x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Cbiz với cổ thiên nga mơ ước: Thi Thi gợi cảm, Băng Băng quý phái

Hóng hớt Cbiz 12:20 - 11/05/2023

Với phụ nữ mà nói, nhan sắc là một thứ của cải vô hình. Nhưng vẻ ngoài xinh đẹp sẽ luôn già đi theo năm tháng, và điều thật sự có thể trường tồn theo thời gian chính là khí chất xuất chúng của họ. Đôi khi mình cảm thấy, bên cạnh khí chất thì một nét tinh tế trên cơ thể cũng rất quan trọng, và người trong giới giải trí thường nhắc đến chính là “cổ thiên nga”. Những người sở hữu "cổ thiên nga” với đặc điểm là chiếc cổ dài, vuông góc với bờ vai tạo nên đường cong quyến rũ. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu chiếc cổ đáng mơ ước này nhé!

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi được đánh giá là một trong những nữ diễn viên sở hữu khí chất độc nhất vô nhị trong giới giải trí Hoa ngữ, thuần khiết và thanh tao. Nhờ học múa bale từ nhỏ giúp cô luôn duy trì phong thái, dáng đứng và đi đặc biệt tao nhã, bên cạnh đó thì chiếc cổ thiên nga xinh đẹp cũng giúp bà xã Ngô Kỳ Long gia tăng rất nhiều điểm cộng, giúp cô từng bước thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy đã dần rút lui khỏi giới giải trí sau khi thành gia lập thất, nhưng Lưu Thi Thi vẫn chiếm một vị trí rất quan trọng trong giới. Những hình ảnh sự kiện, tạp chí khoe dáng, khoe cổ của nữ diễn viên thật sự rất đỉnh và thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay và luôn!

Angelababy

Nói về nhan sắc, mình phải ngợi khen Angelababy khi luôn biết cách làm nổi bật mình nhờ vẻ đẹp tựa công chúa. Chảy trong mình hai dòng máu lai Đức - Trung đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá, sự xinh đẹp, quyến rũ sớm đã được Quốc tế công nhận. 

Chẳng những xương quai xanh của Angelababy trông mlem, quyến rũ mà chiếc cổ thiên nga dài, đẹp của cô cũng thường chiếm trọn mọi spotlight mỗi khi xuất hiện. Chiếc cổ thiên nga của nữ minh tinh khiến ai ai cũng phải ao ước với đường cong mỹ miều và đầy gợi cảm.

Nghê Ni

Nhắc đến những người đẹp sở hữu chiếc cổ thiên nga đáng mơ ước sao có thể không nhắc đến Nghê Ni cho được. Chiếc cổ thiên nga mảnh mai và thẳng tắp mang đến cho nữ diễn viên một cảm giác tự tin khó tả, kết hợp với vẻ quyến rũ vừa phải khiến cô trông giống như một nàng thiên nga đen quý phái.

Chiếc cổ thiên nga của Nghê Ni đẹp đến khó tin, xương quai xanh và bờ vai vuông vắn dù không có bất kỳ chiếc vòng cổ nào tô điểm vẫn khiến người ta không thể rời mắt. Bất kể ngoại hình hay khí chất, Nghê Ni đều là thuộc hàng top.

Cổ Lực Na Trát

Tuy diễn xuất tệ hại, nhưng nhan sắc của Cổ Lực Na Trát luôn khiến người xem phải trầm trồ khi mang trong mình nét đẹp phong tình của người con gái Tây Vực. Sự kết hợp giữa dáng người mảnh mai và chiếc cổ thiên nga trắng dài giúp nữ diễn viên thêm một phần sức hút.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng không chỉ là diễn viên nổi tiếng, mà còn là bậc thầy trong giới thời trang khi xuất hiện ở sân bay hay các hoạt động sự kiện với trang phục cực kỳ thời thượng, khí chất đỉnh cao khó ai sánh bằng. 

Ngoài sự cao quý trong cốt cách ra thì việc sở hữu một chiếc cổ thiên nga đúng chuẩn cũng giúp Phạm Gia hạ gục các đồng nghiệp trong nghề. Cổ thiên nga giúp cổ của ngôi sao Võ Mỵ Nương trông thanh mảnh, dài và quyến rũ hơn, và các nhà sản xuất trang sức lớn cũng thích tìm Phạm Băng Băng làm người phát ngôn toàn cầu cho họ.

>>>Xem thêm: Trần Đô Linh, Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz sở hữu nét đẹp cổ điển

Trong những nàng mỹ nhân sở hữu cổ thiên nga trên đây, Lưu Thi Thi và Phạm Băng Băng là hai sao nữ khiến mình ấn tượng nhất với ưu thế tuyệt đẹp này. Còn bạn thì sao, bạn thích cổ thiên nga của nữ diễn viên nào nhất, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".