x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 28/6: Café Minamdang ra mắt ấn tượng

Trà Xanh 15:02 - 28/06/2022

Bloody Heart đã kết thúc, và Café Minamdang chính là bộ phim tiếp sóng. Tuy rating tập mở màn theo tôi thấy là chưa bằng bộ phim cổ trang trước đó nhưng cũng ổn áp lắm. Cụ thể thế nào, cùng xem bài điểm phim Hàn của tôi nào.

Hôm qua 27 tháng 6, Café Minamdang của KBS vừa lên sóng, mở ra một cuộc cạnh tranh rating mới cho 2 ngày đầu tuần. Theo Nielsen Korea, tập 1 của tác phẩm này đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 5.7%, đánh dấu một màn khởi chiếu đầy hứa hẹn. Café Minamdang có lẽ sẽ tiếp tục nối dài thành tích tốt mà phim trước là Bloody Heart đã đạt được, chúng ta cùng chờ những tập sắp tới xem sao nhé.

Dựa vào tiểu thuyết web nổi tiếng cùng tên, Café Minamdang là bộ phim hài bí ẩn với sự tham gia của Seo In Guk trong vai Nam Han Joon, một pháp sư lừa đảo trước đây từng là cảnh sát làm hồ sơ tội phạm và Oh Yeon Seo sẽ là nữ chính Han Jae Hee, một cảnh sát đam mê công lý. Cả hai sẽ diễn vai cặp đôi oan gia mới cùng với quán cà phê thú vị nơi khách hàng sẽ được phục vụ theo một cách rất đặc biệt. Hai cái tên nam nữ chính đều cực kỳ thú vị, nội dung cũng mới lạ, cùng chờ xem Café Minamdang sẽ làm nên điều kỳ tích gì trong thời gian phát sóng nhé.

Trong khi đó, Link của đài tvN tiếp tục trượt dài trên con đường níu giữ khán giả xem phim. Rating của tập 7 ngày hôm qua chỉ còn 1.469%, lại giảm khá nhiều so với chỉ số 2.5% của tập trước, chính thức kéo Link xuống con số rating 1%. Thật sự đáng tiếc cho diễn xuất và màn kết hợp của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young, không biết nửa sau sẽ ra sao nhưng tôi lo rằng kết quả của Link sẽ khó mà khá hơn được khi càng chiếu rating càng đi xuống thế này.

>> Xem thêm: Shooting Stars và loạt phim Hàn có thành tích tệ nhất nửa đầu năm 2022

Phim mới của tvN Adamas với màn tái xuất của nam thần Ji Sung đã tung ra poster đầu tiên là hình ảnh hai anh em sinh đôi do Ji Sung xuất diễn. Adamas kể câu chuyện của hai anh em sinh đôi cùng khám phá ra một sự thật từ sự cố 22 năm trước. Cả hai đã kết hợp với nhau để làm sáng tỏ cáo buộc mà cha ruột của họ từng chịu đựng trước đây. Họ tìm ra adamas là bằng chứng quan trọng trong vụ án ấy.

Trở lại màn ảnh nhỏ lần này, Ji Sung sẽ đóng đúp vai anh em sinh đôi Ha Woo Shin và Song Soo Hyun. Ha Woo Shin là một tác giả tiểu thuyết bí ẩn còn Song Soo Hyun là công tố viên làm việc tại văn phòng công tố trung tâm. Mặc dù hai anh em giống nhau ngoại hình nhưng tính cách và cách giải quyết vấn đề thì lại hoàn toàn khác nhau. Ngay trên poster đã cho thấy thần thái khác biệt của cặp anh em sinh đôi này. 

Tôi thì rất yên tâm với diễn xuất của Ji Sung, anh từng hoàn thành rất tốt vai diễn có 7 nhân cách khác nhau cơ mà, thế nên anh em sinh đôi lần này chắc chắn sẽ không làm khó được anh. Chúng ta cùng chờ tới 27 tháng 7 tới để xem diễn xuất hoàn hảo của nam thần này nhé trong Adamas nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 27/6: Alchemy Of Souls tạo kỷ lục mới, trở thành chiến thần

Tin cuối cùng cũng không phải quá mới nhưng là tin vui mà tôi nhất định muốn kể, đó chính là cặp đôi thế kỷ của chúng ta Hyun Bin và Son Ye Jin sau 3 tháng kết hôn đã có em bé rồi. Chị đẹp Son Ye Jin đích thân thông báo trên Instagram cá nhân rằng bản thân đang chờ đón một sinh linh nhỏ đến với gia đình. Son Ye Jin đang vừa hồi hộp vừa vui mừng trước sự thay đổi mỗi ngày trong cơ thể mình. Và chị đã chọn kể cho fan trước tiên vì tin rằng mọi người cũng đang chờ tin vui như gia đình chị. Son Ye Jin cũng hứa sẽ bảo vệ em bé nhỏ đầu tiên của gia đình thật tốt.

Chúng ta hãy cùng chung niềm vui với gia đình của Hyun Bin - Son Ye Jin và chuẩn bị chờ đón em bé có “bố là Hyun Bin, mẹ là Son Ye Jin” đến với thế giới này trong vài tháng sắp tới thôi. 

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.