x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Phong cách độc đáo của Phạm Băng Băng khi chọn đồ tham dự Cannes

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 24/05/2023

Nói về khoảnh khắc ấn tượng nhất của Phạm Băng Băng khi xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chiếc váy “Long bào” gây chấn động của nàng đại hoa. Năm 2010, chiếc váy với kiểu cách “rồng xuống biển” giúp Phạm Gia mở ra thời hoàng kim tại thảm đỏ Cannes, thì 13 năm sau, mình thấy cũng chính phong cách phương Đông tương tự với chủ đề “mãnh hổ hạ sơn” đã đánh dấu sự trở lại rực rỡ của nữ hoàng thời trang sau 5 năm vắng bóng.

Màn comeback tại LHP Cannes năm nay của Phạm Băng Băng không hề phụ lòng sự mong chờ, kỳ vọng của giới mộ điệu và khán giả. Trên thảm đỏ, ngôi sao Võ Mị Nương Truyền Kỳ vừa xuất hiện đã sáng bừng khung cảnh với chiếc váy dài khiến người nhìn nghĩ tới ngay đến câu nói "mãnh hổ ngọa sơn".

Phần thân váy là hình ảnh rừng tre trúc, dưới tà áo là ba chú mãnh hổ oai phong, ung dung sải bước đầy kiêu hãnh. Tác phẩm là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hoang dã nhưng không kém phần mềm mại, với những đường thêu chỉ vàng đính cườm rực rỡ, tô đậm nét lộng lẫy cho chiếc váy. Không những thế, bộ trang sức ngọc lục bảo từ đôi bông tai đến chiếc nhẫn như được làm ra để đo ni đóng giày với tạo hình này vậy.

Điểm giúp Phạm Băng Băng trở nên khác biệt và nổi bần bật so với dàn sao châu Á khác cũng như khiến truyền thông và dư luận quốc tế vô cùng thích thú, chính là vì cô ấy biết nắm bắt, quảng bá văn hoá phương Đông ra trời Tây. Màn xuất hiện của Phạm Gia tại thảm đỏ Cannes năm nay nhận được cơn mưa lời khen của dân mạng các nước.

Họ cho rằng sự hiện diện vô cùng hoàn hảo này của Phạm Băng Băng đã mang sự phấn khích, mong chờ thảm đỏ Cannes của họ quay trở lại sau vài năm “tẻ nhạt” vì thiếu hương vị đặc sắc của sao châu Á. Hàng loạt các tạp chí, phương tiện truyền thông hàng đầu thế giới đều bình chọn phong cách của Phạm Băng Băng là một trong những tạo hình thảm đỏ đẹp nhất trong ngày khai mạc LHP Cannes năm nay.

Rồng tượng trưng cho vua chúa ở Trung Quốc, mặc chiếc váy “long bào” như thế này khiến Phạm Băng Băng từng bị dèm pha, không thể che giấu được tham vọng quá lớn, thậm chí là sự ngông cuồng của mình. Nhưng trước những lời bàn tán của công chúng ở thời điểm đó, nữ diễn viên đã bình thản đáp lại rằng: “Nhìn vào bộ váy đó, ngay lập tức họ sẽ biết tôi đến từ nước nào!”.

Năm xưa gây tranh cãi là thế, nhưng giờ nhìn lại tạo hình váy “long bào” là một trong những khoảnh khắc kinh điển nhất của Phạm Băng Băng nói chung, và thảm đỏ Cannes nói riêng. Mỗi khi các tạp chí danh giá bình chọn những biểu tượng thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử LHP Cannes thì chắc chắn sẽ có Phạm Băng Băng với chiếc váy “long bào”. Chiếc váy ấn tượng đến nỗi đã được bảo tàng quốc gia Anh chọn là một trong những vật phẩm được trưng bày vĩnh viễn tại đây.

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân thử sức với tạo hình Ngụy Tấn: Lệ Dĩnh đẹp khỏi bàn

Đã 13 năm trôi qua và hai khoảnh khắc thảm đỏ cực kỳ ấn tượng của Phạm Băng Băng tại LHP Cannes - một rồng và một hổ như đánh dấu những cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của cô. Mình cho rằng, “rồng xuống biển” như sự khởi đầu cho đỉnh cao danh vọng của Phạm Gia, còn “mãnh hổ hạ sơn” đánh dấu màn tái xuất ấn tượng tại LHP Cannes của nàng đại hoa, như một động thái đầy tươi sáng cho con đường trở lại hào quang năm xưa ấy.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.