x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn đầu năm 2022 với những tình bạn lãng mạn hơn tình yêu

Hồng Trà Sữa 17:20 - 22/03/2022

Mỗi người có một gu xem phim khác nhau và với tôi thì tôi luôn đánh giá cao những bộ phim đề cập hay tôn vinh tình bạn. Tình yêu thì cũng đẹp đấy nhưng đôi khi sở hữu một tình bạn tốt lại còn lãng mạn hơn tình yêu nhiều lắm đó nha. Cũng thật tình cờ làm sao khi trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thu hút nhất mùa đầu năm 2022, có những tình bạn đang chiếm trọn được cảm xúc của tôi và để lại nhiều dấu ấn không kém gì các câu chuyện yêu đương ở đó. Cùng tôi nhìn lại những tình bạn này và để xem nó tuyệt vời ra sao nhé. 

Cha Mi Jo, Jung Chan Young & Jang Joo Hee - Ba Mươi Chín 

Gọi là tình bạn thì tôi thấy hơi đánh giá thấp bộ 3 này đó, vì với họ tình cảm dành cho nhau đã như là người thân trong gia đình luôn rồi. Họ gọi đấng sinh thành của nhau là bố mẹ và những người bố mẹ đó từ lâu cũng đã xem họ là con gái trong nhà. Dù cái duyên để họ gặp nhau khá là tào lao và hơi xàm một chút, nhưng không có sự hiểu lầm khi đó thì Cha Mi Jo, Jung Chan Young cùng Jang Joo Hee đã không gắn bó với nhau được khoảng 2 thập kỷ như thế này rồi. 

>> Bạn có biết: Những tác phẩm có số tuổi trên tên phim ấn tượng của Hàn Quốc

Mỗi người một tính một nết với Mi Jo chu toàn, Chan Young cá tính còn Joo Hee thì hiền lành, vậy mà họ lại gắn bó thân thiết với nhau cũng là điều hay ơi là hay đó. Mà ông trời cũng bất công ghê khi sắp để Chan Young phải lên thiên đường trước và chỉ còn Mi Jo với Joo Hee ở lại mà thôi. Dù đã chuẩn bị tinh thần trước nhưng tôi nghĩ Mi Jo và Joo Hee cũng sẽ khó lòng mà chịu nổi khi ngày đó tới. 

Ghét thật chứ, biết trước là phim sẽ có kết buồn rồi mà tôi vẫn không thể ngừng xem được vì tình bạn diệu kỳ của 3 người phụ nữ 39 tuổi này đây. Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun dù chưa làm việc với nhau trước đó lần nào nhưng vào phim phối hợp vô cùng ăn ý, cứ như là bạn thân thật của nhau luôn vậy. Có lẽ khi vào phim thì họ đã chính là các nhân vật chứ không còn là bản thân mình ngoài đời nữa rồi. 

Moon Ji Woong & Ji Seung Wan - Tuổi 25 Tuổi 21 

Tình bạn của 5 con người trẻ trong Tuổi 25 Tuổi 21 là tình bạn của những tâm hồn đồng điệu với nhau. Bên trong nhóm bạn lớn đó thì có một tình bạn khác cũng đẹp không kém nữa của Moon Ji Woong - Ji Seung Wan. Suốt thời gian dài cả hai cứ liên tục bị ghép đôi với nhau, vì lúc nào cũng kè kè xuất hiện cạnh đối phương. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá tổng thể nam phụ đáng chú ý của loạt phim Hàn hot đầu 2022

Tuy nhiên Ji Woong - Seung Wan là đôi bạn nối khố chơi chung với nhau từ bé đến lớn nên thân thiết cũng là chuyện thường tình thôi. Nhiều người bảo sao hiểu nhau đến thế lại còn có căn cứ riêng mà Ji Woong không yêu Seung Wan luôn đi. Cơ mà tôi thấy cả hai giống là tri kỷ của nhau hơn, chứ không hề có tình cảm đôi lứa gì ở đây đâu. Nhìn cái cách mà Seung Wan sẵn sàng thôi học vì Ji Woong là hiểu cả hai dường như đã ngầm xem nhau là người thân trong nhà rồi. 

Tình bạn thắm thiết của Ji Woong - Seung Wan thật sự là còn lãng mạn hơn cả tình yêu đó chứ. Đôi khi tôi lại thấy Choi Hyun Wook - người thủ vai Ji Woong đứng cạnh Lee Joo Myung - người đảm nhiệm vai Seung Wan có “chemistry” còn đã hơn so với Go Yu Rim (Bona) nữa nè. Với những gì đã diễn ra thì Ji Woong - Seung Wan có lẽ đã trở thành đôi bạn đáng nhớ nhất nhì của lịch sử truyền hình Hàn Quốc rồi đó nhỉ? 

Shin Ha Ri & Jin Young Seo - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Nếu như tôi nhớ không nhầm thì Kim Se Jeong và Seol In Ah có chơi thân với nhau ở ngoài đời. Thế nên khi thủ vai cặp bạn thân Shin Ha Ri - Jin Young Seo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở thì họ không phải diễn nhiều mỗi khi có phân cảnh chung luôn rồi. 

Shin Ha Ri và Jin Young Seo tôi nghĩ chưa đến mức thân thiết tình cảm như người trong gia đình giống hai trường hợp ở trên. Tuy nhiên họ chơi chung với nhau là do tình cảm thật và cũng hết lòng vì đối phương. Shin Ha Ri thì giúp Jin Young Seo xem mắt giùm, còn Jin Young Seo luôn có mặt kịp thời để bên cô bạn mình những lúc cần thiết. 

Gia cảnh của cả hai cũng có nhiều khác biệt nữa nên tôi càng khâm phục hơn tình bạn thân thiết, kéo dài nhiều năm của Shin Ha Ri và Jin Young Seo. Tôi thấy có nhiều khán giả “đẩy thuyền” cho cặp đôi này lắm đấy và khi xem phim thì tôi đã hiểu lý do vì sao rồi.

>> Xem thêm: Dàn bóng hồng chiếm được trái tim các nam chính tự luyến ở phim Hàn

Liệu những tình bạn diệu kỳ có phải là thứ đã làm cho các bộ phim này đáng xem hơn và thu hút được nhiều khán giả theo dõi hơn không nhỉ? Tôi nghĩ chắc là cũng có đấy chứ, vì ít nhất cũng đã thu hút được một người xem luôn thích các tình bạn trên phim Hàn giống như tôi nè. Có được những tình bạn như thế này thì lỡ mà không có người yêu thì cũng chẳng phải là chuyện gì quá to tát đâu. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Tuổi 25 Tuổi 21, Ba Mươi Chín, Hẹn Hò Chốn Công Sở… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.