x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phanh Lee làm dâu tập đoàn nghìn tỷ: Rời Vbiz, chuyên tâm làm mẹ bỉm

Hoa Le 10:50 - 11/06/2022

Lâu lắm rồi tôi  mới thấy mẹ bỉm hào môn Phanh Lee cập nhật về tổ ấm hạnh phúc của mình. Lần này, người đẹp sinh năm 1990 thông báo tin vui khi mang bầu nhóc tỳ thứ 2 với ông xã đại gia. 

Đúng như những gì mỹ nhân Hà thành chia sẻ: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khoẻ, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết". Tôi nghĩ rằng nếu không được chồng con yêu thương, thì có lẽ Phanh Lee sẽ không thể đánh đổi nhiều đến thế. 

Trước khi về làm dâu hào môn, nữ diễn viên từng tốt nghiệp ngành Mỹ thuật Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô nổi tiếng không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp như hot girl mà còn là gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật sôi nổi, cô từng tham gia nhiều bộ phim như Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào, Mátxcơva mùa thay lá, Ghét Thì Yêu Thôi…

Chẳng những thế, tôi yêu mến Phanh Lee bởi cách cô đi lên bằng thực lực, nói không với ồn ào, thị phi. Hơn nữa, nữ diễn viên còn là người vô cùng kín tiếng chuyện tình cảm, đời tư. Đến tháng 6/2020, cô bất ngờ llên xe hoa cùng ông xã đại gia là tổng giám đốc tập đoàn bất động sản lớn.

Người đẹp kín tiếng đến mức chỉ khoe hình ảnh chụp với bạn bè chứ không hé lộ mặt của chồng. Nhưng qua những tấm hình chụp lén, nhiều netizen cũng có thể soi ra danh tính của ông xã Phanh Lee. Tôi hóng được, chồng của cô là CEO Nguyễn Thành Nam - con trai ông Nguyễn Đức Thành - chủ tịch tập đoàn Thành Đô (Empire Group). Nắm giữ chức vụ tổng giám đốc trong công ty bất động sản lớn nên khối tài sản của chồng Phanh Lee sở hữu ước tính hàng nghìn tỷ đồng. Hồi năm 2017, tập đoàn nhà chồng người đẹp còn mạnh tay chi 27 tỷ để mời siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo quảng cáo cho dự án bất động sản tại Đà Nẵng.

Kể từ ngày làm dâu hào môn, tôi để ý Phanh Lee gần như rút khỏi Vbiz, không còn mặn mà với hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô dành phần lớn thời gian để làm vợ hiền dâu thảo, chăm sóc con cái và trở thành một bà hoàng đúng nghĩa. Không chỉ được sống trong dinh thự sang trọng mà cô còn thường xuyên du lịch nghỉ dưỡng ở những địa điểm sang chảnh, khách sạn 5 sao đẳng cấp. 

Một điểm khiến tôi thấy Phanh Lee khá giống với Hà Tăng, là từ khi lấy chồng tổng tài, các phú bà bỗng thay áo cho trang cá nhân, chuyển từ đăng hình sự kiện, phim ảnh sang những tấm ảnh mâm cơm tươm tất. Mà điều đáng nói là Phanh Lee được cưng chiều lắm nhé, dù chồng đại gia bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn đích thân vào bếp nấu ăn cho vợ. 

>>> Xem thêm: Hoài Lâm - con nuôi của Hoài Linh: Sự nghiệp tụt dốc vì yêu sớm

Sau gần 1 năm kết hôn, đến tháng 4/2021, vợ chồng cô đón con gái đầu lòng. Đến tháng 7/2021, cô hạ sinh ái nữ, đặt tên thận mật của bé là Sochu. Kể từ ngày có em bé, Phanh Lee từ cô gái không giỏi chuyện bếp núc bỗng trở thành mẹ bỉm đảm đang, cân hết mọi chuyện trong nhà. Chưa kể, cô còn có chồng tâm lý, thường xuyên san sẻ việc bỉm sữa, nấu nướng với vợ, nên cuộc sống của người đẹp cũng thảnh thơi hơn. Bảo sao ngay sau sinh, Phanh Lee lập tức lấy lại vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp.

Chưa kịp có kế hoạch trở lại Vbiz thì mới đây người đẹp đã thông báo có em bé thứ 2 khi ái nữ đầu lòng chưa tròn 1 tuổi. Dù đã kết hôn gần 2 năm nhưng trong tấm hình khoe bụng bầu bên ông xã và con gái, Phanh Lee nhất quyết không công khai gương mặt của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên bỏ qua sự tò mò ấy, nhìn vào nụ cười rạng rỡ của người đẹp là tôi đủ hiểu mẹ bỉm đang hạnh phúc đến nhường nào. 

>>> Xem thêm: Con trai Lam Trường với vợ đầu: Định cư Mỹ, 16 tuổi cao lớn, điển trai 

Có thể thấy, kể từ ngày làm dâu hào môn, Phanh Lee ngày càng xinh đẹp, đằm thắm và có hôn nhân viên mãn. Chẳng những có chồng tài giỏi, gia đình nhà chồng bề thế mà cô còn được yêu thương, cưng chiều hết mực. Nếu biết trước lấy chồng mà sướng như vậy, chắc Phanh Lee sẽ không chờ đến tận 30 tuổi mới kết hôn. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Phanh Lee và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.