x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 29/6: Café Minamdang đi lùi ở tập 2 trong khi Link tăng lại

Trà Xanh 14:25 - 29/06/2022

Đầu tuần lại trở thành giờ phim khá ảm đạm khi số lượng phim phát sóng đang khá ít, dù vậy 2 tác phẩm đang ra mắt cũng vẫn cạnh tranh nhau khá gắt trong cuộc chiến rating đấy.

Café Minamdang vừa lên sóng hôm thứ 2 vừa qua với thành tích tạm ổn, sang tới tập 2 thì thành tích của tác phẩm cũng vẫn tạm ở mức khá tốt. Theo Nielsen Korea, tập 2 của Café Minamdang đã ghi nhận chỉ số 5.6%, tuy có giảm 0.1% so với tập 1 nhưng vẫn là chỉ số rating cao và đáng khen ngợi cho màn ra mắt. Chúng ta cùng chờ tới tuần sau xem thành tích tác phẩm này sẽ theo chiều hướng nào nhé.

Trong khi đó, bộ phim tình cảm bí ẩn Link của tvN đã lấy lại sức hút cho mình rồi. Sau khi rớt xuống con số 1.469% ở tập 7 ra mắt ngày thứ 2 thì sang thứ 3, rating phim đã quay trở lại con số 2.1% ở tập 8. Vậy là nửa đầu của Link đã đi qua với thành tích khá bấp bênh, phập phù ở mức thấp chứ không tăng trưởng, không biết nửa sau của phim sẽ ra sao, Yeo Jin Goo và Moon Ga Young liệu có khiến cho tác phẩm này khởi sắc lên nổi không đây.

>> Xem thêm: Jinxed At First và top phim Hàn hot nhất giữa năm 2022

Junho là một trong những nam diễn viên thành công nhất trong năm 2021 vừa qua sau thành công vang dội của The Red Sleeve, ngay lập tức anh nhận về rất nhiều giải thưởng danh giá cho diễn xuất tốt của mình, đồng thời Junho cũng trở thành cái tên được săn đón với nhiều kịch bản mới tới liền tay. Trong số đó, anh đã chọn King The Land, một bộ phim hiện đại kết hợp cùng Yoona cho màn tái xuất sắp tới khiến rất nhiều fan thích thú.

Nói về lý do chọn King The Land, Junho không tiết lộ nhiều điều bí ẩn gì, chỉ nói rằng bản thân không muốn nghỉ ngơi quá dài, và trong hàng trăm tác phẩm gửi tới, anh đã chọn một bộ tình cảm hài như một sự thay đổi so với phim trước và cũng là một bước chuyển mình cần thiết cho nghiệp diễn của mình. 

The Red Sleeve là phim cổ trang buồn, nên phim mới Junho muốn trở lại với không khí phim hiện đại tình cảm, hơn nữa bạn diễn là Yoona thì cũng quá là cân xứng và đáng thử sức rồi. King The Land sẽ lên sóng trong năm 2023 tới, cùng chờ đợi màn kết hợp của Junho và Yoona thôi nào.

Why Her? không phải là bộ phim hài hước nhưng hậu trường thì chắc chắn là dễ thương bởi dàn diễn viên đã có rất nhiều giây phút vui vẻ trong quá trình quay phim đấy. Đoàn phim này vừa tung ra những hình ảnh tràn đầy năng lượng của Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop và dàn sao sau hậu trường. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 28/6: Café Minamdang ra mắt ấn tượng

Có thể nói dù không khí quay phim căng thẳng và tâm lý nhân vật cũng phức tạp nhưng các diễn viên luôn kết hợp với nhau rất ăn ý và vui vẻ. Seo Hyun Jin với kinh nghiệm và sự vui tính của mình đã cùng dàn sao trẻ tạo nên một không khí quay phim hòa đồng, họ cùng nhau hết mình với diễn xuất. Thực sự là một đoàn phim xuất sắc nên chất lượng các tập cũng rất cao. Chúng ta sẽ được thấy hiệu quả tương tác ăn ý của dàn sao Why Her? trong nửa sau của phim, cùng chờ đón tập 9 lên sóng ngày 1 tháng 7 tới nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.