x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 22/10: The Golden Spoon tăng đột biến vì độc chiếm khung giờ

Mỳ Quảng 13:30 - 22/10/2022

Mặc dù có một phim tạm hoãn chiếu nhưng cũng nhờ vậy mà có đột biến, bảng rating hôm nay lại đặc biệt thú vị hơn bình thường, cùng điểm qua với tôi nhé.

Rating phim: The Golden Spoon tăng đột biến, Blind tiếp tục ổn định

Quả nhiên là biết tận dụng thời cơ vàng, hôm qua The Golden Spoon của đài MBC đã có một bước tăng rating ngoạn mục khiến tôi nhìn mà choáng váng. Cụ thể tập mới nhất ghi nhận tỷ suất 7.8%, đánh dấu mức tăng 3.2% so với tuần trước, vậy là tạo ra kỷ lục rating mới cho tác phẩm này. Đang giật mình hơi khó hiểu thì tôi chợt nhận ra nguyên nhân, hôm qua One Dollar Lawyer, đối thủ trực tiếp của The Golden Spoon hoãn chiếu, bộ phim của Yook Sung Jae và Jung Chaeyeon hoàn toàn độc chiếm khung giờ, rating tăng vọt cũng dễ hiểu mà.

Blind của tvN ghi nhận chỉ số 2.5% cho tập mới nhất. Những tình tiết gay cấn, hồi hộp và khó đoán vẫn là thế mạnh của tác phẩm này, chỉ số rating cũng không tính là quá tăng hay đột phá gì nhưng mà Blind được bàn luận nhiều lắm nhé, được khen ngợi không ngớt luôn.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 21/10: Bad Prosecutor và Love Is For Suckers lập kỷ lục mới

Hyeri nhiều khả năng tái xuất màn ảnh rộng đóng phim thanh xuân

Sự nghiệp phim ảnh của Hyeri âm thầm nhưng lại ngày càng nở rộ. Cô nàng vừa tái xuất với drama mới May I Help You của đài MBC thì lại tiếp tục được mời đóng chính trong movie thanh xuân mang tên Victory và đang tích cực xem xét. Đây là bộ phim với câu chuyện về đội cổ vũ của trường trung học nơi tập trung 8 thành viên với những tính cách độc đáo. Nếu nhận lời tham gia thì đây sẽ là movie thứ 3 trong sự nghiệp của mỹ nhân này, đánh dấu màn tái xuất màn ảnh rộng sau 3 năm kể từ My Punch-Drunk Boxer năm 2019. Cơ hội cọ sát đến thì nên nắm bắt, tôi nghĩ và cũng hy vọng rằng Hyeri sẽ tham gia Victory để nâng cao diễn xuất cũng như đa dạng hình tượng cho mình.

Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna tung ảnh cưới vô cùng lãng mạn

Mặc dù không tham gia vào showbiz nhưng tôi chắc chắn chẳng ai lại không coi Kim Yuna là ngôi sao cả, cô cũng là một “quốc bảo” của Hàn Quốc, nữ hoàng trượt băng nghệ thuật với thành tích khó ai có thể có được mặc dù đã giải nghệ nhiều năm nay rồi. Kim Yuna sắp bước sang một trang mới trong cuộc đời, đó chính là lên xe hoa với bạn trai - ca sĩ Ko Woo Rim của nhóm KORESTELLA. Cặp đôi vừa tung loạt ảnh cưới đẹp như kim đồng ngọc nữ cùng với thông báo về đám cưới sẽ diễn ra trong ngày hôm nay đấy.

Cô dâu xinh đẹp băng thanh ngọc khiết, chú rể điển trai ôn nhu ân cần, những hình ảnh của cặp đôi này thực sự đẹp đến mê ly, động lòng người. Tôi đánh giá đây là một trong những bộ ảnh cưới đẹp đáng nhớ của sao Hàn từ trước đến nay. Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2018, tính tới nay đã có 3 năm hẹn hò rất kín tiếng, 3 tháng trước thì thông báo kết hôn. Một lộ trình nghe thì ngắn gọn chỉ trong vài chữ nhưng chắc chắn là lãng mạn, ngọt ngào và ý nghĩa. Chúc mừng Kim Yuna, tôi vẫn luôn ấn tượng và yêu thích nhan sắc lẫn khí chất của cô gái này, hy vọng tương lai cũng vẫn sẽ được thấy nữ hoàng của công chúng Hàn xuất hiện trong các quảng cáo hay những sự kiện thời trang nhé.

D.O. đáp trả ngắn gọn về lý do không dùng mạng xã hội

Chàng nam chính D.O. của bộ phim Bad Prosecutor vừa tài năng vừa đáng yêu lại khiến tôi không nhịn được cười ở lần phỏng vấn gần đây nhất. Anh chàng đã thẳng thắn trả lời cho vấn đề không dùng mạng xã hội rằng: “Chỉ là em không dùng được thôi. Em không có tấm hình nào của mình trong máy cả”. Nhìn xem, có mỹ nam 9x nào mà đời sống sinh hoạt lại như diễn viên của 2 thập kỷ trước thế này không? Thôi được rồi, anh ta không có tấm hình nào trong máy thì để tôi tung loạt hình anh ta cho mọi người ngắm vậy, được cái là tôi dùng mạng xã hội và có hình D.O. hơi bị nhiều luôn, để tôi đăng bù cho haha. 

>>>> Xem thêm: Muôn màu muôn vẻ các hoàng hậu trong phim cổ trang Hàn

Mọi sự chú ý ngày hôm nay của tôi đều rơi hết vào bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Kim Yuna và Ko Woo Rim rồi, xinh đẹp và lãng mạn làm sao ấy. Tôi cứ ngỡ Kim Yuna vẫn còn trẻ lắm, sao đã kết hôn, nhưng tìm hiểu lại thì cô nàng sinh năm 1990 đấy, cũng tới tuổi lập gia đình rồi. Chúc mừng nữ hoàng trượt băng của Hàn thêm lần nữa, nếu được thì hy vọng sẽ được thấy thêm hình đám cưới của hai người.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.