x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ra sao sau 4 năm ồn ào ly hôn?

Hoa Le 08:45 - 22/02/2022

Cách đây 4 năm, thông tin ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy chia tay đã khiến dư luận dậy sóng suốt thời gian dài. Ai theo dõi họ lâu thì đều hiểu tình yêu của cặp đôi “ông bầu - ca sĩ” này đẹp đến mức nào. 

Họ hẹn hò từ năm 2002, trải qua 10 năm đồng hành, cùng vượt qua bao sóng gió để có đám cưới trong mơ vào năm 2012. Sau đó, họ có với nhau 2 cô công chúa xinh xắn là Tuệ Lâm và Tuệ An. 

Những tưởng cuộc hôn nhân màu hồng ấy sẽ có thể kéo dài đến đầu bạc răng long, nhưng cụm từ mãi mãi hoá ra cũng chưa tới 2 thập kỷ. Năm 2018, họ chia tay và rộ lên tin đồn có người thứ 3.

Hồi đó, tôi còn nhớ dư luận ngả theo hướng bênh vực Phạm Quỳnh Anh, đả kích Quang Huy. Nhưng khi thấy nữ ca sĩ comeback sau nhiều năm ở ẩn để chăm con thì lại quay xe nói cô chiêu trò, ăn xin tình thương từ khán giả để nổi. Nghĩ cũng lạ, tôi thấy họ chia tay đâu có đấu tố nhau, rất văn minh, hoà bình mà lại bị người đời dựng chuyện. 

Song sức mạnh của thời gian gần như đã xoá mọi ký ức của khán giả về vụ lùm xùm năm ấy. Giờ đây, người ta nhớ đến Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy như hai cái tên tách biệt, không còn chút liên quan gì. 

Bước ra từ cuộc ly hôn ồn ào, Phạm Quỳnh Anh dần lấy lại được vóc dáng thon gọn, cùng ánh hào quang ngủ quên. Ai nói cựu thành viên H.A.T đã hết thời thì đúng là quê mùa rồi. Cứ nhìn cô trở lại Vbiz ngoạn mục là đủ hiểu. Mặc dù không tạo được hit khủng như GenZ nhưng cô lại gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, cùng giọng hát nội lực. Và điều quan trọng là ở Phạm Quỳnh Anh, tôi thấy được sự chăm chỉ, mạnh mẽ của một người mẹ.

Chính cô từng tâm sự: “Tôi phải mạnh mẽ thực sự vì còn trách nhiệm với các con. Tôi nghĩ cảm xúc, sự xáo trộn phải ở bên trong, không muốn thể hiện cho quá nhiều người biết. Tôi cũng không muốn các con nhìn thấy mẹ chúng hoang mang. Đã từ lâu, tôi tập cho bản thân thói quen không than vãn, tự giải quyết mọi việc của mình”. 

Chính vì thế, ngay sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã có thể làm chủ kinh tế. Tháng 4/2021, cô chia sẻ hình ảnh căn hộ cao cấp tiền tỷ mới tậu, lại còn mua được xế hộp 2 tỷ đồng để tiện cho công việc. 

Không những thế, mới đây tui còn hóng hớt được Phạm Quỳnh Anh đã được bạn trai kém tuổi cầu hôn đúng dịp Valentine 2022. Nhìn cả Vbiz nâng ly chúc mừng nữ ca sĩ là tui đoán Vbiz lại sắp có siêu đám cưới đây. Trước đó 1 tháng, người đẹp còn đăng dòng trạng thái ẩn ý: “Người đàn ông bên cạnh mẹ sau này chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên”.

>>> Xem thêm: Hoà Minzy, Angelababy, chị em họ Thiều tan vỡ: Mãi mãi là bao lâu

Trong khi đó, Quang Huy lại từng có thời gian khá chật vật vì thị phi bủa vây sau khi ly hôn Phạm Quỳnh Anh. Đã có thời gian, anh gần như ở ẩn khỏi Vbiz. Ông bầu đình đám chỉ thi thoảng xuất hiện trong các dịp sinh nhật của con gái. Bởi dù chia tay nhưng anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ để cùng chăm sóc các con. 

Thời gian gần đây, Quang Huy bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới. Anh lột xác khi giảm tới 40kg sau Tết năm 2021. Từ nặng 100kg, giờ đây anh chỉ còn 60kg. Nhìn ông bầu Quang Huy giảm cân mà tôi suýt chút nữa không nhận ra. Nhờ tập luyện thể dục và ăn uống điều độ mà anh đã lấy lại vóc dáng như hồi mới yêu Phạm Quỳnh Anh. 

 >>> Xem thêm: Hậu tan vỡ: Hà Hồ, Hoà Minzy chung tay chồng cũ nuôi con

Mặc dù cuộc sống của cả Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đều thay đổi 180 độ kể từ sau vụ ly hôn chấn động năm đó, nhưng có thể thấy họ đều đã có cuộc sống bình yên, tìm thấy cho mình hạnh phúc riêng. Và điều quan trọng, họ chia tay trong hoà bình, giữ mối quan hệ thân thiết, văn minh để cùng chăm sóc các con. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.