x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Fan Vương Hạc Đệ và Thành Nghị combat cực căng chỉ vì ly trà sữa

An Lee 09:35 - 10/09/2022

Sau mùa phim hè năm nay thì danh tiếng của Thành Nghị Vương Hạc Đệ tăng lên thấy rõ. Đặc biệt nhất có lẽ là Vương Hạc Đệ, từ một sao nam kém tiếng, thậm chí từng bị “chê sấp mặt” thì nay trở thành nam thần của biết bao cô gái. Lượng fan của Vương Hạc Đệ và Thành Nghị đều tăng lên chóng mặt. Chẳng thế mà khi xuất hiện ở bất cứ đâu, cả hai đều được các fan bám riết, cổ vũ ủng hộ.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và hành động bảo vệ fan trước đám đông vô cùng ấm áp 

Gần nhất, An thấy nam chính của Thương Lan Quyết Trầm Vụn Hương Phai đã có màn góp mặt tại buổi ghi hình của gameshow Xin Chào Thứ Bảy. Khỏi phải nói, lượng fan đến support cho hai anh chàng cứ phải gọi là lấp đầy cả đài truyền hình. Mặc cho nắng nóng và phải chen chúc rất đông, các fan vẫn không lùi bước, tập trung ủng hộ cho thần tượng của mình.

Thấy fan vất vả, phía Thành Nghị và Vương Hạc Đệ đều có hành động rất ấm áp, đó là mua trà sữa tặng fan. Tưởng như đây sẽ trở thành câu chuyện đẹp dành cho fandom của hai nam diễn viên, nhưng không. Mọi thứ trở nên “căng cực” khi có người cầm nhầm trà sữa của bên kia, gây ra trận combat không đáng có trên mạng xã hội.

Cụ thể, An hóng hớt được thì phía Thành Nghị đã đặt 57 cốc trà sữa màu hồng cho người hâm mộ của mình. Tuy nhiên sau đó, người order trà sữa bên phía Thành Nghị thấy fan Vương Hạc Đệ cũng cầm ly trà sữa màu hường giống giống bên mình, tính chụp ảnh làm kỷ niệm, nhưng lại nghe được tin đó là fan trèo tường (tức fan bên này quay qua hâm mộ bên khác).

Bạn fan Vương Hạc Đệ cầm cốc trà sữa bên Thành Nghị đó nhanh chóng lên tiếng giải thích, cho biết bản thân chỉ cầm nhầm. Phía fan của Vương Hạc Đệ cũng có thanh minh thêm, rằng bên họ cũng đặt trà sữa màu hồng thế này để phát cho người hâm mộ, và bạn fan đó chỉ đơn giản là cầm nhầm, không hề có chuyện “trèo tường”.

Tuy nhiên, người đặt trà sữa cho bên Thành Nghị nói rằng bản thân không hề biết trà sữa bị mất, cũng không nghĩ lại có fan cầm nhầm đồ ăn thức uống qua đường được như vậy. Vì thế mà hai bên bắt đầu cãi qua cãi lại, cuối cùng thành màn combat giữa fan Thành Nghị và Vương Hạc Đệ. Hai bên lôi thành tích, diễn xuất và nhan trị ra để "tranh đấu", gây ồn ào cả một buổi tối.

Được biết, sau màn PK cực căng, phía fan Thành Nghị và Vương Hạc Đệ đã giải quyết ổn thỏa. Sự việc chỉ đơn giản là fan cầm nhầm trà sữa của nhau, cũng đã giảng hòa nên đến hôm sau mọi thứ đã yên bình trở lại. Một vài blogger sau đó mỉa mai màn combat giữa fan Thành Nghị và Vương Hạc Đệ, cho rằng người chiến thắng cuối cùng chính là nhãn hàng trà sữa kia, tự dưng không đâu lại được quảng cáo miễn phí, mà còn là PR bởi hai mỹ nam hot nhất thời điểm hiện tại nữa.

>> Xem thêm: Tịnh Y hoàn thành bộ điện ảnh đầu tay, Hạc Đệ - Bạch Lộc đóng chung? 

Chỉ là một vụ việc đơn giản liên quan đến ly trà sữa thôi, nhưng xem ra các fan đã không giữ nổi bình tĩnh mà hạ bệ thần tượng của đối phương. An ngó qua thì những bài PK cũng khét lắm đấy, toàn là hình ảnh xấu xí nhất của Vương Hạc Đệ và Thành Nghị bị lôi lại. Xem ra lần combat này fan không ảnh hưởng, hãng trà sữa không ảnh hưởng, chỉ có hai nam diễn viên là lãnh đủ thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".