x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 15/6: Bloody Heart tiếp tục tăng cao không có điểm dừng

Trà Xanh 13:50 - 15/06/2022

Dường như không có gì có thể ngăn được Bloody Heart tăng rating qua từng tập nữa rồi, dù cho các đối thủ cũng có chiều hướng tăng lên nhưng tác phẩm này vẫn không bị ảnh hưởng.

Theo Nielsen Korea, tập phim phát sóng ngày 14 tháng 6 vừa qua của Bloody Heart trên đài KBS đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 8.9%, đánh dấu một kỷ lục cá nhân mới sau khi tăng thêm 0.9% so với chỉ số tốt nhất trước đó là 8.0%. Càng về cuối Bloody Heart càng nâng cao sức ảnh hưởng và thành tích cũng tăng không có điểm dừng. Điều này có được nhờ nội dung hấp dẫn và diễn xuất cực đỉnh của dàn sao, từ Jang Hyuk đến Lee Joon, Kang Han Na đều làm rất tốt vai trò của mình. Tôi tin là tuần tới thành tích sẽ còn khả quan hơn nữa.

>> Xem thêm: Những miniseries Hàn Quốc ăn khách nhất nửa đầu năm 2022

Trong khi đó, Link của đài tvN cũng có chút tăng trưởng so với tập trước. Rating phim đạt được ở tập 4 là 2.562%, tăng nhẹ so với con số 2.3% của tập 3 hôm trước. Nhưng con số này vẫn chưa thể gọi là cao hay an toàn, tôi muốn Link sẽ có thành tích cao hơn nữa và hy vọng là Yeo Jin Goo và Moon Ga Young sẽ làm được. Với thực lực diễn xuất của cả hai, có lẽ chỉ cần nội dung ổn là Link sẽ có tiến triển thôi. 

Cuối cùng là Woori The Virgin của SBS cũng tăng 0.6% so với tập trước, đạt chỉ số 3.8% ở tập ngày hôm qua. Câu chuyện của cô nàng Woori ban đầu cũng khá thu hút nhưng càng về sau càng mất nhiệt vì không có nhiều tình tiết bất ngờ hay hấp dẫn, đối thủ thì lại quá mạnh. Tôi nghĩ Bloody Heart vẫn còn đó thì Woori The Virgin khó mà bật lên mạnh mẽ được, nhưng mong là rating sẽ không giảm nữa nhé.

Cô nàng Park Eun Bin vừa tung ra loạt ảnh tạo hình trong phim mới Extraordinary Attorney Woo. Trong phim, Park Eun Bin vào vai cô nàng luật sư Woo Young Woo mắc hội chứng Asperger nhưng nhờ có chỉ số IQ 164 với trí nhớ ấn tượng mà cô tốt nghiệp xuất sắc đứng đầu lớp. Trong loạt ảnh là cảnh Woo Young Woo lần đầu tiên làm. Dù đứng trong tàu điện ngầm đông đúc, Woo Young Woo vẫn tập trung nghe nhạc và lạc vào thế giới của riêng mình, một cô gái rất đặc biệt.

Tuy nhiên, với người mắc hội chứng khó giao tiếp xã hội thì việc đi làm của Woo Young Woo sẽ không dễ dàng. Khi lên tòa ánh mắt kiên định bao nhiêu thì khi ở ngoài, Woo Young Woo lại gặp khó khăn khi giao tiếp nhưng môi trường và nghề nghiệp của cô lại phải giao tiếp nhiều. Đây sẽ trở thành bài toán để cô nàng phải giải quyết. 

Park Eun Bin đã rất ấn tượng với nhân vật này ngay từ lần đọc kịch bản đầu tiên và cô rất muốn thể hiện nhân vật này thật tốt, đây là cô gái thuần khiết mà ai cũng muốn kết bạn. Chúng ta hãy cùng chờ Extraordinary Attorney Woo trên Netflix từ ngày 29 tháng 6 tới nhé, nhìn tạo hình Park Eun Bin là tôi thấy ngập tràn đáng yêu và tò mò rồi.

Hình ảnh mới của Suzy cùng bạn diễn của cô trong Anna, nam diễn viên Kim Jun Han cũng vừa được tung ra rồi đây. Suzy sẽ vào vai Yoo Mi, một phụ nữ hay nói dối vặt và rồi cuối cùng phải sống cuộc đời của người khác. Còn Kim Jun Han là Ji Hoon, một người đàn ông tài giỏi, là giám đốc điều hành thành đạt. Anh có mục tiêu và tham vọng, rồi anh chọn kết hôn với Anna, nhưng thực ra lại là Yoo Mi dù không hề yêu cô gái này. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 14/6: Bloody Heart lại tăng cao, lập kỷ lục rating ấn tượng

Cặp đôi Ji Hoon và Anna trong ảnh cho cảm giác giữa cả hai hoàn toàn không có cái gọi là tình yêu, chỉ có sự căng thẳng mà thôi. Mối quan hệ của hai con người tham vọng và giống nhau sẽ ra sao đây, chỉ xem hình thôi tôi đã có cảm giác cặp đôi này sẽ đặc biệt lắm đây, sẽ là hợp tác hay đối địch hay lợi dụng nhau, mọi thứ đều có thể xảy ra cả. Chưa bao giờ tôi lại mong chờ một vai diễn của Suzy nhiều đến vậy, ngày 24 tháng 6 này chúng ta cũng đón chờ Anna trên Coupang Play nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloody Heart? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.