x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Phần tiền truyện Stranger Things nhận thông tin tích cực từ đạo diễn

Xoài 20:00 - 28/06/2022

Anh em nhà Duffer đã ra mắt Stranger Things trên Netflix vào năm 2016, phần phim đã đưa dàn diễn viên, bao gồm Millie Bobby Brown, Finn Wolfhard, David Harbour, Joe Keery, Gaten Matarazzo, Natalia Dyer, Caleb McLaughlin, Noah Schnapp Sadie Sink trở thành những cái tên nổi tiếng. Bây giờ đã bước sang mùa thứ 4, Stranger Things đang đi gần đến cuối hành trình, nhưng phim sẽ không kết thúc như một ngõ cụt.

Những ý tưởng về phần tiền truyện của anh em nhà Duffers đã được họ lên từ những năm trước, và tất nhiên những ý tưởng đó không hề được chia sẻ cho bất kỳ ai kể cả Netflix. Tuy nhiên, Xoài thấy nam diễn viên Wolfhard đã đoán được chút gì đó từ những cuộc trò chuyện với hai vị đạo diễn này.

Trong một cuộc phỏng vấn với bên Variety, anh em nhà Duffers đã xác nhận thông tin này cho mọi người và nói rằng họ đang phát triển nó “song song” với mùa 5 phần phim ăn khách này. Matt Duffers chia sẻ rằng kể cả phần tiền truyện này không hay có liên quan đến Stranger Things, họ vẫn muốn sản xuất nó vì đây là điều mà họ đã mong muốn làm từ rất lâu rồi.

Lý do mà chúng tôi không tiết lộ bất cứ điều gì về phần tiền truyện này là bởi vì tôi mong muốn rằng mọi người sẽ nghĩ đây là một sản phẩm có tiềm năng, thay vì đứng dưới cái bóng của Stranger Things. Thậm chí kể cả lấy cái tên Stranger Things ra khỏi phần tiền truyện này thì nó vẫn sẽ là sản phẩm độc nhất, khác với mọi người mong đợi kể cả với Netflix”.

Cả hai anh em tiếp tục chia sẻ, họ thực sự ấn tượng với việc Wolfhard đoán được kế hoạch tiền nhiệm của họ, nhờ vào trực giác đạo diễn của chính nam diễn viên. Matt Duffer nói: “Tôi nghĩ đứa trẻ này sẽ trở thành một vị đạo diễn tài ba”. Xoài thấy Matt nói rất đúng khi thật sự Wolfhard đã làm một điều chứng minh rằng cậu có năng khiếu của một vị đạo diễn tốt sau này.

Và tất nhiên đoán thì vẫn chỉ là đoán. Không ai có thể biết được chi tiết của dự án này ngoài hai anh em đạo diễn, vì thế ai cũng sẽ đoán mò và đưa ra giả thuyết của riêng bản thân họ. Mùa 5 vẫn sẽ tiếp tục lên sóng và chúng ta cũng sẽ phải đợi vì sự kết thúc của mùa này sẽ ảnh hưởng phần nào đến tiền truyện của phim.

Tóm lại, với một phần phim ăn khách nổi nhất nhì của Netflix, Xoài không ngạc nhiên nếu thật sự sẽ có một phần tiền truyện được sản xuất. Một phần tiền truyện phù hợp, thú vị riêng theo cách của nó và sẽ không núp sau cái bóng của phim gốc là điều hai anh em đạo diễn hướng đến. Như Game Of Thrones tung ra vô số các phần ngoại truyện thì Stranger Things sẽ chẳng bỏ phí cơ hội phát triển như vậy.

>>>Xem thêm: Stranger Things 4: Ai cũng bị số 1 tùng xẻo mà thôi, trừ Dr. Brenner

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Stranger Things? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.