x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phim hết, tạp chí Vương Hạc Đệ mỗi 10 ngàn quyến bán cũng không xong

Nam Phong 13:35 - 10/09/2022

Dù mùa hè đã qua, nhưng nó đã mang lại cho mình rất nhiều kỉ niệm đẹp với những bộ phim Hoa Ngữ chất lượng. Không biết tác phẩm nào đã gây ấn tượng với mọi người, còn với Nam Phong thì đó chính là Thương Lan Quyết và mình tin rằng nhiều bạn cũng có chung suy nghĩ này. Mà mê phim thường "đính kèm" là say đắm luôn diễn viên, thế nên là Vương Hạc Đệ Ngu Thư Hân nhanh chóng vươn tầm thành ngôi sao mới của showbiz. Nhưng có lẽ mọi người dành nhiều sự yêu thích và cuồng si Vương Hạc Đệ nhỉnh hơn, do đó mọi sự chú ý gần như đổ dồn hết về nam chính Thương Lan Quyết.

Trong quá trình Thương Lan Quyết lên sóng, độ nổi tiếng của phim thoát vòng fan, đồng nghĩa với việc giúp dàn diễn viên chính thu hút thêm lượng fan đáng kể từ khán giả trung lập. Theo như số liệu mà mình ghi nhận được, fandom của Vương Hạc Đệ có thêm 4 triệu thành viên, sức nóng của nam minh tinh tăng lên chóng mặt, nhất cử nhất động của anh chàng đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Minh chứng rõ nhất cho độ hót hòn họt của Vương Hạc Đệ chính là số tháng tạp chí mà anh ấy trở thành gương mặt trang bìa ngay lập tức bán hết sạch 60 ngàn quyển chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Với thành tích này, mình thấy Vương Hạc Đệ đủ tầm lên hàng lưu lượng rồi ấy, chỉ là chưa đến mức đỉnh lưu thôi. Còn nhớ cách đây 1 tháng trước, lúc Thương Lan Quyết chưa ra mắt, những quyển tạp chí có mặt của Vương Hạc Đệ bán ra chỉ được tầm 100 bản mà thôi, qua so sánh này có thể thấy rõ sức hút của ngôi sao sinh năm 1998 tăng gấp 600 lần luôn ấy các bạn ạ!

Tuy nhiên, thường thì những ngôi sao trong làng giải trí nổi nhanh mà chìm cũng nhanh, mình đang lo ngại Vương Hạc Đệ cũng rơi vào tình cảnh như thế này. Vì rằng khi Thương Lan Quyết kết thúc, số liệu thể hiện độ hot của nam chính cũng tuột dốc không phanh. Đơn cử chính là doanh số bán ra của số tạp chí mới nhất của Vương Hạc Đệ, mấy ngày trước thì vèo vèo mấy chục ngàn bản bán hết sạch, mà giờ đây có mỗi 10 ngàn quyển cũng bán không xong.

Dù rằng lần này giá tạp chí rẻ hơn so với đợt “cháy hàng” trước đó, nhưng chỉ có thể bán được 8 ngàn cuốn mà thôi. Kỳ thực, kết quả này cũng không đến nỗi nào, vì rằng nhiều ngôi sao hạng A cũng không có được sức hút này, nhưng nếu so với doanh số tạp chí trước đó lại có sự chênh lệch quá lớn, cũng khiến người ta cảm thấy độ nổi tiếng của Vương Hạc Đệ ngày càng giảm sút.

Fan Vương Hạc Đệ thì thanh minh rằng do tạo hình của thần tượng ở tạp chí lần này không đẹp, nên kén người mua. Bên cạnh đó, họ bày tỏ sức hút - độ nổi tiếng của một ngôi sao có giảm sút cũng là điều bình thường, dù sao thì phim cũng đã kết thúc, không ai có thể đứng trên đỉnh cao mãi mãi.

Tình trạng hiện tại của Vương Hạc Đệ vẫn chưa ổn lắm, theo như Nam Phong thấy thì anh chàng cần phải chọn kịch bản cẩn trọng hơn cho dự án tiếp theo, thành hay bại sẽ phụ thuộc hết vào bộ phim sắp tới. Nếu phim hay, vai diễn lại thu hút thì Vương Hạc Đệ sẽ chứng minh được thực lực của mình, cho thấy việc nổi lên từ Thương Lan Quyết không phải là trường hợp “ăn may”, hai bộ phim liên tục hot như thế sẽ làm bệ phóng vững chắc cho tương lai của nam diễn viên.

>>>Xem thêm: Vương Hạc Đệ nổi thật rồi: Đến cả Vu Chính cũng tranh thủ ké fame

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Hạc Đệ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".