x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 7/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vượt Eve, Jinxed At First

14:55 - 07/07/2022

Thật là không thể tin được, cả ba đài lớn ngày hôm qua đều đã phải chịu thua trước một đài siêu nhỏ, vậy mới thấy sức mạnh nội dung lớn đến đâu, chỉ cần là phim hay thì dù chiếu kênh nào cũng sẽ hot thôi.

Tôi cứ ngỡ là Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không chiếu truyền hình nhưng thực ra là có, chỉ là ở một đài cáp siêu nhỏ, chắc có lẽ giờ mới thấy tên xuất hiện trên bảng rating lần đầu, đó là ENA. Và việc đài này xuất hiện ở đây chính là nhờ hiệu ứng từ bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đấy. Theo chỉ số đo rating thì Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã ghi nhận mức rating cực kỳ ấn tượng trong tập 3 ra mắt ngày hôm qua, đạt con số 4.032%. 

Đây là mốc tăng rating tuyệt vời từ tác phẩm này bởi tập 1 phim đạt 0.948%, tập 2 đã lên 1.805% và sang tới tập 3 là con số quá đỉnh 4.032%. Quả thật là siêu phẩm luôn có sức hút riêng, không quảng bá gì nhưng lên sóng là thành hiện tượng ngay, chúc mừng đoàn phim.

Trong khi đó, các tác phẩm của đài lớn thì lại không có nhiều đột phá mới. Eve của tvN ngày hôm qua đã ghi nhận rating 3.6%, đánh dấu mức giảm 0.3% so với con số tập trước là 3.9%. Tôi cứ tưởng tuần này chỉ số của phim sẽ vọt lên cao hơn nhưng cuối cùng lại là giảm thế này, thành tích phim khá trồi sụt, không biết tới sau cùng Eve có vươn lên được con số đáng nể nào không đây.

>> Xem thêm: Phim Hàn làm từ webtoon gây bức xúc vì phá nát nguyên tác

Tương tự như vậy, Jinxed At First cũng có rating đi lùi vào hôm qua, mức giảm còn nhiều hơn cả Eve. Cụ thể, bộ phim này đã sút mất 0.8% so với tập trước đó, còn 3.5% mà thôi. Tôi thấy phim bắt đầu vào đoạn ngược rồi, tình tiết khá là buồn và khán giả thì hơi né, hầu như đều bình luận chờ hết ngược sẽ quay lại xem tiếp. Liệu đây có phải là lý do khiến rating giảm không nhỉ? Dù sao cũng mong tập hôm nay sẽ cải thiện hơn.

Thảm hơn cả hai đài kia chính là JTBC khi Insider cuối cùng đã không còn giữ được rating vượt 3% nữa, tỷ suất ngày hôm qua chỉ còn 2.756% mà thôi. Quá nhiều phim trả thù nặng nề khiến người xem bị ngán chăng, nhưng quả thực là tôi cũng không muốn xem phim căng thẳng vào mùa hè nắng nóng đâu. 

Cả 3 phim của đài lớn đều giảm sút lượng người xem, chỉ có 1 phim đài cực nhỏ rating tăng bạo, vậy là chúng ta thấy rõ khán giả đang đổ đi xem ở đâu rồi đấy. Ở khung phim giữa tuần, giờ các đài lớn phải dè chừng nhiều rồi đây.

>> Xem thêm: Phim Hàn 6/7: Café Minamdang vững vàng dẫn đầu rating, bỏ xa Link

Bộ phim chiếu mạng thú vị của TVING Work Later, Drink Now với câu chuyện về ba cô gái với sở thích say sưa sau giờ làm việc đã bắt đầu khởi động phần 2 rồi đây. Bốn vai chính vẫn giữ nguyên do Jung Eun Ji, Choi Si Won, Ahn So Hee và Han Sun Hwa xuất diễn. Mới đây, họ đã cùng xuất hiện với nhau để chuẩn bị cho một phần phim mới thú vị và hấp dẫn không kém phần đầu. Cùng chờ đón Work Later, Drink Now trong nửa cuối năm 2022 này nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.