x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 17/10: The Queen's Umbrella khởi đầu khủng, rating chót vót

Mỳ Quảng 12:45 - 17/10/2022

Cuối tuần vừa qua bộ phim cổ trang The Queen’s Umbrella của nữ thần Kim Hye Soo đã gia nhập đường đua rating, và tôi rất vui vì khởi đầu phim phải nói là cực kỳ ổn và đầy hứa hẹn.

Rating phim: The Queen's Umbrella ra mắt cực kỳ ấn tượng với rating cao chót vót

The Queen’s Umbrella kể câu chuyện về một vị hoàng hậu với quá trình nuôi dưỡng, giáo dục 5 vị hoàng tử trong hoàng cung để họ đi đúng đường, sống đúng với địa vị và thân phận của mình. Nội dung đậm mùi nữ quyền lại sở hữu dàn sao chất lượng, không có lý do gì The Queen’s Umbrella lại không gây chú ý. 

Không nằm ngoài dự đoán của tôi, phim đã ra mắt rất thuận lợi, rating cao hơn cả mong chờ. Khởi đầu với con số 7.6% ở tập 1, sau đó sang tập 2 đã lên tới 9.1%, thực sự là ấn tượng vô cùng. Các phim khác khởi đầu cao sau đó giảm nhiệt thì sẽ đi xuống nhưng The Queen’s Umbrella lại tăng vọt thế này, tôi dự cảm sang tuần sau có khi tỷ suất sẽ chạm mốc 2 chữ số luôn đấy. Lần này thì tvN mở mày mở mặt rồi.

Trong khi đó, bộ phim cũng ăn khách không kém của đài SBS là One Dollar Lawyer đã ghi nhận chỉ số 15% ở tập phim lên sóng ngày thứ 7, đánh dấu màn tăng rating trở lại ấn tượng và cũng là kỷ lục mới được xác lập nữa. One Dollar Lawyer cũng là bộ phim ngắn tập được xem nhiều nhất trong tuần. Dù nói thế nào thì đài SBS vẫn đang bá đạo trong khung phim tối thứ 6 và thứ 7.

Đối thủ trực tiếp The Golden Spoon sau màn tăng rating ở tập trước thì lại giảm xuống chỉ còn 4.6%, tiếp tục bị bỏ lại rất xa. Blind của tvN thì tiếp tục tăng tỷ suất lên con số 2.6% nhờ nội dung bí ẩn, khó đoán và thú vị. 

Lại thêm một nam chính nữa gây hoang mang cho người xem, tôi đã thấy không ít bình luận của cư dân mạng không biết nên tin tưởng anh chàng này tốt thật hay không, có lẽ với ký ức của Mouse ngày trước, giờ người xem đã hơi quen với kiểu nhân vật chính cũng là phản diện rồi.

Bộ phim luật và thượng lưu của JTBC The Empire thì tiếp tục ngụp lặn ở vị trí dưới của bảng rating. 2 tập phim trong tuần qua chỉ đạt 2 chỉ số rất khiêm tốn là 2.1% và 2.9% mà thôi. Đã kết thúc nửa đầu nhưng The Empire không có nhiều nhiệt hay rating tốt, Kim Sun Ah rất xinh đẹp và sang trọng nhưng lần trở lại này của chị lại không mấy được chú ý. Tôi cảm thấy bất lợi từ khung giờ chiếu cuối tuần cũng là một nguyên nhân khiến The Empire không thể ngoi lên cao được.

Sau cùng là phim gia đình Three Bold Siblings của đài KBS vẫn là chương trình được xem nhiều nhất trong 2 ngày cuối tuần, cũng là bộ phim được xem nhiều nhất tuần với 2 chỉ số rating 18.5% và 20.1%. Sau 2 tuần khá là chật vật khi rating luôn dưới mốc 20% thì tập phim ngày hôm qua đã leo lên lại được rồi, nhưng như thế này vẫn chưa phải là quá tốt. 

Theo tôi thấy thì sắp tới đây Three Bold Siblings cần phải tăng cao hơn nữa mới có thể đuổi kịp những tác phẩm trước và giữ vững phong độ cho dòng phim gia đình dài tập cuối tuần của đài KBS, gánh nặng này cũng không hề nhẹ chút nào.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân có khả năng siêu nhiên độc nhất vô nhị trong phim Hàn

Sooyoung - Jung Kyung Ho hẹn hò; BLACKPINK không những xinh dẹp tài năng mà còn cực kỳ quảng giao

Sooyoung và Jung Kyung Ho là cặp đôi yêu nhau rất lâu bền và hạnh phúc trong Kbiz. Tình yêu của họ đã bắt đầu từ 10 năm trước và cho đến nay vẫn cực kỳ ngọt ngào, êm ấm. Không bao giờ đăng ảnh đôi lên mạng xã hội nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian ở bên nhau giữa bồn bề công việc. 

Mới đây, có cư dân mạng lại chụp được khoảnh khắc hẹn hò cà phê của cặp đôi này và đăng lên mạng. Chủ đề này lập tức gây chú ý lớn và nhận về vô vàn lời tán thưởng. Nắm tay nhau đi qua năm tháng mặc những sóng trào hư hao vẫn không xa rời, không thay đổi, đây chính là tình yêu mà tôi vẫn luôn thầm ngưỡng mộ, chúc cho cả hai sẽ luôn đơn giản, bình đạm ở bên nhau như thế này mãi.

Trong khi đó, 4 cô nàng BLACKPINK vừa tổ chức concert cực hoành tráng ở Seoul 2 ngày qua. Khán giả nước nhà đã có 2 đêm quẩy cực sung cùng những màn trình diễn mãn nhãn của cả 4 bông hoa xinh đẹp từ các ca khúc cả nhóm cho tới solo. Không chỉ có khán giả mà giới nghệ sĩ trong showbiz Hàn cũng tới cổ vũ rất đông, cho thấy sự quảng giao và quen biết cực rộng của 4 cô gái BLACKPINK xinh đẹp.

Bạn bè thân thiết của Jisoo là Bona và các diễn viên trong Snowdrop đã tới cổ vũ cho cô nàng. Park Bo Gum vừa quen Lisa trong đợt đi dự show thời trang vài tháng trước cũng tới xem. Hai cô bạn người Thái của Lisa là Minnie và Sorn cũng mang quà tới ủng hộ. Hyeri chắc chắn không thể vắng mặt để cổ vũ cho người em gái thân thiết Rosé rồi. Ngoài ra còn không ít những gương mặt đình đám khác như Twice Mina, Jihyo, Nayeon, Hoony của WINNER, Kang Seungyoon… cũng không vắng mặt. Đúng là BLACKPINK không có đỉnh nhất chỉ có đỉnh hơn.

Nam Joo Hyuk quyết định nhập ngũ trong tháng 12 tới

Cuối cùng là một thông tin chắc không vui lắm với fan của Nam Joo Hyuk, anh chàng đã quyết định sẽ nhập ngũ trong tháng 12 tới đây. Trước đó truyền thông Hàn đưa tin là Nam Joo Hyuk đã tới lịch đi nghĩa vụ quân sự nên sẽ lên đường trong tháng 12. Công ty quản lý của nam diễn viên phản hồi lại rằng anh chưa tới hạn và chưa được gọi nhưng anh đã chọn sẽ lên đường nhập ngũ trong tháng 12 tới. 

Nam Joo Hyuk sẽ làm lính tại ngũ trong 2 năm và trở về vào năm 2024 sắp tới, nhưng chúng ta vẫn có thể gặp lại anh chàng ở phim mới Vigilante của Disney+ đấy nhé, anh đang gấp rút quay phim để kết thúc giữa tháng 11 tới trước khi lên đường. Chúc cho chàng Baek Yi Jin của tôi sẽ thật vững chãi và khỏe mạnh, sớm trở về anh nhé.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn yêu mà không nói, mập mờ là bản sắc đặc trưng

Cuối tuần nhiều tin vui đã đi qua, những bộ phim phát sóng cũng rất ổn, nhưng chuyện làm tôi vui nhất chính là Jung Hae In và Jisoo gặp lại nhau trong concert BLACKPINK dấy, OTP buồn ngày ấy nay cười tươi roi rói, hy vọng cả hai sẽ giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp này thật lâu dài.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.