x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 6/7: Café Minamdang vững vàng dẫn đầu rating, bỏ xa Link

Trà Xanh 15:05 - 06/07/2022

Với số lượng chỉ có 2 phim và cách biệt cũng khá xa nên tôi thấy thứ hạng và chỉ số rating của ngày thứ 3 hôm qua cũng không khác thứ 2 là mấy. cùng điểm qua chi tiết nhé.

Theo Nielsen Korea, tập mới của bộ phim Café Minamdang đài KBS đã ghi nhận con số 5.7%, đánh dấu mức tăng cực nhẹ 0.1% so với tập ngày thứ 2. Đây cũng là thành tích tốt nhất của phim đã đạt được sau khi lên sóng. Với việc không có đối thủ ngang tầm nên Café Minamdang đương nhiên là dẫn đầu và hơn nữa còn bỏ khá xa tác phẩm của đài tvN nữa, chiến thắng siêu dễ dàng.

Link của đài tvN đã có chút khởi sắc so với ngày thứ 2 rồi đây, rating tập ngày hôm qua đạt 2.2%, đánh dấu mức tăng khoảng 0.5% so với chỉ số 1.748% của ngày hôm trước. Dù tăng nhiều hơn nhưng thực tế thì thành tích của Link vẫn chưa bằng một nửa đối thủ nên khoảng cách vẫn xa xôi lắm. Nhưng tôi không muốn sang tuần sau tình thế này vẫn lặp lại đâu, nhất là chuyện rating phim rớt xuống hàng 1% như 2 tuần nay đang gặp phải. Dẫu sao nội dung tuy không quá mới lạ nhưng chất lượng dàn sao và nội dung phim cũng đáng nhận được những kết quả đẹp hơn thế này.

>> Xem thêm: Seo Hyun Jin "gánh còng lưng", danh tiếng Why Her vẫn xuống dần đều

Giờ chúng ta chuyển sang tẩm bổ mắt với những hình ảnh của cô nàng Kim Sejeong trong Today’s Webtoon, phim mới sắp lên sóng của SBS nào. Nhân vật On Ma Eum của Sejeong là cô gái vui vẻ, luôn nở nụ cười rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Cô ấy còn nỗ lực làm việc chăm chỉ hơn với những lời động viên và cũng làm cho những người ủng hộ mình cảm thấy hạnh phúc lây. 

Để nhập vai này, Kim Sejeong luôn tập trung và nghiêm túc trong quá trình luyện thoại đấy.

Với lai lịch nhân vật là cựu vận động viên Judo, Kim Sejeong đã tạo ra cho nhân vật của mình một vẻ ngoài năng động, thể thao. Mái tóc ngắn càng tăng thêm sự trẻ trung cho nhân vật. Ngoài đời là một người cũng rất thích vận động nên việc nhân vật chạy hay thể hiện các thế võ cũng không làm khó được Kim Sejeong. Tôi đang háo hức đón chờ một nhân vật nữ chính vui tươi đúng không khí mùa hè sẽ tới cuối tháng 7 này lắm đây. Today’s Webtoon sẽ phát sóng từ 29 tháng 7 tới trên SBS, đừng quên lịch nhé.

Nhân vật thứ 3 được giới thiệu trong Adamas của tvN chính là nữ diễn viên trẻ Lee Soo Kyung. Trong phim, cô vào vai Kim Seo Hee, một phóng viên xã hội đầy nhiệt huyết và ý thức kiên định về lẽ phải. Tôi tin nhân vật này sẽ lại là một người góp công với nam chính để tìm ra bí ẩn từ vụ án năm xưa bởi cô cũng đang để ý tới nhân vật phản diện trong phim. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 05/7: Link vẫn "xuống dốc" dù Yeo Jin Goo - Moon Ga Young hôn

Vậy là 3 nhân vật chính của Adamas đều có vết thương lòng và mục tiêu riêng của mình, họ sẽ liên hệ với nhau ra sao trong cuộc chiến này đây? Chúng ta hãy chờ tới 27 tháng 7 này để xem Adamas nhé. Chẳng hiểu sao nhìn ai cũng khí chất và tự tin khiến tôi càng tò mò muốn xem phim hơn.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.