x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 28/4: Phim mới của Lee Kwang Soo nắm trùm rating ngay tập 1

Trà Xanh 14:30 - 28/04/2022

Cuộc chiến rating phim tối thứ 4-5 đã đón chào một đối thủ mạnh, đó chính là The Killer’s Shopping List của anh chàng Lee Kwang Soo, để xem kết quả của tác phẩm mới này ra sao nhé.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của The Killer''s Shopping List ra mắt hôm qua 27 tháng 4 trên đài tvN đã ghi nhận rating 3.6%, một màn khởi đầu không đến nỗi nào của anh chàng Lee Kwang Soo cùng dàn sao của phim. Nối sóng Kill Heel và đạt rating cũng không kém là bao so với tập cuối của tác phẩm kia (4.7%) cho thấy phim mới này rất triển vọng và có thể tiến xa hơn nữa nếu nội dung ổn đấy. Ngay tập 1 đã dẫn đầu rating cả tối đủ để tôi có niềm tin với tác phẩm này rồi.

The Killer’s Shopping List có nội dung dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Kang Ji Young, với câu chuyện về một biên lai siêu thị trở thành bằng chứng quan trọng. Lee Kwang Soo vào vai Ahn Dae Sung, con trai của một chủ siêu thị với khả năng ghi nhớ siêu phàm nên được coi là thiên tài. Seolhyun vào vai Do Ah Hee, bạn gái của Ahn Dae Sung, một cảnh sát đầy nhiệt huyết và chung tình. Chúng ta cùng chờ xem hành trình của các nhân vật trong phim sẽ thú vị ra sao nhé.

>> Xem thêm: Sao nữ làng phim Hàn "người lên, kẻ xuống" với hình tượng công sở

Trong khi đó, Green Mothers’ Club lại sụt giảm rating đáng buồn, tỷ suất của tập hôm qua chỉ còn 2,8%, giảm sâu 0.9% so với chỉ số 3.7% của tập trước. Dường như sự xuất hiện của phim mới đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới bộ phim về các bà mẹ này. JTBC lại tiếp tục bị tvN vượt mặt nhanh chóng, không biết sắp tới sẽ ra sao nhưng tôi nghĩ rating của Green Mothers’ Club khó mà tăng cao được.

Cuối cùng là Love All Play của KBS vẫn đứng chót mặc dù lên sóng đài công cộng, rating tập hôm qua chỉ đạt 1.7%, sụt 0.1% so với tuần trước. Câu chuyện thể thao cùng dàn sao trẻ trong phim thực sự không thể gây được sức hút với khán giả, đã sang tới tuần thứ 2 rồi mà phim vẫn không khởi sắc hơn chút nào. Tôi nghĩ KBS lại phải chờ phim sau để mong có cơ hội vươn lên dẫn đầu thôi, kèo này có lẽ phải bỏ.

Seo Ye Ji sau hơn 1 năm vắng bóng vì phốt thái độ đã sắp trở lại rồi. Cô nàng sẽ tái xuất trong phim mới mang tên Eve của đài tvN với câu chuyện về một vụ ly hôn trị giá 3 ngàn tỷ won (tương đương 60 ngàn tỷ đồng) của một tập đoàn tài chính, bên cạnh đó còn là kế hoạch trả thù kéo dài 13 năm của một người nữa.

Seo Ye Ji vẫn sang trọng và quyến rũ trên poster phim. Cô vào vai Lee Ra El, có người cha thiên tài và người mẹ xinh đẹp. Lee Ra El cũng là người phụ nữ trung tâm của vụ ly hôn tốn kém kia, cũng là người lên kế hoạch hạ bệ Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun), CEO của tập đoàn LY, một trong những người đã khiến gia đình cô không còn. 

Seo Ye Ji đúng là chưa bao giờ khiến tôi thất vọng với phong cách chọn kịch bản, rất dữ dội và cuốn hút, nhưng hy vọng vai diễn lần này sẽ khác với Điên Thì Có Sao, tôi không thích sự một màu chút nào cả. Chờ tới 25 tháng 5 để xem màn tái xuất sau thời gian nghỉ dài hơi của cô này họ Seo thế nào nhé.

Poster thứ 2 của Link, bộ phim đánh dấu màn hợp tác của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young đã được tung ra. Yeo Jin Goo vào vai Eun Gye Hoon, một đầu bếp bỗng bị xáo trộn cuộc sống khi cảm nhận được tất cả cảm xúc của người phụ nữ xa lạ tên Noh Da Hyun (Moon Ga Young), từ đó cả hai được kết nối với nhau như định mệnh. Ở poster mới này, cặp đôi được đặt trong bối cảnh đứng giữa chiếc nĩa và những sợi mỳ spaghetti rất độc đáo. Những sợi mỳ như sợi dây tơ hồng gắn kết cho hai nhân vật vậy. “Cặp đôi số phận” chắc chắn là cụm từ để nói đến hai con người này, câu chuyện của họ sẽ ra sao đây, chờ tới 6 tháng 6 chúng ta cùng khám pha trong Link nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.