x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Quỳnh Anh và dàn mỹ nhân Vbiz bị đồn báo hỷ

Hoa Le 17:45 - 22/02/2022

Làng giải trí Vbiz những ngày đầu năm rộn ràng, tưng bừng toàn tin yêu đương, báo hỷ. Sau ngày hội cầu hôn dịp Valentine năm nay của các nàng hậu, chúng ta lại có hint “về chung một nhà” của các mỹ nhân Vbiz. 

Quay trở lại thời điểm cách đây vài ngày, khi Á hậu Phương Nga được diễn viên Bình An công khai cầu hôn, thì một nữ ca sĩ khác cũng được tình trẻ “quỳ gối”. Ban đầu, tôi còn đoán già đoán non không biết có phải Gil Lê cầu hôn Hoàng Thuỳ Linh, bởi vì mê cặp đôi này như điếu đổ. Có người thì công khai chuyện yêu đương nhưng mãi úp mở chưa chốt đơn, người thì kín như bưng danh tính người ấy nhưng đều khiến khán giả tò mò, đứng ngồi không yên. 

Nhưng hoá ra, danh tính của cô gái may mắn ấy lại là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Cựu thành viên nhóm H.A.T sau đó cũng không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc. Theo tui được biết thì khoảng thời gian ca khúc Hạnh Phúc Mới gây sốt nhờ bản cover của Vũ cũng chính là khoảng thời gian nữ ca sĩ đang đắm chìm trong tình yêu. 

Vậy là sau 4 năm chia tay ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã có được cuộc sống riêng, hạnh phúc viên mãn. Mà không chỉ có vậy đâu, tôi nghe đồn nữ ca sĩ còn đang mang bầu lần 3 với tình trẻ. Dấu hiệu dễ thấy là gương mặt Phạm Quỳnh Anh dạo này bầu bĩnh hơn hẳn, chưa kể, cô còn để lộ vòng 2 khá lùm xùm không rõ là cô tăng cân hay đã có baby. 

Trả lời vấn đề này, nữ ca sĩ tâm sự: "Về vấn đề riêng tư của gia đình, đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình.” 

Vậy là Phạm Quỳnh Anh đã xác nhận chốt đơn, Vbiz lại chuẩn bị có siêu đám cưới. Tới lượt chị đại Lệ Quyên, dù đã dọn về dinh thự triệu đô cùng Lâm Bảo Châu nhưng mãi chẳng có tin tức gì. Dân tình mấy lần đồn đoán nữ hoàng phòng trà đã có bầu, rồi còn phát hiện cặp đôi chụp ảnh như hình cưới hồi cuối năm 2021. Tuy nhiên, Lệ Quyên vẫn im hơi lặng tiếng.

Mới đây, nữ ca sĩ vu vơ đăng dòng tâm trạng tan chậm khiến chàng phi công phải bay vào ngay động viên, nhắn nhủ ngọt ngào. Không chỉ có dịp phát cẩu lương cho bàn dân thiên hạ, Lệ Quyên còn gọi Lâm Bảo Châu là “Bố Bông” ngọt sợt. 

>>> Xem thêm: MC Vân Hugo và 3 mỗi tình trong đời: Người ồn ào, người bí ẩn

Ủa mà nghe lạ lắm à nha, tui thấy đây vốn là cách mà bố mẹ bỉm hay xưng hô với nhau. Vậy mà nay chị đẹp lại âu yếm gọi tình trẻ kiểu này, không biết là có gì không ta. Theo dõi Lệ Quyên đã lâu, tui biết cặp đôi có nuôi chung một chú mèo quý tộc tên Bông, nhưng nghe nữ ca sĩ gọi bạn trai như vậy thì chưa bao giờ. 

Mặc dù chưa biết chắc bao giờ thì anh chị chốt đơn, nhưng kể từ khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên lẫn Lâm Bảo Châu đã chẳng ngại tình tứ, lúc nào cũng như cặp vợ chồng son. Bảo sao mà fan cứ muốn anh chị mau mau chốt đơn. 

Trong khi 2 người đẹp trên đều đã công khai người ấy, thì Thuý Ngân vẫn kín như bưng chuyện tình cảm. Sau nhiều bộ phim mặc váy cưới, rồi lộ hint thân mật bên Lương Thế Vinh, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa vẫn chọn cách im lặng. 

Mới đây, cô khoe bàn tay có đeo nhẫn ở ngón áp út. Nhìn một cái là tôi liên tưởng ngay đến chuyện Thuý Ngân báo hỷ, sắp lên xe hoa. Nhưng mà ngay ngày hôm sau, người đẹp đã tung hình selfie góc nghiêng cùng bàn tay đeo nhẫn để đính chính: “Mình thích thì mình tự mua đeo thôi mà”. 

Hoá ra không phải như tui nghĩ, không có màn cầu hôn nào ở đây cả. Thế này thì fan lại phải chờ mòn mỏi mới đến ngày Thuý Ngân chốt đơn. 

>>> Xem thêm: Khởi My và dàn ca sĩ hát hội chợ: Cát-xê khủng, tậu nhà đẹp - xế sang

Các mỹ nhân Vbiz báo hỷ đúng là một tin vui, song chắc người hâm mộ vẫn nên chờ đợi, không nên hối thúc hay đào sâu vào đời tư của các người đẹp quá mức. Còn bạn, đâu là mỹ nhân mà bạn mong chờ sớm có siêu đám cưới nhất? Hãy chia sẻ phía dưới phần bình luận nhé.

Bài viết của Hoa Le trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.