x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm douban của 4 bộ phim chuyển thể tiểu thuyết Cố Mạn: Lệ Dĩnh thắng

Mộc Tử 11:00 - 12/08/2021

Đối với một bộ phim mà nói thì ngoài lượt xem, rating thì còn cả điểm đánh giá trên douban để cho thấy mức độ thành công của nó. Mới đây bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cũng đã mở điểm douban với số điểm hiện tại là 6.9. Đối với số điểm này đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng nó thấp so với một tác phẩm sát nguyên tác nhé thế, ngoại hình nam nữ chính cũng như bước ra từ tiểu thuyết.

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: 3 lý do khiến cho phim chưa thật sự thỏa mãn người xem

Tuy nhiên cũng không tránh khỏi có nhiều người cho rằng hai nhân vật chính đẹp quá mức so với nguyên tác, không cảm thấy có sự ăn ý ở cặp đôi chính, tình tiết phim càng ngày càng chán. Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. 

Trước đây Cố Mạn cũng đã có đến 3 quyển tiểu thuyết đã được chuyển thể thành phim truyền hình, hơn nữa còn rất được quan tâm, có một hot nhất định, đến hiện tại vẫn còn nhiều người nhắc đến. Cùng xem lại một chút về điểm douban của những bộ phim này nhé.

>>>Xem thêm: “Bà La Sát” Vương Phụng Hà ở Tây Du Ký: Xót xa cuộc đời ngắn ngủi

Bộ đầu tiên là Sam Sam Đến Rồi do Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Điểm douban của bộ phim này đạt tới 7.5, cũng là bộ phim truyền hình chuyển thể tiểu thuyết Cố Mạn có điểm douban cao nhất. Đồng thời vào thời điểm bộ phim lên sóng rating cũng rất cao, độ thảo luận cũng rất sôi nổi. Thậm chí từng tạo được một cơn sốt phim ngôn tình không hề nhỏ giúp cho sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh bước lên một nấc thang mới tạo tiền đề cho thành công vững chắc sau này cho cô.

Bộ thứ hai là Bên Nhau Trọn Đời do Chung Hán Lương và Đường Yên đóng chính. Điểm douban của bộ phim này đạt tới 7.1. Cho dù nữ chính Đường Yên gây tranh cãi nhiều về tạo hình trong phim nhưng độ hot của bộ phim này ngay thời điểm phát sóng hoàn toàn không thể xem thường. 

Phim không chỉ khiến cho mọi người đều phải đón chờ xem mà độ thảo luận đề tài trên mạng của nó cũng rất cao, trở thành một bộ phim kinh điển thành công. Sau này dù có bản điện ảnh do Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch đóng cũng không thể vượt qua được bản truyền hình.

>>>Xem thêm: Vu Chính và phương thức lăng xê diễn viên không giống ai

Bộ thứ ba chính là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên do Dương Dương và Trịnh Sảng đóng chính. Điểm douban của bộ phim này đạt đến 7.0. Khác với hai bộ phim trước, bộ phim này mang một không khí thanh xuân tươi mới đúng kiểu phim thần tượng ngôn tình lấy đề tài về game. 

Bộ phim này khi lên sóng có thể nói là rating thu về rất cao, thậm chí cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn chiếm lượt xem khủng trên các trang mạng, cũng đồng thời trở thành tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của Dương Dương. Cho tới ngày hôm nay, mình tin là mọi người đối với hình tượng Tiêu Nại của Dương Dương vẫn nhớ mãi khó quên. Thành công này đã giúp Dương Dương trở thành "chàng thơ" của Cố Mạn khi tiếp tục đảm nhận vai Vu Đồ của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Tóm lại có thể thấy được dù cùng chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn thành phim truyền hình nhưng so với 3 bộ phim trước thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang có điểm khởi đầu thấp nhất. Đối với số điểm của bộ phim này bạn thấy nó xứng đáng chứ? Cùng để lại ý kiến của mình bên dưới nhé.

>>>Xem thêm: Trong lịch sử có Hạ Tử Vy của Hoàn Châu nhưng cuộc đời lại trái ngược

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.