x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Băng Phạm, Quan Hiểu Đồng và sao Cbiz bị đối xử thế nào ở Cannes?

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 30/05/2023

Sau nhiều ngày chờ đợi thì LHP Cannes đã chính thức được khai mạc với màn khoe sắc lộng lẫy của dàn minh tinh. Dĩ nhiên, các ngôi sao đình đám xứ Trung cũng chẳng bỏ lỡ cơ hội này, xúng xính váy áo đi dự hội. Thế nhưng, Quan Hiểu Đồng, Trương Vũ Kỳ hay Chu Nhất Long đều bị ngó lơ ở thảm đỏ. Chỉ riêng Củng Lợi và Phạm Băng Băng là được o bế như nữ hoàng. Hãy cùng mình xem thử, ngoài họ thì những ngôi sao khác bị đối xử thế nào ở Cannes 2023 nhé.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng có lẽ là trường hợp lạ kỳ nhất của dàn sao Cbiz trên thảm đỏ Cannes năm nay. Ở thị trường xứ Trung, cô bị hắt hủi đến mức các trang truyền thông chẳng thèm đăng lấy bức ảnh nào, thậm chí là không nhắc tên. Thế nhưng, ở LHP Cannes 2023 thì cô lại được ban tổ chức đối xử như bà hoàng. Ngoài việc được người ta cho xe đưa rước tận nơi, Phạm Băng Băng còn có người dẫn đường trên thảm đỏ, được giám đốc LHP ra đón tiếp niềm nở, đăng hình cá nhân lên các mạng xã hội chính thức của Cannes...

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ là khách quen của LHP Cannes dù chẳng mấy khi cô tạo được dấu ấn nghệ thuật trong sự kiện điện ảnh lớn này. Năm nay, Trương Vũ Kỳ lại tiếp tục khoe khéo dáng người quyến rũ với bộ váy có những đường xẻ mạnh tay. Bản thân người đẹp này đã chuẩn bị rất kỹ cho sự kiện bằng cách siết cân khắt khe. Đáng tiếc, sự nỗ lực của Trương Vũ Kỳ không được người ta công nhận. Bởi cô vô hình trước ống kính của ban tổ chức.

Quan Hiểu Đồng

Thường xuyên mắc lỗi trên thảm đỏ quê hương, nhưng Quan Hiểu Đồng mỗi lần đi LHP Cannes đều rất xuất sắc. Năm nay, cô thu hút sự chú ý của mọi người dựa vào bộ váy nhiều tầng, long lanh xinh xắn. Dẫu vậy, trước ống kính của phóng viên quốc tế thì Quan Hiểu Đồng lại mờ nhạt vô cùng. Có vẻ như ban tổ chức đã rút kinh nghiệm từ dàn sao Hoa ngữ thích bám trụ thảm đỏ quá lâu, thế nên mỗi lần Quan Hiểu Đồng dừng lại để tạo dáng là sẽ bị vệ sĩ hối thúc.

Chu Nhất Long

Năm nay, Chu Nhất Long tham gia LHP Cannes với vai trò là diễn viên có tác phẩm tranh giải. Chẳng biết có phải lo nghĩ quá nhiều không mà trông anh khá hốc hác và tiều tụy. Thêm vào đó, ngôi sao Trấn Hồn cũng không được phóng viên và ban tổ chức quan tâm. Ngoài việc thường xuyên bị ngó lơ trên thảm đỏ, Chu Nhất Long còn liên tục bị nhân viên hối thúc đi nhanh, nhường đường cho những người ở phía sau.

Củng Lợi

Là minh tinh quốc tế, Củng Lợi được ban tổ chức LHP Cannes đối xử như bà hoàng. Khi cô xuất hiện, người ta đã dọn sạch thảm đỏ để không ai có thể làm phiền nữ diễn viên này tạo dáng. Còn cánh phóng viên thì liên tục gọi tên Củng Lợi với hy vọng cô quay mặt về phía mình. Chẳng cần phải váy áo sặc sỡ hay cắt xẻ để tạo điểm nhấn, Củng Lợi dù mặc váy đen kín người thì vẫn lộng lẫy như nữ vương. Trông đơn giản thế thôi, chứ bộ trang sức mà “Củng hoàng” đeo có giá hàng triệu đô đấy.

Tưởng Mộng Tiệp

Tưởng Mộng Tiệp không chỉ mờ nhạt trong mắt khán giả quốc tế mà còn chẳng nhận được sự chú ý nào từ phía cư dân mạng xứ Trung. Người ta biết đến sự tồn tại của cô trên thảm đỏ LHP Cannes là nhờ đi sau lưng Phạm Băng Băng và "ké" ống kính của đàn chị. Và cũng nhờ thế mà người ta mới biết cô đã thay đổi phong cách ăn mặc táo bạo để thu hút ánh mắt của mọi người, đáng tiếc là không thành công lắm.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Cùng là minh tinh hàng đầu xứ Trung tham gia thảm đỏ khai mạc LHP Cannes, nhưng rõ ràng cách ban tổ chức đối xử với 6 ngôi sao này khác biệt hoàn toàn. Củng Lợi và Phạm Băng Băng được ưu ái hết cỡ, còn Quan Hiểu Đồng, Chu Nhất Long... thì khá "xí hổ" vì chẳng ai biết. Thế nên mình vẫn luôn cho rằng, làm diễn viên thì nên cầm tác phẩm để nói chuyện thay vì chiêu trò.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".