổi trội nhưng sở hữu khí chất quyến rũ, phong tình nên cân tốt được phong cách phi tần hoàng cung.

Bạch Lộc - Tiêu Yến

Trong bộ phim Chiêu Dao, nữ chính Bạch Lộc và nữ phụ Tiêu Yến có rất nhiều khoảnh khắc dùng chung một kiểu tạo hình. Dù mình rất thích nét xinh xắn của Tiêu Yến, nhưng rất tiếc là trong Chiêu Dao, dáng vẻ của cô hoàn toàn thất thế trước Bạch Lộc. Dù là lúc mặc trang phục đỏ hay khi khoác lên bộ váy trắng, Bạch Lộc đều dễ dàng lấn át đồng nghiệp.

Dương Tử - Vương Nhất Phi

Năm xưa trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, nàng Cẩm Mịch do Dương Tử thủ vai có không ít tạo hình ấn tượng. Trong đó, mình ấn tượng nhất là lúc cô khoác lên mình trang phục Ma hậu ở Ma giới. Diện chung trang phục với "Tuệ Hòa" Vương Nhất Phi, Dương Tử mang đến cho khán giả cảm giác trong trẻo thanh thuần trong khi đồng nghiệp thì lại sắc sảo quyến rũ. Phen này thì mình khó mà chọn ra ai hơn ai được.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz sở hữu góc nghiêng "phản chủ": Ôn Bích Hà hết quyến rũ, Tiểu Băng bớt đẹp

Các bạn thấy sao về những lần mặc chung váy áo của dàn nữ chính và nữ phụ? Các bạn có đồng ý với suy nghĩ của Khứ Linh không? Hãy chia sẻ ý kiến cho mọi người cùng biết nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.