x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 23/9: Love In Contract sụt giảm đôi chút vẫn vững ngôi đầu

Trà Xanh 14:50 - 23/09/2022

Love In Contract đã phát sóng tập 2 và vị trí dẫn đầu phim giữa tuần vẫn đang được giữ vững chưa hề bị tác động. Mình có niềm tin phim mới của Park Min Young sẽ làm được điều này dài dài.

Hôm qua 22 tháng 9, bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Park Min Young, Go Kyung Pyo và Kim Jae Young vẫn là bộ phim được xem nhiều nhất trong tối thứ 5 mặc dù tỷ suất khán giả có hơi sút giảm đôi chút so với tập đầu. Theo Nielsen Korea, Love In Contract đã ghi nhận chỉ số 3.4% cho tập 2, tình tiết hài hước, thú vị của cô nàng nữ chính Choi Sang Eun đang gây nhiều hứng thú cho khán giả. Mình tin nếu khai thác tốt theo hướng hài hước xen lẫn tình cảm và nhấn trúng vào những đặc điểm thú vị của nghề làm vợ độc lạ này thì Love In Contract sẽ hot hơn nữa đấy.

Trong khi đó, Good Job của ENA thì đã cải thiện chỉ số hơn rồi, tỷ suất ngày hôm qua của phim đạt được là 2.5%, không phải đột phá lắm nhưng có tăng lại rồi. Hy vọng những tập cuối của phim sẽ hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó thì If You Wish Upon Me của KBS vẫn theo chiều hướng giảm rating, chỉ còn 1.6% mà thôi. Tác phẩm này chỉ còn tuần sau nữa là kết thúc, mình không dự đoán được thành tích nào sẽ đến với bộ phim này nữa.

>> Xem thêm: Phim Hàn nội dung đi xuống, sao khủng không cứu nổi còn bị vạ lây

Nữ chính mới nhất của Cha Eun Woo đã xuất hiện rồi, đó chính là nữ diễn viên Park Gyu Young. Cặp đôi này sẽ hợp tác với nhau trong bộ phim A Good Day To Be A Dog. Nhân vật của Park Gyu Young tên là Han Hae Na, một giáo viên xinh đẹp và thông minh. Nhìn bề ngoài thì dường như mọi thứ đều thuận lợi với cô nhưng sau khi hôn đồng nghiệp Jin Seo Won (Cha Eun Woo) thì cô đã gặp phải khủng hoảng lớn nhất trong đời mình.

Lại một cặp đôi vướng víu với nhau bởi một nụ hôn, nhưng lần này sẽ còn thú vị hơn nữa vì đề tài phim lạ lắm, nữ chính hôn ai là thành cún nhưng hôn nam chính thì được giải lời nguyền ngay. Anh chàng này thì đặc biệt sợ chó. A Good Day To Be A Dog sẽ bắt đầu quay từ tháng 10 tới, 3 gương mặt chính của phim đã xác định là Cha Eun Woo, Park Gyu Young và Lee Hyun Woo, cùng mình chờ đón những tin tức mới về bộ phim thú vị này nhé.

Anh chàng Do Kyung Soo sắp tái xuất màn ảnh nhỏ hậu xuất ngũ với phim mới Bad Prosecutor của đài KBS và nữ chính trong phim là nữ diễn viên trẻ Lee Se Hee. Đây là bộ phim hài hước với câu chuyện xoay quanh một công tố viên xấu tính, đấu tranh công lý bằng mọi giá bất chấp cả phạm pháp. Chàng công tố viên này tên Jin Jung và chính là vai diễn mới nhất của Do Kyung Soo trên truyền hình. Trong khi đó, Lee Se Hee vào vai Shin Ah Ra, cũng là một công tố viên nhưng cô nàng lạnh lùng và có năng lực cũng như khá là hay ra vẻ.

>> Xem thêm: Phim Hàn 22/9: Love In Contract của Park Min Young ra mắt thuận lợi

Loạt ảnh đoàn phim vừa tung ra đã cho thấy phản ứng hóa học thú vị giữa cặp đôi chính. Cả hai không thể ngừng cãi vã trong lúc cùng làm việc. Họ đúng chuẩn là bộ đôi ngành luật không đội trời chung, không cùng chí hướng, không hợp nhau điểm nào nhưng bị nhét vào làm việc cùng. Không khí giữa cả hai được đoàn phim mô tả rằng sẽ là một làn gió mới mẻ với những tràng cười hài hước và sự độc đáo toát ra từ cả hai nhân vật. Nghe đã thấy tò mò rồi, mà Do Kyung Soo diễn xuất thì mình luôn tin tưởng và muốn xem. Chẳng có gì lý gì để nấn ná cả, cùng đón xem Bad Prosecutor trên đài KBS từ ngày 5 tháng 10 tới nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.