x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Băng Phạm cực keo tại Cannes, phim của Bạch Lộc quay xe phút chót

An Lee 11:50 - 20/05/2023

Weibo ngày 20/5 là loạt ảnh mới của Lý Lan Địch, Ngu Thư Hân, đặc biệt là hình ảnh của Phạm Băng Băng, Cung Tuấn tại thảm đỏ Cannes. Bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc, Trương Lăng Hách hôm qua cho fan ăn dưa bở một phen. Bên cạnh đó còn có một vài tin tức mới từ Công Tố của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Diệc Phi phèn khi đọ sắc với Lisa, Băng Phạm cực keo trên thảm đỏ 

Phạm Băng Băng cực keo tại Cannes, Nhậm Gia Luân khoe ảnh selfie

Thảm đỏ Cannes đã chính thức diễn ra với màn đổ bộ của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong dàn sao Hoa ngữ tham gia sự kiện, được quan tâm nhất là Phạm Băng Băng và Cung Tuấn. Nam diễn viên đã có những khoảnh khắc điển trai, lịch lãm trên thảm đỏ. Tuy nhiên, trong một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, Cung Tuấn cho thấy làn da không được hoàn hảo. 

Phạm Băng Băng chính là cái tên gây nhiều chú ý hơn cả. Cô diện bộ lễ phục lộng lẫy, xuất hiện cực sang chảnh tại Cannes. Cái danh "nữ hoàng thảm đỏ" của Phạm Băng Băng đúng là không phải nói suông, bởi từ ngày comeback, nữ nghệ sĩ đã làm netizen đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Không được rực rỡ như đàn chị, nhưng nét đẹp trẻ trung, trong trẻo của Lý Lan Địch cũng được lòng rất nhiều người. Nữ diễn viên gần đây tham gia một sự kiện, lên đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn cực xinh xắn. Thời gian này, Lý Lan Địch đang vướng phải tin đồn hẹn hò với Trương Tân Thành. Dù không lên tiếng nhưng netizen cũng đoán được rằng mối tình của cả 2 là thật, chỉ không biết có còn kéo dài đến hiện tại hay không thôi.

Ngu Thư Hân dạo gần đây đang bận rộn với nhiều hoạt động. Gần nhất cô khoe ảnh xuất hiện trong phòng thu âm, chưa rõ là dự án gì. Tuy không lên đồ lồng lộn, nhưng Ngu Thư Hân vẫn rất xinh đẹp, tươi tắn. Hiện tại, nữ diễn viên chưa vội gia nhập đoàn phim mới. Bộ phim Vân Chi Vũ của cô mới đóng máy không lâu, và giờ đang trong giai đoạn hậu kỳ. 

Nhậm Gia Luân dạo gần đây không có nhiều hoạt động đáng chú ý. Anh chàng mới nhất khoe ảnh selfie, điều khiến fan phải bất ngờ, đó là thời điểm đăng ảnh là vào lúc sáng sớm. Tuy là tự chụp nhưng những tấm hình của Nhậm Gia Luân vẫn rất đẹp nha, còn khoe được cả gương mặt V-line cơ đấy. 

Ninh An Như Mộng quay xe phút chót, Hộ Tâm mở điểm Douban

Bộ phim Hộ Tâm do Hầu Minh Hạo, Châu Dã đóng chính đã mở Douban với 7.5 điểm. Đây được xem là số điểm khá tốt đối với một bộ cổ trang tiên hiệp. Gần nhất, 2 diễn viên chính của phim cũng có buổi livestream tuyên truyền. Cặp đôi khá thân thiết, có nhiều tương tác ngọt ngào càng làm người hâm mộ thích thú. 

Công Tố do Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vy đóng chính hiện chưa xác định lịch lên sóng. Dạo này bộ phim liên tiếp có dưa chiếu đài hay chiếu mạng. Gần nhất có blogger cho biết bộ phim đã tranh được suất chiếu đài, nhưng chưa rõ là đài nào.

Sau thời gian dài trông ngóng, cuối cùng Ngô Cẩn Ngôn đã chính thức gia nhập đoàn phim mới. Cô nàng sẽ đóng chính trong bộ Mặc Vũ Vân Gian với Vương Tinh Việt. Tạo hình cổ trang leak ra cho thấy Ngô Cẩn Ngôn trông nhuận sắc hơn hẳn thời gian trước, lên hình cũng đẹp hơn rất nhiều. Hi vọng đây sẽ là một tác phẩm tốt, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài của Ngô Cẩn Ngôn. 

"Thả thính" nhiều nhất trong thời gian qua là bộ Ninh An Như Mộng. Sau thời gian nhử fan thì bộ phim đã thông báo lịch lên sóng là vào ngày 19/5. Tuy nhiên đến sát giờ chiếu, nền tảng phát sóng đã lên bài cáo lỗi, cho biết vì lỗi kỹ thuật nên phim sẽ hoãn lên sóng đến khi có thông báo mới. Đây là một trong những bộ cổ trang được khán giả mong ngóng nhiều nhất. Tính đến thời điểm sắp lên sóng, bộ phim do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính đã sắp phá mốc 5 triệu lượt đặt xem trước. Do đó, tin tức hoãn chiếu của Ninh An Như Mộng đã khiến người hâm mộ rất thất vọng.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh chứng tỏ sức hút với lượng fan khủng, Ninh An Như Mộng lỡ hẹn 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 20/5. Khiến mình bất ngờ nhất chính là Ninh An Như Mộng, mong là bộ phim sẽ sớm được lên sóng. Bên cạnh đó, nhan sắc của Phạm Băng Băng tại Cannes thật sự quá lộng lẫy, có lẽ là khó có sao Hoa ngữ nào slay được như vậy. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.