x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nhân vật phim Hàn sẽ là "cạ cứng" số dách để cùng vui Xuân đón Tết

Hồng Trà Sữa 07:50 - 28/01/2022

Phim ảnh là thứ phản ánh đời sống thường ngày của chúng ta, do đó mọi người sẽ dễ dàng bắt gặp những nhân vật sở hữu tính cách tương đồng với các gương mặt mà chúng ta quen ngoài đời. Với tôi thì tôi thường chú ý nhiều đến những nhân vật chính diện và thiện lành thôi, chứ ai rảnh mà đi để ý tới phản diện trong phim đâu trời. 

Nhớ đến những nhân vật thú vị từng gây ấn tượng với tôi đó, tôi chợt nghĩ giá mà họ là các người bạn ngoài đời của mình thì sẽ tuyệt lắm nếu được cùng nhau đi du Xuân đón Tết. Thật ra thì ý của tôi ở đây là những nhân vật có tính cách hoặc ngoại hình phù hợp, sẽ thật vui nhiều và vui quá nếu họ đi chơi với chúng ta đó mà. Mọi người đang tò mò muốn biết vì sao tôi lại nói như vậy chứ gì? Vậy thì hãy kéo xuống dưới để được tôi giải thích cho nghe nha. 

Team đi tới đâu, cười mệt tới đó 

Team đầu tiên tôi muốn nói đến là team đi tới đâu, cười mệt tới đó bao gồm 3 gương mặt trứ danh: Kim So Yong (Shin Hye Sun) - Thượng cung Choi (Cha Chung Hwa) của Chàng Hậu và Sung Duk Sun (Lee Hyeri) từ Lời Hồi Đáp 1988

>> Bạn có biết: Mỹ nhân đình đám làng phim Hàn đọ thần sắc khi diện áo sơ mi

Trong team này thì có Thượng cung Choi là nhân vật tôi mong được đi chơi Tết cùng nhất, vì chỉ cần nhìn thấy mặt cô thôi là đủ để tôi cười vui ngày đầu năm rồi. Kim So Yong - Sung Duk Sun thì cũng là những nữ nhân thích tấu hài và tấu hài giỏi không kém, thế nên đi chơi với bộ 3 này là chỉ có cười từ xỉu lên tới xỉu xuống thôi à. 

Ngoài ra, 3 “danh hài” này cũng khá là đam mê vũ đạo nữa, vì vậy làm bạn với họ thì có khi chúng ta sẽ được theo dõi một chương trình tạp kỹ miễn phí luôn chứ mà đùa à. Với những người bạn như thế này thì tôi nghĩ đi đâu cùng cũng hợp chứ không riêng gì đi chơi Tết đâu nha. 

Team hài hước - ấm áp - tinh tế 

Nếu không mấy mặn mà với những màn tấu hài của team đầu tiên thì các chàng trai của team thứ hai cũng sẽ là một sự lựa chọn vừa vặn khi muốn vui vẻ ngày đầu năm mà không quá lố lăng. Điểm chung của Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) - Chuyện Đời Bác Sĩ, Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển và Choi Ung (Choi Woo Sik) - Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta là cả 3 đều hài hước vừa đủ với tính cách ẩn sâu bên trong là sự tinh tế, nhẹ nhàng, luôn biết cách quan tâm tới đối phương. 

Ngày đầu năm mới mà được sánh vai cùng những con người toàn ưu điểm như thế này chẳng phải là điều quá đỗi tuyệt vời hay sao. Nghĩ thử xem, vừa được vui vẻ, vừa được để ý chăm sóc thì ai mà không thích cho được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Summer Scent & Our Beloved Summer - Hai "bản tình ca" mùa hè đáng nhớ

Team đầu tiên dành cho những người ham vui tới bến còn team này sẽ phù hợp với các cá nhân muốn vui chút xíu thôi và quan trọng là cảm nhận được tình yêu thương của mọi người trong dịp Tết ấm áp này. 

Team đi chung để đẹp đội hình 

Tết đến Xuân về còn là dịp để mọi người khoe ảnh chụp đẹp xinh lung linh của bản thân lên các trang mạng xã hội. Xét theo tiêu chí này thì việc có một người bạn cực kỳ đẹp trai trong nhóm để lên hình chung cho sang cũng là một ý kiến không tồi đâu nhỉ? Như vậy thì tôi sẽ ngay lập tức muốn trong nhóm của mình có Park Jae Eon (Song Kang) từ Dẫu Biết nè. 

Bỏ qua cái sở thích tìm kiếm sự mới mẻ trong tình yêu, Park Jae Eon quả là một chàng trai mà ai cũng muốn làm bạn. Đẹp trai, có gu ăn mặc, biết cách cư xử và nói chuyện duyên dáng, vậy nên đi chơi chung với anh chàng này chỉ cần ngắm nhìn anh ta thôi đã là một món quà vô giá cho đôi mắt của chúng ta rồi. Rồi nếu được chụp hình chung mà đăng lên mạng xã hội thì cứ phải nói là ối giồi ôi luôn, vì quá đẹp quá sáng quá xuất sắc chứ sao.

Nhắc đến chụp hình thì nam chính Jae Gook (Jang Ki Yong) của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay cũng là một sự lựa chọn khá hoàn hảo nè. Jae Gook sở hữu ngoại hình chẳng kém cạnh gì Jae Eon cả, đã vậy còn là một nhiếp ảnh gia có tiếng nữa, thế nên chắc chắn anh chàng này sẽ giúp chúng ta có những hình ảnh thật đẹp không thua gì ảnh trong tạp chí thời trang luôn. 

Đến lúc đó, hình chụp ra sao thì cứ đăng như vậy, không phải chọn rồi chỉnh rồi đổ thừa do chụp kém hay do mặt mình xấu nữa. Tôi là người lớn rồi nên không làm phép chọn lựa nha, xin phép “pick” cả hai để đi ngao du Tết này cùng nhau, nếu có cơ hội nha. 

>> Xem thêm: Mối duyên thú vị của hội hồ ly trên phim truyền hình Hàn với ngành y

Trên đây là những nhân vật mà tôi nghĩ sẽ là “cạ cứng” hoàn hảo của mỗi chúng ta khi đi du Xuân đón Tết. Mọi người nghĩ sao về sự lựa chọn của tôi nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Chàng Hậu, Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.