x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thời trang sân bay: Băng Phạm xinh đẹp, Lệ Dĩnh đồ hiệu như đồ chợ

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 13/04/2023

Không chỉ có trên sàn catwalk hay thảm đỏ sự kiện, sân bay cũng có thể trở thành nơi để các sao Hoa ngữ thỏa sức tạo dáng sành điệu trong những bộ trang phục đắt tiền. Và dàn sao để lại cho mình ấn tượng kể đến như Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba... – những người được mệnh danh là “nữ hoàng thời trang sân bay”. Bên cạnh đó, cũng có những minh tinh phải khiến người xem lắc đầu ngao ngán vì “lụa đẹp nhưng người chẳng đẹp”. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua xem nhé!

Phạm Băng Băng

Không dưới một lần, Phạm Băng Băng khiến dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc và thần thái sang chảnh của mình tại sân bay. Gần đây phải kể đến lần xuất hiện của cô ở sân bay để lên đường tham dự Liên hoan phim Berlin, ra mắt phim điện ảnh Lục Dạ.

Hôm ấy, nữ diễn viên diện áo khoác lửng phối với váy xẻ tà cao, vừa đẹp lại khoe được vóng dáng chuẩn mực. Ngoài ra, cặp kính đen giúp cô trông thật quyến rũ và đầy ma mị. 

Hay như mới đây, Phạm Băng Băng đã thay đổi phong cách từ màu đen huyền bí thành style trẻ trung, dịu dàng và đầy nữ tính với bảy sắc cầu vồng. Và tất nhiên, trong các tạo hình sân bay của người đẹp, chiếc nhẫn kim cương khá to với đủ kiểu dáng khác nhau luôn là “phụ kiện” nổi bật, khẳng định đẳng cấp “nữ hoàng” của ngôi sao 41 tuổi này.

Dương Mịch

Những năm gần đây, nếu Phạm Băng Băng được mệnh danh là “nữ hoàng thảm đỏ” thì Dương Mịch chính là “nữ hoàng sân bay” khi luôn xuất hiện với trang phục trẻ trung, sành điệu và đầy khí chất.

Sở hữu vóc dáng cao gầy, thân hình thon gọn cùng đôi chân cực phẩm, Dương Mịch mặc bộ nào là khiến dân tình ưng ngay bộ đó. Thậm chí, thời trang sân bay của cô đã trở thành trào lưu, được giới trẻ đua theo tìm kiếm. 

Mình thấy thời trang sân bay của Dương Mịch không quá cầu kỳ, rườm rà nhưng nhìn vào rất bắt mắt. Không biết có phải do thần thái của nữ diễn viên không mà nhìn thích mê đi được.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được biết đến là một trong những nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, là mỹ nhân Tân Cương khó ai sánh bằng với những tấm hình xinh ngất ngây trong các sự kiện, tạp chí... hay ngay cả trên sân bay.

Và phong cách ưa thích của nàng tiểu hoa 9x này chính là những bộ trang phục trẻ trung, năng động và đầy cá tính với chiếc mũ lưỡi trai cùng đôi kính đen che kín mặt. Cô luôn biết cách phối đồ sao cho sành điệu nhất, vừa tôn dáng vừa khoe khí chất.

Angelababy

Xinh đẹp như công chúa, Angelababy vẫn luôn khiến bao người phải ngước nhìn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Và mình thấy, thời trang của người đẹp đa phần theo hướng nhẹ nhàng, thanh lịch, dáng chuẩn mà khí chất cũng đỉnh chóp.

Từ tạo hình áo thun trắng, phối váy xanh ngắn đến đầm đen xẻ tà cùng chiếc túi xách tay nhỏ nhắn, lại đến áo sơ mi cùng váy xếp ly, hay thậm chí là kín đáo hơn với áo croptop phối áo khoác đen và quần dài... Angelababy luôn nổi bật hơn bao giờ hết.

Triệu Lệ Dĩnh

Là tiểu hoa 8x khá nổi tiếng, được mọi người yêu thích với gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp, nhưng thời trang của Triệu Lệ Dĩnh thường vấp phải nhiều sự chê bai của dư luận. Nhiều năm làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng, bao nhiêu lần xuất hiện tại sân bay là bấy nhiêu lần Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai khi biến trang phục cao cấp thành hàng chợ.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc và khí chất của cô nàng lại ngày càng thăng hạng, trở nên mặn mà, sắc sảo hơn bao giờ hết. Bà mẹ một con không ít lần khiến khán giả phải trầm trồ trước sự thay đổi ngoạn mục của mình. Thời trang sân bay của cô cũng đã được cải thiện đáng kể, nổi bật hẳn giữa đám đông.

Dương Tử

Xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, Dương Tử xinh lung linh là thế, nhưng thực tế thời trang lẫn khí chất của cô nàng lại không được khán giả đánh giá cao. Khi có mặt ở sân bay để tham dự các sự kiện, nàng tiểu hoa 9x này luôn vấp phải sự chê bai của dư luận khi trang phục đồ hiệu mà mặc lên không khác gì đồ chợ, khí chất hoàn toàn lép vế trước những ngôi sao khác.

Mình thấy trang phục của Dương Tử tại sân bay khá luộm thuộm, không thể tôn lên dáng cũng như khí chất của nữ diễn viên. Tuy được cải thiện khá nhiều những năm gần đây nhưng vẫn không đủ để tạo nên sự khác biệt.

>>>Xem thêm: Khi vai chính thành phụ: Mã Thiên Vũ do kém nổi hơn Chung Hán Lương

Trong số những tạo hình sân bay của các sao Hoa ngữ trên đây, ngoại trừ phong cách của Phạm Băng Băng rất kén người mặc, mình thích nhất là tạo hình của Dương Mịch và Angelababy, mặc bộ nào cũng trông thật xinh đẹp và quý phái. Này có phải là “lụa đẹp vì người” không nhỉ?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".