x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng, AngelaBaby và dàn mỹ nhân Cbiz gây choáng vì ở bẩn

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 05/04/2023

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đều khiến mình và mọi người phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì vừa đẹp lại vừa thơm. Thế nhưng, ít ai biết được đằng sau những hình lung linh ấy là những thói khá buồn cười, bao gồm sự lười biếng và ở bẩn. Nếu không tin, mọi người hãy cùng mình điểm qua đó là những ai nhé.

Phạm Băng Băng

Nhiều năm liền, Phạm Băng Băng vẫn luôn được coi là biểu tượng nhan sắc của Hoa ngữ. Cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có gu sự kiện xuất sắc, luôn giữ hình tượng hoàn mỹ từ mái tóc cho đến đôi giày. Đó cũng là lý do mà cô được ca tụng là “nữ hoàng thảm đỏ” Cbiz.

Thế nhưng, ít ai ngờ được Phạm Băng Băng lại khá lười. Nam diễn viên Lý Thần từng hé lộ, "nữ hoàng họ Phạm" có thể suốt 3 ngày liền không rửa mặt cũng chẳng gội đầu. Còn người đẹp Võ Mị Nương Truyền Kỳ lại hé lộ, kỷ lục của cô là 1 tuần không gội đầu cơ. Lười là thế nhưng cô lại đắp mặt nạ đến 2 lần mỗi ngày, đúng là kỳ lạ.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Tiểu S

Tiểu S là nữ MC đình đám của Đài Loan. Ngoài tài hoạt ngôn thì cô còn thường gây bão mạng vì phong cách nói chuyện phóng khoáng, thường xuyên gây bão mạng vì biết đặt ra những câu hỏi táo bạo, khiến khách mời lẫn khán giả vừa lúng túng lại vừa tò mò.

Có một lần, Tiểu S khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hé lộ việc mình từng có giai đoạn không thích tắm, thường thì nửa tháng mới nhúng nước 1 lần. Lý do được cô đưa ra là mồ hôi và mỡ sẽ giúp làn da khỏe khoắn và mềm mịn. Đồng thời, cô cũng cho rằng xà phòng sẽ làm da yếu đi.

Từ Nhược Tuyên

Từ Nhược Tuyên là minh tinh xứ Đài từng sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ nhờ dung mạo vừa thanh thuần lại vừa quyến rũ. Ngoài nhan sắc, Từ Nhược Tuyên còn có tài nhập vai xuất sắc với loạt phim thành công như Tiếu Lâm Tiểu Tử hay Cơn Lốc Tình Yêu...

Thế nên, đã có không ít người hâm mộ "vỡ mộng" khi nghe truyền kỳ 100 ngày không tắm rửa của Từ Nhược Tuyên. Lý do là sau khi sinh con, thay vì chỉ ở cữ 1 tháng như nhiều "mẹ bỉm sữa" khác, "nữ thần Đài Loan" lại kéo dài hơn 3 tháng với lý do: "Sức khỏe không tốt thì cẩn thận vẫn hơn". Không biết làm sao cô có thể vượt qua được quãng thời gian đó nhỉ?

Lý Băng Băng

Dù tần suất hoạt động đã giảm bớt, Lý Băng Băng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và công chúng. Bởi khi nhắc đến cô, người ta sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn gây bão một thời như Lăng Sở Sở của Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên, Tiểu Thúy trong Liêu Trai Chí Dị hay Lý Ninh Ngọc ở Phong Thanh...

Trên phim lung linh là thế, nhưng ngoài đời Lý Băng Băng lại thường xuyên khiến người thân đau đầu vì lối sống lôi thôi, không chịu gội đầu suốt nhiều ngày liền. Đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong.

AngelaBaby

Dù diễn xuất í ẹ, nhưng dung mạo lai xinh đẹp đã giúp AngelaBaby giữ được địa vị đặc biệt trong làng giải trí Hoa ngữ cạnh tranh khốc liệt. Và cũng nhờ ngoại hình xuất sắc ấy mà AngelaBaby thành ngôi sao bất bại trên thảm đỏ. Mỗi lần lộ diện ở sự kiện, cô đều khiến người ta phải xuýt xoa vì lộng lẫy như công chúa.

Đi sự kiện hoàn mỹ là thế, nhưng AngelaBaby lại bị truyền thông Hoa ngữ xếp vào list "Sao ở bẩn" vì lười tắm gội, suốt 4 - 5 ngày trời cô không hề đụng đến nước. Ngay cả chồng cũ của cô là Huỳnh Hiểu Minh cũng từng thừa nhận, bà xã mình là mẫu người chẳng được gọn gàng cho lắm.

Ngô Hân

Ngô Hân là nữ MC tốt bụng, có tài dẫn chương trình duyên dáng, thân thiện và có phong cách làm việc rất nghiêm túc, chỉn chu. Trong sự nghiệp thì cẩn thận gọn gàng là thế, nhưng Ngô Hân lại phải xấu hổ vì bị đồng nghiệp "phốt" thói luộm thuộm, lười biếng.

MC Hà Cảnh từng hé lộ, bất cứ ai đến nhà Ngô Hân chơi đều bị choáng vì đồ đạc quăng lung tung, vương vãi từ ghế đến giường, chẳng thể tìm được chỗ đặt chân. Tạ Na cũng chia sẻ thêm, Ngô Hân rất lười giặt đồ, quần áo thường bị cô ngâm lâu đến mức bị hỏng hết, phải dùng làm giẻ lau nhà.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Đây là những người đẹp có tiếng của Hoa ngữ, luôn xuất hiện với ngoại hình hoàn mỹ, lung linh. Thế nên chẳng ai ngờ được họ lại có nết sống lạ kỳ đến vậy. Xem ra, dù là minh tinh thì họ cũng giống như mình, khiến người thân và bạn bè đau đầu vì sự lười biếng, luộm thuộm.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".