x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hậu tan vỡ: Hà Hồ, Hoà Minzy chung tay chồng cũ nuôi con

Roses 12:00 - 21/02/2022

Có rất nhiều cặp đôi trong showbiz Việt với chuyện tình đẹp như trong mơ khiến người hâm mộ tiếc nuối khi bất ngờ tuyên bố chia tay. Mới đây nhất là Hòa Minzy. Sau nhiều ngày bị “réo” tên khắp mạng xã hội với tin đồn chia tay thiếu gia Minh Hải, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã chính thức xác nhận: Chuyện họ “đường ai nấy đi” là thật. 

Mình đọc tâm thư của Hòa Minzy trên trang cá nhân mà thấy tiếc vô cùng cho mối tình ngọt ngào ấy. Có lẽ không chỉ Hòa Minzy mà nhiều cặp đôi khác trong Vbiz cũng đều muốn giữ một mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia, đặc biệt là khi họ đã có con chung.

Hòa Minzy - Phan Minh Hải 

Viết về lý do chia tay bạn trai sau 5 năm gắn bó, giọng ca Rời Bỏ khẳng định không phải vì yêu xa, không có người thứ 3 nào cả… đơn giản chỉ bởi “định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng”.

Đã có với nhau một cậu con trai siêu đáng yêu nên họ vẫn giữ một mối quan hệ tốt đẹp để con không thiếu thốn tình cảm. Hòa Minzy còn chia sẻ khi nào có thể sẽ đưa con trai sang Úc để thăm bố. 

Hòa Minzy nhấn mạnh về chuyện tình của mình: “Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận”. Bạn trai thiếu gia cũng mới cập nhật trạng thái khiến nhiều người tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp: “Đôi khi chính anh cũng không ngào lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi…

Mình mộ tin rằng, họ sẽ giữ cách hành xử tốt nhất để con trai không thiếu thốn tình cảm. Theo mình, đây là cách cư xử rất văn minh hậu chia tay. Không yêu nữa có thể là bạn, đặc biệt là giữa họ còn có mối liên kết là bé Bo. 

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Ông bố nào cũng phải chào thua con gái thôi!

Hà Hồ - Cường Đô La

Chia tay từ năm 2015, mối nhân duyên của Hà Hồ và Cường Đô La đã khiến giới truyền thông tốn biết bao giấy mực. Cho đến nay, khi cả hai đã có gia đình riêng hạnh phúc nhưng họ vẫn giữ mối liên lạc và luôn thân thiết với nhau. Thậm chí, Cường Đô La còn coi Hà Hồ như một tri kỷ có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. 

Mình nhớ trong một chương trình truyền hình, Hà Hồ có chia sẻ rằng: “Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể". Vậy mới thấy, dù chẳng còn tình cảm với nhau nhưng vì con, họ có thể làm tất cả. 

Cả Hà Hồ và Cường Đô La đều cố gắng thu xếp thời gian tham gia các hoạt động chung của con trai. Mình vẫn thấy trong mỗi dịp sinh nhật hay mỗi ngày kết thúc năm học của Subeo đều có hình bóng của Cường Đô la và Hà Hồ. 

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh cũng là cặp đôi Vbiz có cách cư xử khéo léo để không làm tổn thương con trai sau khi quyết định chia tay. Mình thấy, đây là một mối tình khá trắc trở. 

Từ khi ly hôn, cả hai kín tiếng hơn về đời sống cá nhân. Rất hiếm khi họ xuất hiện trước công chúng cùng nhau, nếu có cũng là giữ khoảng cách với đối phương. 

Tuy nhiên, trong chuyện nuôi dạy con cái lại khác. Sau nhiều lần dính tin đồn tái hợp, chính Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng cho biết cô và Tim vẫn ở chung nhà, thay nhau chăm sóc con trai Sushi. 

Nữ ca sĩ khẳng định: "Chúng tôi sẽ cố gắng cho con một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác". Họ cũng thường xuyên check-in cùng con trai tại nhiều địa điểm du lịch hay hoạt động ngoại khóa. Gần đây nhất, cả hai vướng nghi vấn đi du lịch cùng nhau khi đều đăng ảnh chụp cùng con trai Sushi ở Phú Quốc.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: So kè phong độ của 3 anh nam chính

Lê Phương - Quý Bình

Thêm một cặp đôi giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay, đó là Lê Phương và Quý Bình. Cặp đôi “nối lại tình xưa” sau khi Lê Phương ly hôn Quách Ngọc Ngoan. Trong khoảng thời gian ấy, Quý Bình luôn yêu thương, chăm sóc con riêng của người yêu. Sau đó không lâu, cặp đôi lại một lần nữa nói lời chia tay. Dù chuyện tình cảm không đi đến đâu nhưng họ vẫn giữ liên lạc, coi nhau như những người bạn tốt. 

Sau khi “đường ai nấy đi”, Lê Phương đã xây dựng hạnh phúc mới. Trong hôn lễ của Lê Phương, Quý Bình cũng có mặt để chúc phúc. Thậm chí, chính anh là người đã "đẩy thuyền" cho Lê Phương và chồng mới đến với nhau.

 Mình còn nhớ khi Quý Bình tổ chức đám cưới với bạn gái doanh nhân tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM, dù vắng mặt nhưng Lê Phương đã đã chia sẻ hình ảnh một bó hoa tươi kèm dòng chú thích: "Em mừng cho anh...". Dù không nói rõ bó hoa này được gửi đến ai nhưng mình cũng như người hâm mộ đầu cho rằng đây là món quà nữ diễn viên mừng hạnh phúc Quý Bình. 

 Vậy là sau khi tan vỡ, chẳng những không coi nhau như những người xa lạ mà nhiều cặp đôi Vbiz còn có cách ứng xử cực văn minh khi tiếp tục làm bạn với người cũ. Những mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay của các cặp đôi Vbiz khiến khán giả vô cùng trân trọng!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.