x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Lưu Hiểu Khánh và dàn Võ Tắc Thiên huyền thoại Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 10/05/2023

Võ Tắc Thiên là một trong những nhân vật lịch sử truyền cảm hứng nhất cho các nhà làm phim Hoa ngữ. Thế nên, không ít sao nữ từng gây xôn xao khi cùng hóa thân thành nữ hoàng đầu tiên của Trung Hoa. Trong đó, có 3 người tạo được tiếng vang lớn nhất là Phạm Băng Băng, Lưu Hiểu Khánh và Phan Nghinh Tử. Hãy cùng mình xem thử giờ họ thế nào nhé.

Phạm Băng Băng

Năm 2014, Võ Mị Nương Truyền Kỳ của Phạm Băng Băng ra mắt khán giả và thu hút được sự chú ý của cả châu Á. Ngoài việc quy tụ được dàn mỹ nhân tuyệt sắc thì loạt tạo hình lộng lẫy, hút mắt của Phạm Băng Băng cũng khiến người ta phải xuýt xoa. Dựa vào sự đầu tư phục trang kỳ công ấy, khán giả đã thôi để ý đến diễn xuất của nữ diễn viên mà chỉ tập trung ngắm nhan sắc của cô.

Với thành công của vai Võ Mị Nương, Phạm Băng Băng cũng thoát khỏi hình ảnh nàng hầu Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách, vươn lên thành nữ hoàng của làng giải trí Hoa ngữ. Đáng tiếc, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô lại tự tay hủy mọi thứ vì vướng vào ồn ào thuế. Từ cái tên được săn đón nhất, Phạm Băng Băng chính thức bị "cấm cửa" khỏi Cbiz.

Phạm Băng Băng của hiện tại vẫn thường xuyên khiến khán giả ngẩn ngơ vì những hình ảnh khoe sắc đời thường lộng lẫy. Dù mất cơ hội hoạt động ở xứ Trung, nhưng nhờ sức ảnh hưởng trên thị trường quốc tế mà cô vẫn được truyền thông nước ngoài săn đón và tán tụng hết lời.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Lưu Hiểu Khánh

Khi nhắc đến Võ Tắc Thiên của màn ảnh xứ Trung, Lưu Hiểu Khánh chắc chắn là cái tên được nhiều người gọi. Bởi bà đã mang đến cho khán giả hình ảnh đa chiều về một vị nữ hoàng dù có tham vọng đến đâu thì cũng có những giây phút dịu dàng, yếu lòng. Không chỉ thế, Lưu Hiểu Khánh còn đảm nhận vai diễn này đến 2 lần trong Võ Tắc ThiênNhật Nguyệt Lăng Không.

Lưu Hiểu Khánh là diễn viên đa tài của Hoa ngữ, thành công ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Bà từng có giai đoạn bị "nhà nước nuôi cơm" vì dính đến lùm xùm thuế. Sau này, bằng sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, Lưu Hiểu Khánh thành công quay lại với màn ảnh và trở thành phú bà khét tiếng.

Lưu Hiểu Khánh của hiện tại đã 67 tuổi. Tuy nhiên, thay vì sống đúng với tuổi thật thì bà lại sa đà vào các phương pháp "trùng tu" nhan sắc với hy vọng níu giữ thanh xuân. Kết quả là dung mạo thật của nữ diễn viên thay đổi khá nhiều và trông chẳng còn tự nhiên nữa.

Phan Nghinh Tử

Trong Nhất Đại Nữ Hoàng Võ Tắc Thiên, Phan Nghinh Tử đã khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì tài diễn xuất cùng với những màn hóa thân xuất sắc. Bởi bà đã xây dựng thành công hình ảnh thiếu nữ thơ ngây khi mới vào cung, cho đến khi hóa nữ hoàng quyền uy, sắc sảo khi lên ngôi. Đó cũng là lý do mà Phan Nghinh Tử trở thành nữ thần trong lòng nhiều ngôi sao Hoa ngữ, bao gồm Phạm Băng Băng.

Phan Nghinh Tử từng là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" khuấy đảo màn ảnh nhỏ suốt thời gian dài. Với tài năng lẫn nhan sắc trời cho, bà đóng gì cũng thành công, tham gia phim gì cũng hot. Tuy nhiên, Phan Nghinh Tử lại là minh chứng cho câu nói "hồng nhan bạc phận", yêu hết lòng nhưng vẫn bị chồng phụ bạc.

Sau khi vượt qua nỗi đau hôn nhân, Phan Nghinh Tử cống hiến toàn bộ tình yêu cho nghệ thuật. Ở tuổi 73, bà vẫn giữ được dáng người thon thả cùng dung nhan xinh đẹp khiến người ta phải ghen tỵ. Phan Nghinh Tử hiện đang sống độc thân trong căn hộ riêng của mình, tránh xa sự dòm ngó từ giới truyền thông.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Đây là 3 Võ Tắc Thiên đình đám nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Cùng hóa nữ hoàng quyền uy trên màn ảnh, họ cũng trở thành nữ cường nhân khét tiếng của đời thật. Nếu Phan Nghinh Tử đã tìm thấy sự an yên ở cuộc sống thì Phạm Băng Băng vẫn đang nỗ lực tìm đường tái xuất, còn Lưu Hiểu Khánh lại sa đà vào việc "trùng tu". Mình hi vọng, 2 nữ diễn viên này sẽ sớm vượt qua những thử thách trước mắt để tìm sự bình yên cho bản thân nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.