x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mở công ty, Dương Tử nuôi mộng trở thành "Dương Mịch 2.0"?

Carole 11:34 - 25/08/2022

Theo như thông tin mà Carole vừa mới biết được thì vào ngày 3/8 vừa qua, Dương Tử đã chính thức thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn Văn hóa Truyền thông Đông Dương Tử Đồng Gia Nghệ với vốn đăng ký là 3 triệu tệ (hơn 10 tỷ đồng). Trong đó, Dương Tử là cổ đông lớn nhất của công ty khi cô sở hữu 90% cổ phần và nắm giữ các chức vụ gồm giám đốc điều hành, quản lý, người đại diện pháp lý. Được biết, phạm vi kinh doanh của công ty Dương Tử sẽ là sản xuất phim, sáng tạo văn học và nghệ thuật, môi giới văn hóa giải trí, quảng cáo…

Vậy là sau gần 1 năm rời khỏi Hoan Thụy, thay vì tìm kiếm một “bến đỗ” khác thì Dương Tử lại thành lập công ty và hướng đến sự phát triển tự do hơn. Đối với một ngôi sao đã có vị thế trong làng giải trí như Dương Tử thì việc mở công ty là chuyện khá bình thường. 

Nhưng theo nguồn tin mà mình tìm hiểu thì Dương Tử cũng tham vọng lắm đấy, nàng mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai đang muốn bắt chước theo con đường mà Dương Mịch đã từng đi, chuyển hình thành tư bản. Nhưng muốn làm tư bản, có phải điều dễ dàng không?

Đương nhiên, điều này cũng không hề dễ dàng đâu. Dương Tử thành lập công ty và công ty này sẽ phát triển dựa vào các mối quan hệ của cô ấy. Bước tiếp theo sau khi đã có công ty thì Dương Tử sẽ ký hợp đồng với người mới và tiến hành sản xuất phim. 

Trong khoảng thời gian đầu, Dương Tử sẽ phải gồng gánh để tạo danh tiếng cho công ty, đưa người mới tham gia vào những bộ phim mà mình đóng chính. May mắn tạo ra được người mới bạo như Địch Lệ Nhiệt Ba thì gánh nặng sẽ giảm, không thì cô ấy vẫn phải tự mình nỗ lực.

Chưa biết công ty Dương Tử sẽ phát triển như thế nào, nhưng Carole cảm thấy cô ấy khó mà được như Dương Mịch lắm. Dương Mịch có thể đưa Gia Hành nổi tiếng như ngày hôm nay không hề dễ, cô ấy không chỉ có chiến thuật và còn sự mạo hiểm nữa. 

Năm 2015, Thượng Thế Ảnh Thị đã dùng 300 triệu tệ mua 20% cổ phần của Gia Hành và Gia Hành cũng đã ký một hợp đồng đánh cược với đối phương. Nếu như từ năm 2015 – 2017, lợi nhuận sau thuế của Gia Hành thấp hơn 310 triệu tệ thì công ty sẽ phải mua lại toàn bộ số cổ phần mà Thượng Thế đang nắm giữ.

Trong khoảng thời gian năm 2015 – 2016, Gia Hành và Dương Mịch đã kiếm được 210 triệu tệ và họ còn thiếu 100 triệu tệ để đạt con số như thỏa thuận với Thượng Thế. Đang trong lúc nước sôi lửa bỏng không biết phải giải quyết thế nào thì bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã đại bạo và giúp cho Gia Hành hoàn thành mục tiêu đặt ra. Từ một công ty mới chỉ có giá 25 triệu tệ và dựa toàn bộ vào Dương Mịch, giờ giá trị của Gia Hành đã vươn lên 5 tỷ tệ rồi đấy các bạn ạ.

Dương Mịch mở công ty ở thời điểm cô ấy đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, nhưng Dương Tử thì đang ở trạng thái tụt dốc không phanh. Những tác phẩm flop liên tiếp khiến vị thế của Dương Tử trên màn ảnh nhỏ giờ đã không còn được như trước nữa rồi, có thêm công ty thì cô ấy sẽ phải nỗ lực gấp bội. Chưa biết có thể thành “Dương Mịch 2.0” được hay không nhưng Carole thấy Dương Tử có khả năng thành “Đường Yên 2.0” hơn đấy. Đường Yên cũng đầu tư phim, ký hợp đồng với người mới nhưng giờ studio của cô chẳng khác gì sắp giải thể ấy.

Nhìn chung, việc Dương Tử thành lập công ty sẽ giúp cô ấy có thể tự do nhận phim, có được quyền nói và tương lai là tư bản như mong muốn. Nhưng việc điều hành một công ty không đơn giản, Dương Tử nên tìm những người chuyên nghiệp chứ đừng dựa vào người thân không chuyên của mình. Nếu cứ để người thân can thiệp, e rằng công ty của cô ấy sẽ khó phát triển đấy.

>>> Xem thêm: Những lần ăn uống chung của sao Cbiz: Dương Tử và tình cũ bị gọi tên

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".