x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Kiều Tinh Tinh là vai hiện đại thành công nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóng hớt Cbiz 06:47 - 06/08/2021

Được biết đến là một trong những tiểu hoa thế hệ 9X vô cùng nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vai nữ chính của dòng phim truyền hình. Chỉ trong năm 2021, nữ diễn viên chiếm sóng màn ảnh nhỏ bằng hàng loạt tác phẩm đã và đang đợi phát sóng như Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, An Lạc Truyện Ngự Giao Ký, chứng minh độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của mình.

Theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba đã lâu, Hóng Hớt Cbiz chợt phát hiện, dường như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là phim hiện đại đầu tiên thành công của cô nàng kể từ khi bước chân vào giới giải trí đến nay. Để làm rõ nhận định này, hãy cùng mình tìm hiểu thành tích một vài tác phẩm trước đó của Địch Lệ Nhiệt Ba nhé!

Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

Lý Huệ Trân Xinh Đẹp là bộ phim truyền hình được remake từ tác phẩm Cô Nàng Xinh Đẹp của Hàn Quốc. Phim xoay quanh câu chuyện về Lý Huệ Trân (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) – từ một cô gái bình thường trở thành công chúa hoàn mỹ, viết nên chuyện tình lãng mạn cùng mối tình đầu Bạch Hạo Vũ (Thịnh Nhất Luân diễn). 

Lý Huệ Trân Xinh Đẹp giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được 2 giải thưởng lớn trong Liên hoan phim Kim Ưng 2018 nhưng đây cũng là cột mốc đánh dấu một năm đầy drama của cô nàng. Từ giải thưởng đến phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đều vấp phải sự chê bai, công kích của các báo đài chính thống lẫn khán giả với nghi vấn: “Phải chăng ngôi sao có nhiều fan thắng diễn viên phái thực lực. Mỹ nhân Tân Cương mua giải hay chăng?”.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lý Huệ Trân Xinh Đẹp bị đánh giá là quá lố, không bằng một phần mười so với bản gốc. Phim cũng chỉ nhận được đánh giá 3.0 trên Douban, là một thất bại nặng nề phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Phim hay Hoa Ngữ tháng 8/2021: Địch Lệ Nhiệt Ba - La Vân Hi đối đầu

Nghìn Lẻ Một Đêm

Nghìn Lẻ Một Đêm là bộ phim truyền hình tình cảm về đề tài khoa học viễn tưởng xoay quanh hai nhân vật chính Lăng Lăng Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) – cô nàng chân thành, tốt bụng và Bách Hải (Đặng Luân diễn) – bậc thầy nghệ nhân hoa. Cả hai quen biết, nên duyên nhờ hoa, cùng nhau theo đuổi ước mơ và tình yêu chân thật của đời mình.

Đề tài hấp dẫn cùng sự kết hợp của dàn diễn viên nổi tiếng sở hữu giá trị nhan sắc cực cao như Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân... Nghìn Lẻ Một Đêm được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ thành công khi lên sóng. Thế nhưng, nếu so với Hương Mật Tựa Khói Sương Diên Hi Công Lược ra mắt trong cùng năm đó thì thành tích của Nghìn Lẻ Một Đêm chỉ như “muối bỏ bể” mà thôi!

Còn nếu so với Lý Huệ Trân Xinh Đẹp thì Nghìn Lẻ Một Đêm khá hơn nhiều khi đạt 5.2 điểm đánh giá trên Douban.

>>>Xem thêm: Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan bấn loạn quá đẹp đôi

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim truyền hình xoay quanh câu chuyện hai nhân vật chính Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) – nữ minh tinh tuyến một trong giới giải trí và Vu Đồ (Dương Dương diễn) - nhân tài mũi nhọn của ngành hàng không. Hai người từng là bạn học cấp 3, sau khi tốt nghiệp mỗi người một phương và bất ngờ gặp lại sau nhiều năm. Tái ngộ, chung đụng và nảy sinh tình cảm, cả hai cùng nhau viết nên câu chuyện tình đầy lãng mạn.

Theo như số liệu thống kê mà Hóng Hớt Cbiz biết được, kể từ ngày phát sóng đến nay, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã phá “sương sương” nhiều kỷ lục ấn tượng như: Phim liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng về chỉ số độ hot toàn mạng cả phim lẫn diễn viên; Nhẹ nhàng phá trăm triệu lượt xem sau 4 tiếng lên sóng; Số lượt bình luận người xem trên màn hình lên đến hơn trăm triệu; Lượt view tích lũy sau ba ngày đã vượt mốc 500 triệu; Mỗi tập trung bình hơn 150 triệu lượt xem...

Thể loại lãng mạn, ngọt ngào được khai thác một cách hoàn hảo, dàn diễn viên chính hợp nhau từ ngoại hình đến khí chất, danh tiếng, việc Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thành công cũng là điều dễ hiểu mà thôi! 

Đặc biệt, không ít người xem và cả Hóng Hớt Cbiz đều nhận định rằng vai diễn Kiều Tinh Tinh như được “đo ni đóng giày” cho Địch Lệ Nhiệt Ba dù vai diễn này xuất phát từ tiểu thuyết có sẵn. Với những lời nhận xét như thế từ khán giả, có thể thấy mỹ nhân Tân Cương hợp vai đến mức độ nào và cô nàng đã lột tả, thể hiện vô cùng hoàn hảo nhân vật của mình.

Bạn có đang theo dõi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hay không, liệu có bị khí chất của Vu Đồ và vẻ đẹp của Kiều Tinh Tinh chinh phục, khiến bạn không thể dứt ra được bộ phim? Hãy thảo luận cùng Hóng Hớt Cbiz nhé!

 >>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lập kỷ lục chưa từng có

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.