x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Vu Đồ phát hiện sai lầm của mình

Mộc Tử 12:02 - 06/08/2021

Người ta vẫn nói trong những ngày tháng thanh xuân vội vã bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ mà đôi khi sau này nhớ lại mới biết mình đã từng hồ đồ thế nào. Đó chính là điều mình thấy ở tâm trạng của Vu Đồ trong suốt diễn biến của tập 17 và 18 của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chiếu trên WeTV. Trong chuyến về quê thăm nhà trước khi đi công tác tại Sa Mạc dịp Tết dương lịch, Vu Đồ đã xem lại tin nhắn cũ cách đây 10 năm của Kiều Tinh Tinh gửi cho mình. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Rớt nước mắt với Vu Đồ (Dương Dương)

Vu Đồ lúc này mới phát hiện rằng vào 10 năm trước từng có một cô gái vì thích anh mà yêu thích cả lý tưởng mà anh đang theo đuổi. Để có thể tiếp cận với người mà mình thích, Kiều Tinh Tinh không ngại tìm hiểu về vũ trụ bao la mà Vu Đồ theo đuổi. Cô tìm cách kết bạn tài khoản của anh cùng với nhóm chat về chủ đề mà anh thích để hiểu anh hơn. Trong lòng Kiều Tinh Tinh, Vu Đồ luôn sáng lấp lánh như một vì sao.

Vu Đồ phát hiện Kiều Tinh Tinh từng rất cố gắng nỗ lực để có thể xứng với mình nhưng anh lại không hề hay biết.

Vu Đồ liên kết với những gì Kiều Tinh Tinh đã từng nói khi hai người ở bên nhau lại càng thấy mình đã tổn thương cô gái thật lòng với mình đến mức nào. Mình nghĩ chính lúc này Vu Đồ đã sâu sắc hiểu rằng thời trẻ mình phán đoán sai lầm như thế nào về người con gái từng tỏ tình với mình. Anh đã quá xem nhẹ tình cảm mà cô đã dành cho anh. Từ đó bắt đầu ngày tháng dằn vặt với nỗi tương tư trong lòng. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba dù đang gây bão với phim mới nhưng vẫn đối mặt nhiều áp lực

Mẹ Vu Đồ cũng cho rằng anh suy nghĩ quá nhiều. Trước yêu cầu con dâu của mẹ, Vu Đồ ngầm thừa nhận đã thích Kiều Tinh Tinh.

Trong khi đó, Kiều Tinh Tinh tuy buồn bã nhưng đã quay lại cuộc sống thường nhật của mình với lịch trình bận rộn không có đủ thời gian để cô gặm nhấm nỗi buồn thất tình. Cả hai tập này mình thấy chủ yếu nói về công việc của Vu Đồ và nỗi tương tư khiến cho Vu Đồ quyết định viết thư trả lời những câu hỏi cách đây 10 năm mà anh đã từng làm lơ cô. Từ đây chính là con đường theo đuổi lại đại minh tinh của Vu Đồ. 

Trong suốt quãng thời gian đi công tác, Vu Đồ luôn dằn vặt với nỗi tương tư, nhớ nhung Kiều Tinh Tinh nhưng lại không biết làm cách nào đối diện với tình cảm của mình, không có đủ can đảm để chủ động theo đuổi lại thứ mình đã bỏ lỡ.
Vu Đồ đã nói ra nỗi trăn trở của mình với Quan Tại.
Vu Đồ quyết định viết thư trả lời những thắc mắc mà anh đã từng lơ đi trong tin nhắn mà Kiều Tinh Tinh gửi cho anh 10 năm trước.

Tuy nhiên, ở cuối tập 18, người yêu cũ của Kiều Tinh Tinh lại xuất hiện trong buổi tiệc mà cô tham gia. Mình cho rằng đây là màn combat hơi bị căng đó nha. Liệu anh chàng này có gây khó khăn gì cho con đường chinh phục lại Kiều Tinh Tinh của Vu Đồ không? Cùng theo dõi các tập tiếp theo của phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trên WETV nhé!

>>>Xem thêm: Loạt khoảnh khắc ngọt sủng của Vu Đồ - Tinh Tinh, phim giả tình thật

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.