x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đỏ mắt với cảnh hôn 90 giây của Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba

Khải Nguyên 09:30 - 10/08/2021

Đêm ngày 09/08 vừa qua, Khải Nguyên và cộng động người hâm mộ khắp châu Á có một đêm “mất ngủ” với cảnh hôn gây chấn động địa cầu của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Được biết, cặp đôi minh tinh hạng A gần đây tham gia vào dự án phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và thu hút sự chú ý khi tạo nên “phản ứng hóa học” tuyệt vời.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Dương Mịch cân nhắc phim mới, Lộc Hàm được chú ý

Trên các diễn đàn mạng xã hội quốc tế, chủ đề “Cảnh hôn 90 giây của Kiêu Hãnh couple” và “Nụ hôn của Kiêu Hãnh couple ở khắp mọi nơi” đã đứng ở vị trí thứ 4 trên hot search ở Weibo. Nhiều trang truyền thông đã chia sẻ hình ảnh kèm theo video “môi chạm môi” của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba với nội dung:

>> Xem thêm: Hoa Thiên Cốt và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Triệu Lệ Dĩnh

“Kiêu Hãnh couple hôn ở khắp mọi nơi, thậm chí họ còn đỏ mặt khi ngây ngô nhìn nhau. Thật sự ngọt ngào, dự báo cảnh mùng mền sẽ rất mãnh liệt đấy nha. Bộ sưu tập cảnh hôn 90 giây trong ‘Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh’ quá hấp dẫn. Ngoài những cảnh hôn, chúng ta còn có thể thưởng thức cảnh hôn tuyết, hôn du thuyền, hôn khẩu trang, hôn trong lều…”.

Bản thân Khải Nguyên khi xem phim này cũng phải khen ngợi cho nam nữ chính vì độ đẹp đôi và ăn ý của họ. Tưởng chừng là Dương Dương khó tìm ai để thay thế Trịnh Sảng trong hình tượng couple của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, ai ngờ xem phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì Khải Nguyễn trộm nghĩ, Địch Lệ Nhiệt Ba mới là chân ái nha. Khải Nguyên sẽ tìm thêm clip hậu trường của cảnh hôn 90 giây này để xem cả hai có ngượng ngùng quay hỏng nhiều không, chứ xem phim thấy mượt mà ngọt ngào quá đỗi luôn. 

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng về cảnh hôn của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba mà Khải Nguyên tìm được:

Đây chính là khoảnh khắc tôi muốn hét thật to đến mức không thể dừng lại. 

Mấy đứa độc thân như tôi xem cảnh này muốn “gớt nước mắt”. Nói gì thì nói phim đỉnh quá đó chứ. Mất ngủ thật sự, nhìn đồng hồ điểm 3 rưỡi sáng rồi mà trong người vẫn còn lâng lâng. Ngọt ngào quá đi, không muốn ngủ xíu nào. Vai diễn của Dương Dương thú vị đó chứ. Nhiệt Ba cũng rất đẹp! Sự kết hợp hoàn hảo!

Cuối cùng ngày này cũng tới, tôi vui không diễn tả bằng lời được luôn á mọi người. Tôi đã rất hào hứng chờ đợi video tổng hợp màn “khóa môi” ngọt như mật này từ lâu rồi. Không thể diễn tả được nhịp tim của tôi vào lúc này. Bộ phim sẽ chẳng còn gì hấp dẫn nếu thiếu đi những cảnh thân mật. Đây có phải là niềm vui khi xem những cảnh hôn của cặp đôi này không?

Chồng ơi, em đau ở đây nè. Đóng xong phim kiếm tiền xong về nhà với em ngay nha.

Dương Dương chơi lớn quá, cảnh đóng với Nhiệt Ba thực sự khiến tôi đỏ mặt luôn. 

Ôi… sao tôi thấy tội nghiệp mình thế này không biết.

Em đã khóc quá nhiều rồi Dương Dương, anh sẽ biết tay em vì khiến em mất ngủ.

Ủa tôi trả tiền để giờ tôi phải tận mắt chứng kiến chồng tôi hôn cô minh tinh kia sao… khóc thật nhiều.

Muốn đứng hình và cảm thấy thật ghen tị.

Quý vị ơi, quý vị đã thay Khải Nguyên tôi nói lên hết nỗi lòng rồi đó. Tôi xem những cảnh hôn này mà tim muốn rớt ra ngoài. Dẫu vậy, dưới góc nhìn khách quan, tôi thấy anh Dương Dương nhà tôi đã nâng tầm diễn xuất và có “phản ứng hóa học” tuyệt vời với “chị đẹp” Địch Lệ Nhiệt Ba. Mà đâu chỉ có cảnh hôn, mỗi khi anh nhìn Nhiệt Ba, à không, Vu Đồ ngắm Kiều Tinh Tinh, ánh mắt cũng nồng nàn tình tứ làm sao. Bởi thế, ai bảo “phim giả tình thật” là mình tin ngay nha, vả lại đẹp đôi thế này, không yêu nhau thì uổng phí của trời quá.

Các bạn nghĩ sao về cảnh phim này, cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Tạo hình Thành Nghị giống phim Trường An Nặc

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.