x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 8/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục tăng bá đạo

Trà Xanh 15:05 - 08/07/2022

Chúng ta đã có “chiến thần” rating, “anh hùng” làm nên lịch sử mới trong dàn phim Hàn 2022 rồi đây. Tôi đang nói đến bộ phim mới của Park Eun Bin đấy. 

Hôm qua 7 tháng 7, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo với 2 diễn viên chính là Park Eun Bin và Kang Tae Oh đã lại tiếp tục làm nên lịch sử cho đài ENA với thành tích mới cao hơn thành tích cũ. 

Theo Nielsen Korea, tập 4 của phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 5.2%, tăng hơn 1% so với tập 3 và Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo cũng đã trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong tối thứ 5. Đương nhiên tác phẩm này cũng trở thành bộ phim kim cương có rating cao nhất trong lịch sử đài, giúp đài nhỏ ENA lần đầu tiên được vinh danh trong bảng rating và còn thắng cả loạt tác phẩm đình đám khác nữa.

Trong khi đó, Eve của tvN đã có chút tăng nhẹ ở ngày hôm qua khi ghi nhận chỉ số 3.7%. Tuy nhiên, đây không phải là con số đáng khen ngợi hay mừng vui gì vì vẫn dưới 4%, chưa quay lại cột mốc rating cao nhất mà phim từng đạt được. Mặc dù ngày hôm qua, khán giả đã đổ dồn sự chú ý vào Eve vì có tình tiết Lee Sang Yeob “anh hùng cứu mỹ nhân” khiến Seo Ye Ji cảm động. Kỳ vọng nửa sau phim hot và thành tích cao hơn của tôi đang hơi bị lung lay khi thấy kết quả tuần này.

>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo: "Bom tấn" 400 tỷ đáng xem nhất hè này

Cũng chẳng khá hơn là bao, Jinxed At First của KBS chỉ đón nhận chỉ số 3.5% cho tập ngày hôm qua mà thôi. Khởi đầu khá ổn, rating tăng tiến đều, nhưng cho tới tuần này thì Jinxed At First đã đánh mất vị thế của mình, rating không những bị phim đài tvN vượt mặt mà còn thua cả đài cáp ENA khá nhiều. Sự chững lại này thực sự khiến tôi lo lắng cho phim của Seohyun và Na In Woo rồi đấy, mong tuần sau sẽ khởi sắc hơn.

Cuối cùng là Insider có rating tập mới nhất đạt 2.9%, xếp dưới cùng trong bảng thành tích ngày hôm qua. Trước đây, dù Insider cũng luôn xếp cuối nhưng rating vẫn ổn ở mức trên 3%, giờ phim mới quá mạnh nên tác phẩm này cũng không còn giữ được phong độ cũ nữa. Lần tái xuất này của Kang Ha Neul càng về cuối càng rơi vào mông lung, tôi tiếc cho diễn xuất hay của nam diễn viên quá.

Anna chắc chắn là bộ phim chiếu online xuất sắc trong năm 2022 này, phim ra mắt đã giúp cho nền tảng Coupang Play thu về rất nhiều thành tích về lượng tài khoản và lượt xem. Diễn xuất xuất sắc của Suzy và dàn diễn viên đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi tác phẩm, bên cạnh đó cách khai thác nội dung cũng rất hấp dẫn và thú vị. Phần cuối cùng của Anna đang nhận được rất nhiều chờ đợi trong tuần này, đồng thời, tôi thấy khán giả cũng tiếc nuối vì bộ phim sắp đi đến hồi kết.

Song, tin vui đã đến với fan của Anna rồi đây. Bộ phim ban đầu được sản xuất dài 8 tập nhưng sau đó đã rút xuống còn 6 tập để cô đọng và hấp dẫn hơn. Sau khi phát sóng và nhận được phản hồi tích cực, nền tảng đã quyết định sẽ phát hành phiên bản mở rộng để khán giả được xem nhiều câu chuyện thú vị hơn. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 7/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vượt Eve, Jinxed At First

Phiên bản này sẽ hé lộ chi tiết hơn những câu chuyện về nhân vật Yoo Mi và cả các nhân vật khác nữa. Nói đúng hơn là chúng ta sẽ được xem một bản phim full không bị cắt đi chi tiết nào. Quả thực là một món quà tuyệt vời cho các fan đã yêu thích Anna khi được xem tác phẩm hoàn chỉnh và đầy đủ hơn. Chờ tới tháng 8 thôi, chúng ta sẽ chào đón Anna trở lại và lợi hại hơn xưa nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.